-SAPPHIRE-
pagkapasok ko sa banyo nagsuka nalang ako bigla,ilang beses na nangyare sakin to mukhang may sakit ako.Narinig yata ako ni arvin nagsusuka sa banyo kaya pinuntahan agad nyako,ang baho ng suka ko pero tiniis nyang amoyin yun para lang masamahan ako sa banyo.
HE keep asking me kung okay lang ba ako,ano bang problema,sabihin kodaw yung totoo eh hindi naman ako nagsisinungaling.dadalhin sana nyako sa doctor kaso pinigilan kosya gamit ang aking halik.
Ayos naman ako kahapon eh.
"baby we're going to climb the mountains tommorrow"sabi nya bigla
"really?aww im excited baby"sagot ko naman.
"u should pack ur things now,its pretty far hehe"he said and kissed my cheeks.
"uh sure,uwi kana balik ka nalang dito"sabi ko sa kanya kaya tumango sya.
I stand up and pack my things,hinanda kona din yung damit na susuotin ko,long sleeves dapat kasi madamo don kasi nga bundok.
Umuwi na sya at nagulat ako ang bilis nyang nakabalik.lalakeng toh.
"baby"he called and hugged me.
"what's wrong?"i asked
"nothing"he said
"bakit ang bilis mo?kakatayo kolang sa kama eh"tanong ko
"i prepared HAHA my things are in my car baby,im always ready"sabi nya at iniwan ng halik ang aking noo.
"ikaw talaga neh"
"bakit para hindi nako umuwi pa kakatamad ang layo ng byahe"pagdadahilan nya.
"tamad mo talaga"sabi ko
He just smiled and says "camping tayo kaya aalis na tayo ngayon"sabi nya kaya tumango ako,pumasok na sya sa banyo at nagsuot ng shorts at white tshirt.
He looks hot and handsome in that look,feeling ko natulo laway ko HAHAHAHA charrot.
"magbihis kana hoy"sabi nya kaya tumawa ako.
"eto na nga eh"sabi ko at tumayo sa kama,kinuha koyung damit na pinapasuot nya at pumasok sa banyo.
White tshirt and shorts den yun,couple outfit amp.ang cheesy naman HAHAHA mahal ko kita arvin.
Pagkalabas ko,nakasuot na sya ng black na cap kaya binigyan nyadin ako,naka tsinelas lang sya syempre dapat ako din.ang simple lang ng outfit naming dalawa.
Nagpaalam na kami kala mama at pumayag naman sila,they just smiled and nodded. "ingat kayo,alagaan mo prinsesa namin ha"sabi ni daddy kaya natawa naman ni mama.
"opo,reyna kona po sya tito"pagbibiro naman ni arvin kaya ngumiti kaming tatlo.
"let's go?"aya ko and bid goodbye to mama and daddy.sumakay na kami sa car and arvin starts driving the car.
"if you want to sleep,then sleep mahaba pa tong byahe"sabi nya kaya ngumiti ako at pumikit.nakatulog na ako at hindi kona alam yung nangyare.
Ilang oras ang lumipas at ginising na nya ako, "baby wake up,we're here"sabi nya kaya naman dumilat ako.
Medyo madilim na ang kalangitan at kailangan na naming gawin yung tent,lumakad kami papasok sa bundok,may dala kaming flashlight dahil nga madilim.ang creepy dahil nga madilim at sinabayan pa ng mga kuliglig.
Nakarating na kami dito sa cliff,kitang kita ang dagat mula sa ibaba,mahangin dito at mapayapa.
I looked at him and he just smiled tapos ginagawa nyana yung tent.nagawa den sya ng bonfire so we can roast some marshmallows.
Pumasok ako sa tent at nakita kong may ilaw sa gilid ng bag namin,puro unan den ang loob.kaya nahiga ako.gabi na at lumitaw na ang buwan,kaagad akong lumabas at pinagmasdan iyon.kitang kita ng dalawa kong mata ang ganda ng buwan.
Napangiti ako bigla tumugtug si arvin ng gitara at nagsimulang kumanta.
I wish i could stand on a star
I wish i could be where you are
They say,"dont you ever give up"
Its so hard to be somethin' when you're not.~He started singing and i just smiled,bawat tono ng boses nya nahuhulog ako lalo.he's so sweet and i think im the luckiest and the happiest girl on earth.
I have walked alone with the stars in thr moonlit night
I have walked alone,no one by my side
Now i walk with you with my head held high
In the darkest sky,i feel so alive~He continued singing and struming the guitar,i really love this guy thankyou god for letting me meet this guy,im so happy to have him in my life.he made me forgot andrian and everything that is painful,he help me recover from that pain that my tita had caused.
I love you Arvin Dean Lewis.❤
———
Kimpotchieeeee
YOU ARE READING
SKY
Diversos"we'll stay like this forever" -Arvin "konting oras pa please,bago ako mawala gusto muna kitang mapasaya" -Sapphire They Spend there time in the hospital bed together,telling the truth that they want to say for a long time.