Chap 8 : It's not called a love

704 58 0
                                    

08, nó không được gọi là yêu

.

Yerin không hỏi tại sao Taehyung lại làm vậy, cô không dám cũng không muốn, điều đó bây giờ cũng chẳng còn quá quan trọng. Nếu hai bên đã tự nguyện, thì chẳng còn điều gì phải ràng buộc nữa.

Cô cùng các thành viên tiễn BTS về, lại thấy điện thoại vang lên tiếng tin nhắn đến.

“Ngày mai đợi tôi”

Vậy là đã có một mối quan hệ mới xác lập sao?

Có điều Yerin không biết, bản thân trong giương đang vô thức mỉm cười, một nụ cười mà trước đây chưa từng hiện diện trên môi cô.

Ngày hôm sau Yerin vẫn đến công ty tập luyện, bộ ảnh concept cùng MV đã quay xong, bây giờ mái tóc cô đã biến thành màu trắng. Trước đây Yerin chưa từng thử sức với một màu sáng như vậy, chỉ cảm thấy bản thân trong gương có phần quá xa lạ.

Bên kia Eunbi lại đang tranh cãi với Jungkook, đôi bạn cùng tuổi luôn có những vấn đề để thảo luận sôi nổi với nhau, dù mới hôm qua gặp mặt còn thân thiết nhưng hôm nay đã quay vòng. Yerin tự hỏi, tình yêu sẽ khiến con người có nhiều xúc cảm vậy sao, khi cô thích Jinyoung, cũng chỉ là một cảm giác đau lòng.

Tiếng chuông điện thoại vang lên, một dãy số lạ, cô ấn phím nghe, lập tức đã thấy đầu dây bên kia là tiếng nói có vẻ như chưa vỡ giọng, rất giống trẻ con.

“Alo, chị Yerin hả?”

“Kim Yugyeom sunbaenim?”

“Ôi, đừng gọi em là sunbaenim, ngại lắm”

“. . . Có chuyện gì vậy?”

“À, anh Jinyoung muốn gặp chị một chút”

Yerin nghe xong cái tên này, trái tim trong lồng ngực lại đập loạn điên cuồng, cảm giác hô hấp cũng khó khăn nhưng trong đầu lại hiện lên một chút vui mừng. Cô chưa kịp hỏi lại Yugyeom thì tiếng nói bên tai đã thay đổi.

“Yerin sii?”

Giọng Jinyoung rất dễ nghe, thực sự.

“Vâng”

“Anh có thể nhờ em một chuyện được không?”

“Vâng, chuyện gì ạ?”

“Em có biết Nayeon thích gì không?”, giọng Jinyoung có chút ngập ngừng, “sắp đến ngày kỉ niệm của bọn anh nhưng anh không biết tặng cô ấy gì hết”

“. . .”

“Yerin ssi?”

Yerin im lặng, cô thật muốn thét to vào đầu dây bên kia, thật muốn nói rằng đừng làm thế với cô nữa, tại sao khi cô đã cố gắng tránh mặt thì mấy người lại rủ tới? Yerin cảm thấy hốc mắt mình đã dâng đầy nước, cơn đau ở bụng quặn thắt, ngập ngừng một chút, cô lấy hết can đảm trả lời qua loa.

“Chỉ cần anh tặng thì cái gì chị ấy cũng thích”

Yerin tắt máy, không để Jinyoung nói thêm bất cứ lời nào nữa, cảm giác có gì nghẹn đắng dâng lên cổ, khi chạy vào nhà vệ sinh cố nôn ra thì toàn chất dịch của dạ dày.

taerin | me, myself and iWhere stories live. Discover now