♦Chapter 10♦: Dito ka lang

12.5K 239 36
                                    

Punyeta yung lalaking yun, walang isang salita! Tsk pero…

“Namimiss ko na siya…” out of the blue kong nasabi habang pinaglalaruan yung meatball gamit ang tinidor.

“Sino? Si Sehun? Kelan ba siya umalis?” tanong ni Baek habang sinusubo yung pagkain niya nasa canteen kasi kami ngayon and as usual kasama namin yung mga katrops ni mokong.

“Kahapon…” halatang nabaliukan siya sa sinabi ko. Eh bakit ba kahapon naman talaga siya umalis.

“Kahapon?! Kahapon lang?! Jusko makaemote ka diyan kala mo isang taon kayong hindi nagkasama tapos sasabihin mo sakin kahapon.”

“Nakakainis kasi siya, hindi marunong tumupad sa usapan.”

“Bakit, ano bang nangyare?”

FLASHBACK

Pagkapasok ko sa kwarto nakita ko siya andun nag-eempake. Umupo ako sa kama ko katapat niya. Sino kaya yung lalaking yun? At tinawag pa talaga niyang master si Sehun… ganun ba talaga sila kayaman?

“Kelan ka babalik?”

“Ewan ko sa babaeng yun, tang ina.” Pati ba naman sa nanay niya wala parin siyang galang.

“Malaki ba bahay niyo?”

“Maliit lang.” weh, if I know more than 3 floors pa ata sila.

“Ilan lahat ginto dun?” ewan ko kung bakit ko sinabi to basta may masabi lang.

“Mga… hindi ko mabilang tsaka hindi ko na rin tanda.”

“Ilan c.r niyo?”

“Mga 10 lang naman.” Hindi halatang nagkakalbm lagi ang pamilya nila no?

“Ilan maid niyo?“

“Mga isang daan? Teka nga, kelan ka pa nagkainteres kung anong nasa bahay namin?”

“Bakit, masama bang magtanong?”

My Badass Boyfriend (HunHan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon