41

4 0 0
                                    

"baby,,mamaya nalang tayo umuwi inaantok ako"sabi ni sapphire kaya tumango ako at ngumiti.

After what happened eto kami,,maayos na ulit.

"you need to rest baby"sabi ko at iniwan ng halik ang noo nya,ngumiti sya at pinikit ang mga mata.

Binantayan kosya hanggang sa makatulog sya,,sana mabuhay pasya ng matagal dahil gusto kopa syang makasama habang buhay,,

Pagod na pagod na ang aking mga mata kaya naman napagisipan kong matulog muna.

+++
Nagising ako dahil tinapik ni sapphire ang mga braso ko,,nakatulog pala ako sa upuan sa tabi nya,,pagod lang siguro ako.

"gutom nako"she said

"ah ano gusto mong kainin bibili ako saglit"tanong ko.

"chikin!!"she said happily so i smiled.

"sige hintayin moko dyan ha,,i'll be back" i said and kissed her forehead.

"sige iloveyou"

"iloveyoutoo"sagot ko at lumabas para bumili ng pagkain nya.

—SAPPHIRE—
habang hinihintay ko si arvin ay naalala ko na naman iyong sex video nila,,alam kong hindi namam nya kayang gawin sakin yun pero parang ginusto nyadin,,hayys.

Habang iniisip ko iyon,,may pumasok na magandang babae dito sa kwarto ko,,and damn it was yzza.

"so hey bitch,,sana alam mona yung nangyare"pangaasar nya.

"please lang ayaw konang gulo"sabi ko habang nagtitimpi.

"ows?duwag ka naman pala sapphire HAHAHAHHAHA kung ako sayo hiwalayan mona si arvin kasi ako at ako padin ang pipiliin nya"sabi nya at ikinagigil ko lalo,,hinablot ko iyong mansanas sa tabi ko at binato sa mukha nya,,namula iyon dahil sa lakas ng aking pagbato.

"arayyy!!"she screamed in pain.

"dapat lang sayo yan bitch!"i said while smirking.

"you damn asshole!!"sabi nya at lumapit sya sakin,,hinablot nya iyong buhok ko at pinagsasampal,,nakalag iyong nakakabit sa braso ko.

Nandidilim ang paningin ko at nahihirapan nakong huminga,,hindi kona kaya kaya umubo ako..tumigil sya dahil nagsuka nga ako ng dugo.

"dapat lang sayo yan"sabi ni yzza,,hindi nalang ako sumagot dahil hilong-hilo nako at nagsusuka.

"bye bitch,,you deserve to die haha"tumawa sya at lumabas sa silid,,iniwan nyakong nasa sahig habang sumusuka ng sandamakmak na dugo.

Bumagsak nayung ulo ko sa sahug at feeling ko hindi nako mabubuhay pang muli,,baby guide me come here please.

—arvin—
Nakabili nako ng chikin at papunta nakong hospital,,nang makasalubong ko si yzza..nakangisi sya ngunit hindi ko pinansin.

nasa loob nako ng hospital at nakakapagtaka dahil naguguluhan ang mga doktor at nurses rito,,papunta sila sa kwarto ni sapphire shit.

Agad akong tumakbo patungo doon at nakita ko si sapphire na nakahiga sa sahig habang naliligo ang mukha nya sa dugo.

"sapphire!!"i shouted and hug her.

"damn baby im sorry,,you should fight baby,,fight!!"i said while crying,,damn this situation hurts so much i don't want to see her like this,,hirap na hirap na sya.

"mr.lewis kailangan magamot namin sya"sabi ng doktor kaya pinaubaya ko si sapphire,,nasa labas ako ngayon ng emergency room at nagadadasal na sana ligtas si sapphire.

Bigla ko namang naalala na galing dito si yzza,,damn that bitch sisiguraduhin kong hindi nyana uulitin to.

Pumunta ako agad sa kotse ko at nagdrive,,pumunta ako sa bahay nya..kinabog koyung pinto at kulang nalang masira iyon,,she ruined everything.

"YZZA!!!"i shouted with anger.

"bakit??!"sabi nya pagkabukas ng pinto.

Tinulak kosya papunta sa loob dahilan para matumba sya,,kitang kita ko kung paano sya nasaktan.

"ano bang kailangan mo??!"tanong nya kaya nanggigil ako,,hinablot koyung braso nya papunta sakin at sinampal sya bigla,,mangiyak-ngiyak sya sa sakit.

"you ruined everything,,ano bang nagawa ko sayo??!!!"i shouted while tears are flowing in my eyes.

"gusto kolang mapasakin ka ulit"sabi nya habang pumapatak din ang luha.

"hindi moba nakikita ha???!!di sapphire nayung mahal ko!!sya lang yung mamahalin ko at hinding hindi nako babalik sayo!!putangina ginulo moyung relasyon namin!!ikaw naman may kasalanan ng lahat kung bakit kita iniwan pero bakit ikaw payung may ganang gumanti??!!yzza please stay away from us,,may sakit si sapphire at muntik nasyang mamatay kanina nang dahil sayo!!"sigaw ko at kitang kita kong gulat na gulat sya,,binitawan ko dahil never naman akong nagalit nang ganito.

Nanguna ang galit saakin,,hindi korin gusto pero kailangan para tumigil..this is not me anymore yzza.

Iniwan kosya para bumalik sa hospital,,bumalik ako sa harap ng emergency room.

Hindi parin ba tapos?damn im so worried sana nadala nasi yzza sa mga sinabi ko..

—potchie

SKYWhere stories live. Discover now