-SAPPHIREEE-
nakauwi na kami ni arvin galing petstore para bilhin yung bagong kuting at yong mga gamit nila ni ali.Agad naming nakita si ali na papalapit saamin,binuhat ko agad sya at kiniss sa noo.
"imissyou alreadyy alii"sabi ko
"meow"
I kept hugging him,he's so warm.
"aliii"arvin said and kissed his forehead also.
Nilapag namin si ali at pinakawalan yong bagong kuting na babae.
"ali this is hannah your sister"sabi ni arvin.
Nagtitigan si hannah at si ali,nagkalmutan silang dalawa.
"meooowwww!!!!"
-ali"mimeowww!!"
-hannahInawat namin silang dalawa agad,sana naman magkasundo itong dalawa nato.
"shhh ali ate moyan"sabi ko kay ali
"hannah sana maging close kayo ni ali magkapatid kayo okay"sabi ni arvin kay hannah.
"meow" ang tangi nalang nilang masasagot.
Nilapag namin silang dalawa at inayos ang mga pinamiling gamit,hiniwalay koyung stuff ni hannah kasi sasama sya kay arvin.
Umupo nako sa couch habang hawak si ali,umuulan na naman at mukhang gabi darating sila mama and daddy.
"i remember its my last day today"biglaang sabi ni arvin.
"ah oo nga,can you stay a little longer?"..
"sure baby"sabi nya agad at inakap kami.
"hannah come here!swswsw"tawag nya sa pusa nyang si hannah,lumapit naman agad si hannah kay arvin,mukhang galit pa sila sa isat isa pareho lang namang pusa.
"bakit palaging naulan noh?"tanong ko bigla.
"kasi umuulan"nakakagagi nyang sagot
"psh edi wao"sabi ko at inirapan sya
"joke hhee"nagpeace sign pasya.
We cuddled and play with cats ang ginawa namin sa mga natitirang oras.
*2:03*
"i need to go home baby"sabi nk arvin habang kayakap ako."umuwi kana ha,ingat"sabi ko at kinurot ang mga pisngi nya.
"i will"sagot nya at hinalikan ang mga labi ko.
"byeee"
"bye baby see you"sabi nya habang bitbit si hannah.
"meow"sabi ni ali at hannah sa isat isa.
Nagdrive na sya pauwi at pumasok nako sa loob.
Nakatulog na agad si ali sa couch kaya tinabihan ko sya,nagkumot kami at nakatulog naden ako sa tabi nya.
*9:00*
Ang himbing ng tulog ko nang may biglang gumising saakin,pagkamulat ko ng aking mga mata ay don ko nakita si mama paula kasama si daddy andrew."maaa!!"sigaw ko at inakap sya ng mahigpit.
"sapphiree anak!!"sabi nya at inakap ako pabalik.
"si daddy walang hug?"tanong ni daddy andrew saakin.
"syempre po meron"sabi ko at inakap din sya,sumama din sa yakap namin si mama paula.dinama ko ang yakap at ngayon kolang naramdaman toh.
"we love you sapphire"sabi nilang dalawa
"iloveyou both po"sabi ko at tumulo ang mga luha mula sa aking mata.
"aww wag kanang umiyak baby sapphire,may pasalubong kami sayo"sabi ni daddy andrew sakin.
"wag kanang umiyak sapphireq"sabi ni mama.
"opo opo"sabi ko at pinunasan ang mga luha ko.
They gave me love and im so thankful huhuhu.
Binigay nila lahat ng pasalubong nila sakin katulad ng damit at shoes,meron ding bag tsaka make-up but i don't need those coz im pretty in my own way.
*beep beep*
Biglang nagring yung cellphone ko,i saw a unknown number calling me.iend ko yon at hindi pinansin.———
Kimpotchie05
YOU ARE READING
SKY
Random"we'll stay like this forever" -Arvin "konting oras pa please,bago ako mawala gusto muna kitang mapasaya" -Sapphire They Spend there time in the hospital bed together,telling the truth that they want to say for a long time.