37

5 0 0
                                    

Naligo nako para nga sa date kuno naming dalawa,hindi ko naman alam kung saan kami pupunta.

Naghanap ako ng dress,yung maganda naman and simple lang.hindi naman talaga ako nagsusuot ng bonga-bongang dress,ayaw ko den magmake-up.just lipstick okay na.

Inayusan kona yung sarili ko,nilugay koyung buhok ko syempre,ngumiti ako at bagay na bagay sakin.

Hinintay ko nalang sya,masama ang pakiramdam ko feeling ko nasusuka ako,nahihilo den pero kailangan kotong gawin.

"beep beep"narinig kong busina nya kaya naman dahan dahan akong bumaba sa hagdan baka matumba ako.

Im really not feeling well.

Nagpaalam nako kala mama and daddy and they said.

"ingat ka baby sapphire ko"sabi ni mama paula.

"enjoy your date sweetie"sabi naman ni daddy andrew.

"o-opo"tangi kong masasagot,nahinto ako sandali dahil nilapitan ako ni mama paula at nagtanong.

"baby okay kalang?"tanong nya

"opo"i said and fake a smile,hindi talaga ako okay ma.

"namayat ka anak ko"she said,ang mata nyang puno ng pagaalala.

"okay lang po talaga ako,sige po alis nako iloveyou ma"sabi ko and iniwan ng halik yung pisngi nya.

"bye anak enjoy"mahinhin nyang sabi.lumakad nako palabas at nakita ko si arvin.

He's wearing a tuxedo and it fits him well,hot and handsome at the same time.

"hi baby"he greeted and wrapped his around me.

"hello,you look good huh?"pagbibiro ko.

"oh yes,let's go?"tanong nya kaya tumango ako.

Nagdrive na sya at ako nakaupo lang dito,binalot ng katahimikan ang kotse.hindi ko alam sasabihin ko nahihiya ako ih.

"baby put this on"he said and handed the blindfold to me.

I nodded nervously and take the blindfold,i wear it and i can't see anything just black,only black.
[A/N:Blindfold nga eh hayys]

"such a good girl hmm"he said and caress my cheeks and hair,kinakabahan ako habang ang aking paghinga ay bumibigat.

I felt the car stop and he go out,he opened the door for me and guided me kasi nga wala akong makita.

"take the blindfold off baby"he whispered kaya naman ginawa ko agad iyon,nawala yung kaba ko nang makita ko ang karagatan at ang kalangitan.

"ang gandaaaa"sabi ko kaya ngumiti sya,alam nya talaga kung saab ako sasaya.

"happy monthsary baby"he said and give me a peck on the lips,"iloveyousomuch and im so lucky to have you in my life".

"thankyou and iloveyoutoo"i said and kiss him fully,the kiss is slow and passionate.a kiss full of love.

"anyways we can sit na"sabi nya kaya natawa ako,pinaghila nyako ng upuan at umupo naman ako kaagad.

"what are u feeling right now baby?"he asked.

"i feel good baby thankyou"i said amd i heard some music.it was our fav song and i smiled so widely im so happy right now,i never felt this feeling before but now acck i love it.

"you look so pretty baby"he said and held my cheeks.

"thanks"sagot ko naman.

"are you happy?"he asked

"yes so happy"i said and he kissed my forehead.

"sapphire,iwant you to know that u are the prettiest girl i ever have and im so thankful that i have you in my lifr baby,at first my life sucks and i wanna end it but then u came,my life changed and im ready to open my heart to love again.iloveyou so much baby happy first monthsary"he said and tears are flowing in my eye,i smiled and he smiled back.

"arvin,thankyou for being good boyfriend to me,i never expect na aabot tayo ng ganito pero atleast we still love each other,,alam kong may mga nanggugulo satin pero heto tayo strong.mahal na mahal kita arvin,,happy first monthsary din"sabi ko at isinubsob nya ang kanyang mga labi sa akin.

—potchie

SKYWhere stories live. Discover now