Secret Confession
-----------------------------♡Kensui.
After naming magbigay ng introduction, bumaba na kami ng stage ni Hillary. Ngayon na kasi mismo sasayaw ang mga high school at idagdag pa si Marcus but they were all wearing black cloaks.
Tss...pa-intense pang nalalaman, makikita rin naman.
Hinanap agad ng mata ko kung nasaan si Hailey.
Pero mukhang mahihirapan ata akong makita siya dahil lahat sila ay nakasuot ng puting maskara.
Ang daming kaartehan naman neto!
Bakit ba kasi naging halloween ang theme ng event na toh eh hindi pa naman November?
Itanong niyo na lang si Parrot [Lisheen], siya may pakana nito.
Sabihin niyo ng KJ pero hindi ako mag-effort na magmukhang ewan sa lahat kahit na may nakatago akong costume dito.
Nagsimula na ang saya ngunit masyado silang magalaw.
Nang nasa kalagitnaan na pero-
*Argghh*
Asan ka ba kasi Hailey?
Bakit ang hirap mong hanapin?
"Ang galing ni Back Off Girl!"
Tss... kanina ko pa naririnig yan
"Whoah si Back off girl!"
Hoy masyado kayong maingay. Hindi na lang manood.
Sino ba kasi si Back off Girl na yan?
Hindi ko ma gustuhin pero nakaagaw sa atensyon ko ang isang dancer na may tatak na "BACK OFF" sa t-shirt
Masyadong matunog ang kanyang pangalan kahit na kung tutuusin ay may mas magaling pa naman sa kanya para sakin.
Inaamin ko hindi siya magalaw pero swabe ang kilos niya na kahit sino siguro ay madadala.
Hanggang sa-
"Owwwww!"
"Hala si Back off girl nadulas!" Napalingon ako sa katabi ko na si Hillary.
Pati ba naman siya.
Agad namang may umalalay sa kanya patayo.
Buti nga sa Back off girl niyo!
Teka nga lang s-sandali may napagtanto lang ako. Hindi kaya---
dO_ob
Siya si Hailey?
Ang kilala kong tanging babae na nagtataglay ng pagiging lampa.
Bukod dun magkasing katawan din sila ni Hailey.
But that's too impossible!
Si Hailey ganyan sumayaw! Sa pagkakaalam ko eh walang katalent-talent yan sa katawan.
Matulog, kumain, at manood ng cartoons lang ata ang special skills nyan.
Maya-maya nagpalit ng tugtog at nagsimula na silang mag-alisan ng mga suot nilang maskara.
I'm just curious, sana nga mali ang hinala ko--
dO_Ob
S-sandali! Hindi to maaari!
*What the fudge*
Napamura ako nang di inaasahan.Si Hailey nga!
Sobrang nakakapanibago ang hitsura niya ngayon.
BINABASA MO ANG
Married to a Highschooler 1 [Completed]
Novela JuvenilAnong mangyayari kapag ikinasal ka sa mas bata sayo? Lalo pa't may pagkachildish, clumsy, at pagkaslow ito. Highest Ranking #383 in Crush