28

4 0 0
                                    

Pagkahiga nya saakin sa kama ay titig na titig sya at mukhang may gustong gawin.her eyes is full of lust and i don't like it.

"babe"she called trying to seduce me,coz she bite her lips.

He took off my necktie using her lips,and unbottoned my polo.

Im so dizzy and nagdadalwa yung paningin ko,hindi ko gugustuhin yung mangyayare ghadd.

He left hickeys in my neck and chest,damn this woman.gusto konang tapusin to kaya naman pumatong ako sa kanya.

"eto bayung gusto mo ha??!!eto ba??!!"gigil kong sabi at hinalikan sya,hindi lang basta halik kung hindi malala pa.

I took of her clothes and left her bare naked,i unbuckled my belt and pulled my pants down.

+++
Nagising nalang akong nasa tabi kosya,walang damit at mukhang pagod.dahan-dahan kong inalis yung kamay nyang nakayakap sakin at tumayo ako,nagbihis nako at umalis.

Nagiwan ako ng sulat sa side table para ipaalam sa kanya na wala na kami.

Umuwi nako at nagpahinga,hindi ko inaakalang nagawa nya saakin yon,binigay ko lahat pero wala naghanap padin ng iba.anong bang meron sa kanya na wala saakin?pogi naman ako mayaman at mabait eh yung Ex nya niloko na sya hinalikan nyapa,eh hindi naman pogi yon mukhang kinalahid ng manok yung pagmumukha hayys,i need to accept the truth,hindi nyako mahal.

End of Flashback🌱

"so alam mona?"tanong ko kay sapphire .

"ang sad naman"sabi ni sapphire. "pano kung bumalik sya?ano gagawin natin?may yzza na may andrian pa?"dugtong nya,naluluha na si sapphire at akmang iiyak na.

"we'll fight together baby,like i said hindi tayo susuko sabay tayong lalaban"sabi ko.

She hugged me so i hugged back.

"iloveyousomuch babygirl"i whispered.

"iloveyoutoo"sabi nya.

I crashed my lips into hers,the kissed lasted minutes.

A kiss full of love,hindi lang basta kiss i love this girl.

"let's eat?"tanong ko

"uh sure"sagot nya kaya naman bumaba kami.

Pumunta na kaming kusina at nakita ko si ali na umiinom ng gatas,agad kosyang nilapitan at nikiss sa noo.

"hiii ali imissyou"sabi ko

"meow"

"oh gising na pala kayo"sabi ni tita paula samin,nagtitimpla sya ng kape para kay tito andrew siguro.

"ah opo"sabi ni sapphire.

"kumain na kayo"sabi nya at umalis.

Umupo na kami at binigay ni sapphire sakin yong kape,alam nyang mahilig ako sa kape.

Kumain na kami,sayang saya syang kumakain ng almusal habang ako?nakatitig sa mapapangasawa ko.hindi pa ngayon pero hintayin nyo mwhaha.hindi sya tulad ng ibang babae na puro ganda,sya yung tipong babae na maganda pero mabait.

Hindi rin sya nagme-make up,madalang pa sa patak ng ulan,kung may occasion lang or may pupuntahan simple make-up will do.

She have her own beauty,wala syang pakelam kung wala sya make-up basta alam nyang maganda sya kahit ano pa.

She's simple,maganda,mabait,may pakinabang.

Matangos ilong nya,magandang mata,maputi at may mapuputing ngipin,kissable lips amd kulay pink na gilagid.wala syang tigyawat,natural ang ganda.

That's why im so lucky to have this girl,sya na alam ko.mahal na mahal na mahal na mahal kotong babae nato.

-
Kimpotchie uwu

SKYWhere stories live. Discover now