prologue

6.9K 104 9
                                    

"You disgusted me lisa, Fucking faggot."

"Lisa! Lisa! You're spacing out again." I blinked. Nilingon ko si rose nasa tabi ko. Umihip ang malakas na hangin at napapikit ako. "You okey?"

Tumango ako. "Then, let's go, kanina pa nagagalit si coach deshina."

"Pinapagalitan na naman si jennie ni coach deshina." Panimula ni rose habang nag lalakad kami palabas ng rooftop. "I don't know why she's like that. Minsan wala syang manners."

Humawak ako sa railings habang pababa kami ng hagdanan. Nilingon si rose na patuloy sa pag daldal pero wala akong maintindihan.

Her words keep replaying inside my head. Sumasakit ang puso ko kada naalala ko yung mga sinabi nya nung nakaraang araw.

"---Hindi ko alam kung paano ka nakakatagal kay jennie. She's part of the group kaya pina-pakisamahan ko sya pero minsan sumusobra na sya. Lisa? Lisa! Nakikinig ka ba?"

Tumigil ako sa pag lalakad. Namalayan ko nalang ang sarili kong umiiyak. Nag panicked si rose at inalalayan akong umupo sa hagdan. "What's wrong?"

"She rejected m-me." Pumiyok ako. "I expected it, pero hindi inexpect yung mga masasakit na sinabi nya. She said, I disgusted her na hindi daw sya nakikipag-kaibigan sa mga faggots. I thought na kahit hindi nya tanggapin yung feelings ko, ay m-maiintidihan nya ako."

"Lisa breathe." Sinunod ko yung sinabi nya. I wiped away my tears. "I'm sorry, Sana 'di ko nalang in-advice yon. I know ganun ang magiging reaction ni Jennie, pero umaasa kasi ako sa inyong dalawa. Jennie treats you differently or maybe nag kamali lang ako. Best friend ka nya kaya ganun ang treatment nya sayo. I'm sorry its all my fault."

Umiling iling ako at ngumisi. "Da't nga ako ang mag pasalamat sayo, Kasi binigyan mo ako nang lakas para I-confess yung feelings na ilang taon ko nang kinikimkim. Expected ko na lahat at ginusto ko naman yon."

"Then, wag ka nang mag paka-nega. Just accept it. Jennie is a bitch." Nanlaki ang mata ko sa sinabi ni rose. "What? Talaga naman e, Wala syang pakealam sa feelings ng ibang tao. Sarili nya lang ang inaalala nya."

"Don't say that rose. Hindi naman ganun si jennie."

"Wag ka nang mag bulaglagan lisa. I witnessed how she bullied and humilated you." Umupo sya sa tabi ko. "Halos three years na tayong mag ka-kaibigan. Kilala ko si jennie, madalas wala syang pakealam samin dalawa ni jisoo. Sayo meron, pero Hindi ko minsan matiis yung pag bubully nya sayo."

"Ganun lang talaga sya, prangka."

"Wag mo nang ipag tanggol ang best friend mo, lisa. Alam kong sinasaktan ka din nya physically." Tumayo si rose, tinitigan nya ako sa mata ng matagal bago nag iwas nang tingin.

"Matuto kang lumaban, wag kang manatiling duwag." Aniya bago ako hinila patayo.

Maraming bumati samin nung dumaan kami ng hallway. nag bow ako at ngumiti.

"Jennie, I said lower your knees!" Narinig kong sigaw ni coach deshina pag pasok namin ng practice room kung saan kami nag sasayaw. "you call yourself a fucking idol pero simpleng steps Lang Hindi mo ma-gets?"

Nakita ko ang pag irap ni Jennie. Nahigit ang hininga ko nang mag tama ang mga mata namin. Nag Iwas sya nang tingin at ngumisi. Napalunok ako.

"Repeat from the start especially you jisoo masyado kang stiff." Lumingon sya sa pwesto namin. "Oh, nandito na pala ang mga favorite students ko."

Naiilang kaming lumapit. Malungkot naman ang muka ni jisoo na halatang kanina pa napapagalitan. Si Jennie naman mukang nag eenjoy sa pang iinsulto sa kanya ni coach deshina.

Nag simula na kaming turuan nang steps ni coach dashina na agad naming na-gets parehas ni rose. "This is why you two are my favorites. Bukod sa magaling at madali kayong matutuo ay sumusunod kayo at walang reklamo."

"I have a name, coach deshina. It's Kim fucking jennie."

Hinawakan sya ni jisoo bago pa ulit mag karon ng gulo. Nag simula na kaming mag practice at inabot kami ng gabi.

"Good! Bukas ulit mag prapractice tayo, Mag hapon. Ayoko may malalate. Jennie, naintindihan mo ba?"

"No, i don't speak dumb language."

"You're hopeless, jennie. Sana lang may taong tumapat dyan sa pagiging maldita mo." Iling iling na sabi ni coach deshina bago umalis. Hinila ni jisoo palabas si rose. Lumingon ako sa pwesto ni Jennie ng marinig ko syang tumawa.

"Sadly, I'm the only bitch in this town."

"Shut up jennie." Nagulat sya nang sabihin ko yon. Naiinis na kasi ako, sumusobra na sya.

"You want me to shut up?" Amuse nyang tanong. Lumapit sya sakin, at tumapat ang ilong nya sa ilong ko. Parang isang inches lang layo nya sa muka ko.

"Yes." Nakipag titigan ako sa kanya. I'm done with her dirty games and her bad attitude.

"Make me." Tumama hininga nya sa labi ko. It's warm.

Hindi na ako nakatiis at hinawakan sya sa batok. I kissed her, hard and rough. She tried to pushed me but I'm stronger. I pulled away, nanlalaki ang mata nya habang nakatingin sakin.

"Don't test my patience, Jennie kim. Bad girl always gets a punishment." Hinila ko yung necklace na suot nya kaya napalapit ang muka nya sa muka ko.

"Anong gagawin mo sakin? Sasaktan mo ako?" Nag hahamon nyang tanong.

"pain and pleasure, darling." Ngumisi ako at hinawakan sya sa collarbone bone pataas ng leeg nya, naramdaman ko ang pagiging tense ng mga muscles nya. "You won't want to see the bad side of me, Jennie kim." Bulong ko sa tenga nya. Lumayo ako ng may ngisi sa labi.

Sa unang pag kakataon ay nakita ko ang takot sa mala-pusa nyang mga mata.




Clash With My Crush Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon