♦Chapter 14♦: Torpe at Manhid

7.3K 281 83
                                    

Luhan’s POV

Cooking class namin and today we are making chocolates! Kailangan ko pang magpaturo kay D.O para makagawa ng masarap na chocolate. Siya kasi ang teacher namin ngayon total wala yung teacher namin para dito. Grabe bang galing pala talaga niya no?

Ang swerte naman ni Kai para magkaroon siya ng boyfriend na masarap di lang sa pagbabake pati na rin sa pagluluto.

Nakita ko nga silang dalawa na sabay lumabas ng cooking room, tsk cutting bawal yan! Tumingin naman ako sa kabilang side ko andun sina Chanyeol at Baekhyun nag-uusap. Kung makatitig yung dalawa kala mo sila na. Feeling ko talaga may gusto rin tong si Chanyeol kay Baek, torpe lang.

Sa sobrang busy kong kakatitig dun sa dalawa hindi ko namalayan na kinuntsaba na pala nina Chen at Tao yung jar kong may laman ng chocolates na gawa ko.

Kumuha sila dun at mukhang nasarapan naman, success! Napansin kong papunta sila dun sa nakamukmok nilang bossing sa gilid ng kwarto na pinalilibutan ng mga babaeng gusto siyang pakainin na gawa nilang chocolates pero wala pa siyang kinukuha ni isa.

“Boss o! Tikman mo masarap yung gawa ni Luhan!” kunyari hindi ko naririnig yung usapan nila gusto ko kasi malaman kung masarap ba talaga.

Lahat kami nakaabang kung kukuha ba siya o hindi pero sumimangot yung mukha niya.

“Tsk, itsura palang parang ampait-pait na. Ilayo niyo nga sakin yan!” nagligaya naman ang mga babaeng nandun.

Padabog akong tumayo at lumabas ng classroom. Nainis ako bigla hindi ko alam kung bakit. Dumiretso ako sa C.R para mahimasmasan tong pagkainis ko kaso pagkapasok na pagkapasok ko pa lang tumambabad na agad sakin ang mga unggol ng lalaki.

“Ah! K-Kai! May pumasok ata!” sabi ko na eh.

Naglakad ako at nilagpasan ko yung cubicle na mukhang pinanggagalingan ng unggol ni D.O.

“Ah! Kai wait! Baka marinig niya tayo!” bulong pa rinig ko naman.

“Eh di mag-isip ka ng palusot.”

“Ahm… Hinahanap ko yung pencil case ko?”

“Haha! Ano, nakita mo na ba yung pencil case mo?”

“H-Hindi pa-eh!” sige maghanapan kayo ng pencil case sa C.R ewan ko kung may mahanap kayo.

My Badass Boyfriend (HunHan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon