*MORNING*
-ARVIN-
nagtataka ako kung bakit nireject ni sapphire iyong offer ko hayys sayang naman bibili sana ako ng bagong collar kasi sinira ni hannah yong sakanya,i guess magisa nalang ako bibili lalake naman ako eh."hannah"tawag ko sa pusa ko
"meow"
"cute"sabi ko at binuhat sya.
"kain kana ha"
First time nireject ni sapphire etong offer ko ha ang saket.
Naligo nako at nagbihis,iniwan ko si hannah sa cage kasi walamg magbabantay sa kanya.si mang jonel kasi inaayos yong kotse.hayss sorry hannah babalik ako agad.
Nagdrive na ako papunta sa petshop para bumili ng collar,pagkatapos non nagstay muna ako sa resturant para magpalamig.
-SAPPHIRE-
naligo nako at nagbihis para pumunta sa lugar kung saan nandon si adrian,inis na inis ako ngayon.ang aking ngiti ay wala sa aking bibig ngayon,nanatili akong nakasimangot.Feeling ko kumukulo yung dugo ko dahil sa kanya,gusto kosyang sampalin.hayyss gusto ko maging kriminal,ganon HAHAHHA.
so nagpahatid nako kay daddy sa resturant nayon.
"so sad sweetie huh?"tanong ni daddy habang nagda drive.
"uh hindi naman po,naiinis lang hehe"sabi ko
"huh?bakit naman anak?"tanong nya ulit.
"i'll telk u later po"sabi ko dahil nga nandito na kami sa resturant,gusto konang masampal si andrian.
"bye dad"i said and kiss him in the cheeks.
"bye sweetie enjoy ur day"sabi nya at nagdrive na.
Pumasok nako sa loob ng resturant at lalo akong nainis dahil nakita koyung mukha nya,nakangiti pasya na lalo kong kinainis.
Lumapit ako at hindi nagsasalita,gusto ko talaga syang sampalin.
"hi sapphire"bati nya
"ano bang kailangan mo?"malamig kong tanong.
"ah we need to talk baby"sabi nya
"wag na wag mokong tawaging baby,kung ayaw mong masaktan"
"sorry na,eto na nga ako diba sabi ko babalikan kita oh eto nako so pwede na diba?"mayabang na sya at hindi na tulad ng dati.
"wala kanang karapatan,you left remember?"matapang kong sabi.kitang kita kung pano sya nagulat sa sinabi ko.
"may boyfriend nako sorry"
"hindi kita titigilan sapphire,ako ang sisira sa relasyon nyo tandaan moyan,hindi ako titigil hanggang sa mapasakin ka."sabi nya at kinainis ko.
Sinampal kosya ng pagkalakas-lakas,tumawa pasya ha?baliw nato.
"isa pa akala mo matatakot ako sa sampal mo."sabi nya at nakangisi.
Sasampalin kopa sana sya kaso nahawakan nya ang braso ko,ang higpit ng hawak nya at ang sakit.
"bitawan moko!!"sabi ko
—ARVIN—
Habang nakaupo ako sa resturant may narinig akong pamilyar na boses mula doon.Tumayo ako para tingnan iyon at doon ko nakita ang lalaking nakahawak sa braso ng jowa ko pre.
Agad akong lumapit at sinuntok iyong lalaki,nadala ako ng galit at bigla nalang nandilim ang aking paningin.
"arvin"tawag ni sapphire.
Nakangisi pa iyong lalaki habang nasa sahig.
"ayan naba yung pinagmamalaki mo sapphire?"tanong nya habang nakangisi.
Nainis ako sa kanya at sinipa sya sa sikmura,tila walang epekto sa kanya iyong ginawa ko.kaya naman sinama kona si sapphire sakin.
"ano yon sapphire!!!"galit kong sabi.
Hindi sya makasagot kaya naman hinawakan koyung pisngi nya.umiyak sya kaya naman kumalma ako agad.
"tell me baby who is he?"mahinahon kong tanong.
"s-si andrian yon arvin"sabi nya at lalo naman akong nainis.
"wag kanang lalapit sa kanya simula ngayon kung ayaw mo ng gulo."sabi ko.
Hinalikan nyako bigla para kumalma kuno HAHHAA.
I smiled when she smiled too.
"iloveyousomuch baby"sabi ko
"iloveyoutoo"
Sinama kosya sa bahay ko para magstay muna don ng konting oras.
—
Kimpotchie
YOU ARE READING
SKY
Nezařaditelné"we'll stay like this forever" -Arvin "konting oras pa please,bago ako mawala gusto muna kitang mapasaya" -Sapphire They Spend there time in the hospital bed together,telling the truth that they want to say for a long time.