12

14 2 2
                                    

"san mo gustong pumunta?"tanong ko sa kanya.

"sa dagattt"she said excitedly

"ah sge"sabi ko at nagfocus na sa pagda-drive.

Ilang minuto pa at nakarating na kami sa dagat,nakita namin ang ilaw ng buwan na nagrereflect sa tubig.

"ang gandaaaa!!!"sigaw nya

"yeah"i said while staring at the moon,it was so beautiful and its just wow.

"its beautiful like you"sabi ko habang nakatitig padin sa buwan.

Wala syang masabi....

"and iloveyou"i said and look at her.

"iloveyoutoo"she said and hug me tight.

"im so happy that you're mine and i wanna thank you coz you already change my life baby"i said and held her soft cheeks.

"im always yours arvin,your welcome"she said and crash her lips to mine.

She pulled my nape and deepen the kiss,we pulled away and catch our breaths.

"let's sit in that rock over there"i said and she started walking.

We sit there and she said something.

"kantahan mukooo"sabi nya

"sige hahaha"sabi ko naman agad

"ehem ehem"pagbibiro ko kaya sya tumawa,and ilove the way she laugh.

"Wise Men Says
Only fools rush in
But i can't help falling inlove with you,
Shall i stay?
Would it be a sin,
If i can't help falling inlove with you~.

-SAPPHIRE-
kinantahan ako ni arvin doon sa malaking bato kubg saan kami nakaupo,oh kay ganda naman ng boses nya tiyak na mahuhulog ang babaeng makakarinig non,oh kay suwerte ko naman sa lalakeng toh.

Kung paano nya kinanta ang kantang yon,kada nota ay nahuhulog nako lalo sa kanya.hindi ako naniniwala sa love at first sight pero ngayon naniniwala nako dahil samin mismo nangyari.

Im really thankful dahil nakilala kotong si ARVIN DEAN LEWIS haha makulit pero mabait at higit sa lahat maalaga,boyfriend material talaga sya.CEO pa aba sinuswerte nga ako.

Natapos nyana ang kinanta nya at tuwang tuwa naman akk,parang bata HAHAHHA "galingg"Sabi ko naman.

"thankyou loveee"he said happily

"next time pa ah HAHAHHA"biro ko

"sige ba hahaha,actually i sang that song coz every lyrics i think of you"he said and hold my hands."that song c
Shows my love to you darling".

"aww how sweet"i said

"iloveyou"

"iloveyoutoo"i said and he crash his lips to mine,im drowning in his love rn.and i love this man so much.

"inaantok nako"sabi ko

"uwi na kita"sabi nya at hinatak ang aking kamay.

Sinakay nyana ako sa kotse at nagdrive papuntang bahay.

"goodnight"sabi nya

"goodnight din babye thankyou sa pagsama sakin hihi"sabi ko "ay wait testing natin yung phone ko"sabi ko at pinunta sa camera.

"1 2 3" bilang ko at pinindot iyong buton.

"isa pa" sabi nya

"1 2 --" hindi ko natapos ang aking sinabi dahil hinalikan nyako sa pisngi."3..."

"goodnight baby iloveyousomuch"he said with a bright smile.

"goodnight iloveyoutoo"sabi ko at pumasok na sa gate.

Nagdrive na sya pauwi at im hoping that he'll go home safe.

Pumasok nako sa bahay at nakita ko si mama sa couch nagbabasa.

"hi ma" bati ko

"oh nak nandyan kana pala"tumayo sya at inakap ako.

"hihi natutulog napo ako ma pagod ako eh"sabi ko

"sige nak magpahinga kana"sabi nya at hinalikan ang aking pisngi.

Ngumiti ako at umakyat na sa hagdan,pumunta nako sa kwarto ko at inihatay ang sarili ko sa kama,mabilis naman akong nakatulog.


Potchieeee bleh bleh amboring HAHAHAHA

SKYWhere stories live. Discover now