Chapter 24

2.2K 65 18
                                    

Chelsea's POV




Malapit ng mag one year old ang kambal in the next month and I'm excited, napabinyagan na rin naman namin before ang kambal hindi lang marami ang invited.. I'm personally taking care of the things na kailangan for their birthday and Jovie is supporting me on that special occasion. Ngayon pa lang ay inaasikaso ko na ang mga invitation na ipamimigay namin.





"Jovie what do you think of this invitation?" ipinakita ko sa kanya ang napili ko na invitation.

"Jovie what do you think of this invitation?" ipinakita ko sa kanya ang napili ko na invitation

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Tamango tango naman siya ng makita niya ang invitation at napangiti.

" The invitation looks nice and cute. You don't need to make this look formal since this is a kids party even if may ilang business man na invited. They would understand since their kids are the one who is really invited and this is not a business party." sabi niya.. Napatango naman ako sa sinabi niya.




"Ilang invitation ba dapat ang ipaprint ko? Hindi ko pa naipapaprint dahil hindi ko alam kung ilan ba dapat. " sabi ko kay Jovie na buhat si Letitia na tawa ng tawa kay Jovie.



"I guess five hundred copies of invitation should be enough. Its better na sumobra ang print natin kaysa kulangin. Most of our relatives would be invited and they would be given an invitation. Of course, sa side nina mama margaret at papa charles ay for sure na may maiinvite din and of course my friends and your friends." dire diretso niyang sabi kahit tumatawa pa din si Letitia. Sadyang siya lang ang nakakapagpatawa ng ganyan kay Letitia kaya naman ay naiiling ako.




"Huwag mo patawanin ng patawanin si Letitia Jovie at baka kabagin yan. " sabi ko sa kanya.


"Sabi ni mommy enough na daw princess." sabi ni Jovie kay Letitia. Narinig ko naman na sumigaw si Letitia ng Da na malakas. Natawa na lang ako. Nakakapagbigkas na sila ng paunti unti pero sa ngayon ay ma at da pa lang ang kaya ng kambal.



"Kita mo na Chelsea oh, kumukontra na itong si Letitia. Naglalaro pa daw kasi kami pinatitigil mo, di ba my little princess. Ang kill joy ni mommy" tumawa naman si Letitia. Pinagkakaisahan nanaman ako ng dalawang ito.







Maya maya ay may naririnig ako na nagmamama kaya naman tumayo ako para kuhanin sa crib si Sachi.







"Hi, my little prince" sabi ko at hinalikan sa pisngi si Sachi na ikinatawa naman niya.


"Mamamamamama" sabi ni Sachi sabay lapit ng labi niya sa pisngi ko kaya napatawa ako. Ito kasi ang way niya ng pagkiss sa cheeks.







"Mamamama!!!!" narinig ko naman na sigaw at ng tingnan ko ay si Letitia iyon na kumakawag at nakatingin sa akin kaya naman natawa ako"





"Oh.. Akala ko ba kay daddy ka?" natatawang tanong ko. Nagpupumiglas ito kay Jovie na natatawa lang din. Umupo naman ako habang nasa kandungan ko naman si Sachi.








Abandoned WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon