Chap 22 : Afraid of losing you

695 63 16
                                    

22, sợ mất người

.

Yerin cùng Nayeon quay trở lại, trở về với dáng vẻ tiêu chuẩn của một idol, trên khóe mắt lại là nụ cười rạng rỡ, mà nếu không để ý kĩ, sẽ chẳng ai biết được những buồn đau. Nayeon nói hai người nên liên lạc nhiều hơn, điều đó khiến Yerin chẳng biết làm sao, nhưng rồi cô vẫn đồng ý, bởi chính bản thân cô cũng không cưỡng lại được sức hút của cô nàng.

Yerin cảm giác cơn đau bụng âm ỉ kéo dài từ trước ngày một đau, người cũng đang phát sốt. Từ hôm đó, cô vẫn chăm lo cho bản thân rất tốt, cứ ngỡ mọi chuyện sẽ ổn, nhưng dường như cả cơ thể chẳng còn hoạt động theo í cô mong muốn.

Cô đã cố giữ bản thân đứng vững, trước khi khuỵu xuống, ngã vào vòng tay Yuna.

Cả nhóm đứng ở giữa phòng chờ cộng thêm chiều cao vượt trội nên chỉ tí động đậy cũng làm mọi người chú ý. Yerin cảm giác vô vàn ánh mắt tò mò, dò xét đang chiếu về phía mình. Nó làm cô hoảng sợ, toàn thân trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Cô cố nén cơn đau mà đứng vững lại, nở nụ cười trấn an tất cả mọi người.

‘Em sao thế?’, Sojung luôn là người chị cả bao quát tất cả mọi việc. Gương mặt Yerin lúc này đã trắng bệnh, qua một lớp trang điểm cả nhóm vẫn thấy điều đó.

‘Bụng em đau quá'

‘Có diễn được không? Chị bảo anh quản lí thông báo lên công ty nhé?’

‘Không, em sẽ diễn hết'

Đợt comeback của Gfriend đã kết thúc, đây là lễ hội âm nhạc đầu tiên trong mùa hè mà cả nhóm tham gia. Cô cũng đã đến đây, đợi ở đây rồi, không thể thay đổi sân khấu như thế được, Yerin không chắc cơn đau bụng sẽ qua nhanh, nhưng cô nghĩ mình có thể gắng gượng được.

Yerin lấy thuốc, uống vào. Cảm giác cơn đau vẫn không giảm. Mồ hôi đổ xuống thấm đẫm khiến các nhân viên phải liên tục chỉnh lại lớp make up cho cô. Các thành viên đều dùng ánh mắt thật lo lắng, nhưng cũng không tài nào cản nổi cô gái cứng đầu.

Cuối cùng cũng đến tiết mục của Gfriend. Yerin lên sân khấu, lại nở một nụ cười. Trong suốt cả tiết mục, Mino vẫn chăm chú nhìn người con gái ấy. Trong mắt hắn là nỗi lo lắng trào lên, từng cử chỉ, từng chuyển động của cô cũng làm hắn lo lắng. Mino không biết mình để ý Yerin từ lúc nào, chỉ khi nhận ra, hắn đã có một thói quen dõi theo hình bóng ấy.

Vừa nãy khi nhìn thấy Yerin ngã xuống, hắn cảm thấy từng đợt sóng nổi lên trong tim, muốn chạy ngay đến đó. Nhưng Seunghoon đã thấy và ngăn hắn lại, trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Mino nắm chặt tay, nhìn hai nhân viên đỡ Yerin đã gục xuống khuất dần đi, khóe mắt vẫn là sự lo lắng mà không ai kịp bắt được.

.

Yerin bị đau ruột thừa. Sự việc sẽ đơn giản hơn nếu cô không để quá lâu mà cấp cứu ngay lập tức. Ca phẫu thuật rất nhanh kết thúc, nhưng cô sẽ phải ở bệnh viện lâu hơn để theo dõi.

Nhìn bóng đèn phòng cấp cứu tắt đi, Sojung mới thở phào, đêm nay chỉ mình cô ở lại với Yerin, trong khi các thành viên khác về chuẩn bị đồ và sẽ thay phiên trong những ngày tới. Yerin được chuyển tới phòng theo dõi, vẫn chìm vào giấc ngủ với tác dụng của thuốc mê.

Sojung đã rất hoảng sợ, cô là nhóm trưởng, nhưng có những chuyện không thể lo hết, cô hối hận vì không để ý Yerin sớm hơn, không đưa con bé đến bệnh viện sớm hơn. Sojung ngồi một bên, cảm giác lo lắng trong lòng lúc này mới giảm xuống. Cô bật máy, gọi điện cho anh, người có thể giúp cô bình tĩnh hơn, tiếp thêm sức mạnh cho cô.

Seokjin đầu bên kia rất nhanh đã bắt máy, anh nghe Sojung tâm sự hết mọi chuyện, anh động viên cô, trong lúc đó chạy xe đến bệnh viện.

Không chỉ mình anh, mà có thêm người nữa còn hoảng hốt hơn anh. Seokjin yên tâm hơn khi nhìn thấy Yerin vẫn ngủ say mà lúc trước Sojung đã kể qua cho anh lúc điện thoại, còn Taehyung vẫn đăm chiêu, anh biết vừa nãy bật loa ngoài, thằng nhóc này chẳng thu được gì vào tai mà.

‘Ơ, sao anh lại đến?’

‘Em bảo anh không cần đến, nhưng vô tình để thằng nhóc này nghe thấy rồi giữa đêm hoảng loạn đòi đi, nên anh phải chở nó đến'

‘Yerin không sao rồi, chỉ là lúc đi cấp cứu muộn nên phải ở bệnh viện lâu hơn thôi'

Sojung và Seokjin từ lâu đã cảm thấy giữa Taehyung và Yerin đã xảy ra chuyện gì đó. Những đêm biến mất đột ngột khỏi kí túc xá, những nụ cười thầm lúc chạm mặt. Mọi chuyện xảy ra như thế, nhưng chẳng ai nhắc đến, chỉ thầm nhủ với nhau. Hai người ra ngoài, liên lạc với công ty tăng cường thêm bảo vệ, để lại Taehyung với ánh mắt vẫn chân chân nhìn về phía một người từ đầu.

Kim Taehyung vẫn im lặng, giờ đây mới động đậy một chút. Anh ngồi xuống bên giường bệnh, ánh mắt chẳng rời.

Taehyung vuốt nhẹ mái tóc xõa tung, nhìn khuôn mặt trắng ngần giờ đây trở nên thật yếu đuối. Giờ đây anh mới nhận ra bàn tay mình đang run rẩy, và trong một khắc đó, anh đã hoảng sợ đến ngần nào.

Rồi Taehyung lại tự cười chính bản thân. Sao anh lại ở đây, khi mà sự xuất hiện của anh lại trở thành nguyên nhân gây ra đau khổ cho cô. Bản thân Taehyung vẫn chưa chắc chắn, trái tim anh vẫn chưa quyết định, khi mà cái tên Nayeon còn vấn vương trong lòng anh. Taehyung chưa bao giờ coi Yerin là thế thân, chỉ là cô xuất hiện đúng lúc và ở bên anh trong quãng thời gian đó. Thời gian anh gắn bó với Nayeon rất dài, là người đầu tiên trong thời thiếu niên đầy nông nổi, nhưng sau đó Yerin lại đến, mang một làn gió mới, thổi vào trong tâm hồn của anh.

Anh tự hỏi, hai trái tim cô đơn có tìm thấy được sự đồng điệu không?

Câu hỏi đấy, anh vẫn chưa thể trả lời.

‘Jung Yerin, thật xin lỗi'

‘Ngủ ngon'

Taehyung ra ngoài, đi lướt qua hình bóng quen thuộc đang đứng trầm ngâm ở một góc hành lang. Cho đến khi anh nhận ra, thì Mino đã hướng về anh từ lúc nào.

Hai idol gặp nhau ở bệnh viện thật không biết phản ứng như thế nào, Taehyung gật đầu, định đi qua Mino, thì đã nghe thấy câu nói lọt vào tai.

‘Nếu cậu không yêu, thì đừng làm khổ cô ấy nữa'

‘Ý anh là sao?’

‘Về Yerin'

‘Anh với cô ấy thân thiết đến thế à?’

‘Không, là tôi thích thầm cô ấy'

‘Vậy thì anh cũng đừng xen vào chuyện chúng tôi'

Mino vẫn tỉnh bơ trước thái độ tức giận như giữa hai người sắp có một cuộc ẩu đả. Hắn nhìn Taehyung cố giấu sự ghen tức, lại thở dài.

Một kẻ ngốc yêu đương.

‘Ngày trước, tôi và cô ấy tham gia chung một show. Đó là lần đầu tiên tôi tham gia một chương trình thực tế, chân tay như thừa thãi, chẳng biết làm gì. Lúc đó tôi ghi hình chung với Yerin đầu tiên, cũng thấy thoải mái hơn. Sau lúc đó, tôi chỉ bị tờ giấy xoẹt qua, một vết thương nhỏ như thế, chỉ có cô ấy quan tâm. Nói cho cậu biết, trong cả quá trình ghi hình, tôi đã để ý đến cô ấy, bây giờ vẫn để ý'

Chỉ là hắn không ngờ, ấn tượng ngày đầu gặp gỡ lại biến thành tình cảm in sâu như vậy.

‘Tôi trân trọng cô ấy như thế, chỉ ngày ngày theo dõi không dám chạm đến, vậy lí do gì cậu dám làm cô ấy đau khổ?’

Taehyung cảm thấy trống rỗng, anh không trả lời câu hỏi của Mino, cũng không hiểu sao tức giận trong lòng ngày một nhiều. Anh đi thẳng, bỏ qua câu hỏi đó nhưng nó càng lặp lại trong tâm trí. Taehyung đấm mạnh bức tường trước phòng vệ sinh, điều đó chẳng làm giảm đi những bực tức trong lòng anh, thay vào đó, sự lo lắng lại tràn lên nhiều đến nỗi Taehyung cảm thấy bất lực.

Anh bắt đầu hoảng sợ, rằng có một ngày Yerin sẽ rời đi mất.

.

Có lẽ đây là giấc ngủ dài nhất của Yerin kể từ khi trở thành một idol. Lúc cô cựa mình, cảm giác đau ở bụng tràn lên và mùi thuốc khử trùng đặc trưng ở bệnh viện xộc thẳng vào mũi. Điều đó khiến Yerin nhớ lại, cô đã ngất xỉu sau màn trình diễn ở concert.

Yerin định vạch áo lên xem vết đau ở bụng, nếu không bắt gặp khuôn mặt quen thuộc đang ngủ trên ghế sofa phía đối diện.

Taehyung cao, vai cũng rộng, cả thân hình to lớn đang nằm co lại trên chiếc ghế nhỏ. Chân mày anh hơi nhăn, có vẻ không thoải mái với chỗ ngủ hẹp. Yerin cũng cảm thấy vậy, nếu ai đó thấy cảnh này, chắc sẽ bất bình lắm đây.

Yerin nhìn anh mãi, cảm giác như mình vẫn đang mơ. Cô không dám tạo ra bất kì âm thanh nào, sợ hình ảnh này sẽ tan biến đi. Cô đã có giấc nhiều giấc mơ như thế, và chúng đều tan biến khi ánh sáng ló diện, và hình như, lần này không phải mơ.

Thật vậy, Kim Taehyung mở mắt, thấy Yerin đang ngồi đờ đẫn nhìn anh, anh tiến đến, sờ trán cô thấy hạ sốt mới bình tĩnh chỉnh lại dây chuyền nước. Anh đưa tô cháo sáng nay Yuna mang qua, còn Yerin vẫn không có phản ứng gì.

‘Tự ăn được không?’

‘Tôi bị sao thế này?’

‘Em đau ruột thừa, xém chết'

‘Vậy ở bụng tôi có vết mổ sao?’

‘Đừng lo, họ bảo không để lại sẹo đâu'

‘Sao anh ở đây?’ 

‘Qua thăm em'

Mối quan hệ của chúng ta như thế sao?. . .

Yerin suy nghĩ nhưng cuối cùng cũng không nói. Cô im lặng, vì lâu lắm rồi cô và anh mới bình tĩnh đối diện với nhau như vậy. Cô cầm lấy tô cháo trên tay Taehyung, ăn từ từ, còn anh ngồi bên gọt hoa quả. Cả hai chẳng nói câu gì, Yerin cảm thấy lòng mình lặng yên.

Qua một đêm, mọi chuyện lại yên bình đến kì lạ. Dường như sự chia xa khi đó chưa từng xuất hiện, và những nhớ nhung của cô hoàn toàn biến mất.

Taehyung đưa một miếng táo đến, Yerin kịp cầm lấy trước khi nó tiến quá gần miệng cô. Taehyung hẫng tay giữa không trung, cũng không có phản ứng thì liền thu tay lại, anh đưa cho cô một cốc trà ấm.

Mọi chuyện, dần trở nên giống ngày trước.

Tình cảm của Yerin dành cho Taehyung rất khác với Jinyoung, vì anh ở bên cô lúc khó khăn nhất, quan tâm cô nên cô mới động lòng. Nếu những rung cảm ngày trước lại trở về, Yerin chắc chắn bản thân lại yêu Taehyung thêm một chút. Và khi ấy, chiếc vòng đơn phương luẩn quẩn lại càng thêm rắc rối và Yerin sẽ phát điên mất.

Yerin đẩy tay ra, tránh khỏi sự quan tâm của Taehyung, sượt qua cốc trà làm nó rơi xuống, vỡ tan.

Cô bất ngờ, ánh mắt Taehyung tối lại làm cô cảm thấy có lỗi và trái tim tái đi vài phần.

‘Tôi. . . tôi xin lỗi'

‘Em không muốn uống sao?’

‘Tôi. . . không phải thế'

‘Được rồi, không sao'

Taehyung cúi xuống nhặt những mảnh vỡ giữa hơi nước còn bốc khói nghi ngút. Anh pha trà đào vì biết Yerin thích mùi vị của nó nhất, cũng không ngờ cô lại phản ứng mạnh mẽ tới mức đó. Trái tim anh lạnh đi, đôi mắt cũng mất đi độ sáng bình thường.

Yerin nhìn bóng lưng đang cúi xuống của Taehyung, cảm giác tội lỗi và đau lòng lại trào dâng. Cô định nói gì đó để xua tan bầu không khí ảm đạm, nhưng chẳng biết phải làm sao khi chính bản thân cô gây ra nó. Cuối cùng, Taehyung đứng lên, sau khi dọn dẹp xong đống đổ vỡ.

‘Tôi xin lỗi'

‘Em nghỉ ngơi đi'

Bóng lưng cô độc bao trùm lấy Taehyung khiến lòng cô trùng xuống. Taehyung ra ngoài, để lại Yerin với thật nhiều suy nghĩ vẩn vơ. Cảm giác khó chịu bao quanh lấy cô, vừa muốn níu kéo nhưng cũng thu hẹp mình lại. Có lẽ cả cô cũng chẳng biết bản thân thật sự muốn gì.


.

Dịch cúm Corona đang diễn biến phức tạp, mọi người hãy đề phòng và giữ sức khỏe tốt nha!

taerin | me, myself and iWhere stories live. Discover now