Chương 1

4.9K 274 14
                                    

"Tách...Tách..."

Những giọt nước rơi xuống chỗ Bối Nghi Nghi đang đứng. Mọi thứ ở nơi này đều được bóng tối bao trùm. Tiếng khóc nức nở của một ai đó vang lên khiến cô càng thêm cảnh giác. Từng bước từng bước đến gần tiếng khóc, cô càng cảm thấy những hình ảnh kỳ lạ cứ hiện ra trong đầu mình.

"Bối Nhược Vũ có gì mà chàng yêu thích đến vậy? Tại sao lại dễ dàng chiếm lấy ánh mắt của chàng, mặc cho ta đã cố bao nhiêu cũng không thể được?"

"Tại sao chàng lại không để ý tới ta dù chỉ một lần?"

Giọng nói tuyệt vọng đầy bi thương của nữ nhân vang vọng trong đầu Bối Nghi Nghi.

"Dù ngươi có chết đi ngươi cũng không đáng được ta đặt vào mắt. Những chuyện ngươi gây ra cho Nhược Vũ ta sẽ trả lại từng thứ một cho ngươi! Ngươi có biết mỗi khi đến gần ngươi ta cảm thấy ghê tởm tới nhường nào không?"

Nam tử nhìn về phía nữ nhân đang đứng cạnh hồ nước với đôi mắt lạnh lẽo

Từng chữ từng chữ một cứ thế đâm thẳng vào trái tim của nàng. Ánh mắt và giọng điệu khinh thường ấy khiến lòng nàng như rơi hầm băng.

Cả người Bối Nghi Nghi không cử động được, đôi mắt chứng kiến nữ nhân bị người đẩy xuống hồ. Nàng ta vùng vẫy kêu cầu sự giúp đỡ, nhưng đổi lại chỉ là ánh mắt thấy chết không cứu của những kẻ xung quanh.

Rồi ý thức của nàng ta ngày càng yếu dần, cơ thể bắt đầu buông lỏng, dần chìm sâu xuống nước.

Hình ảnh trong đầu vụt tắt, bây giờ chỉ còn lại một mảnh tối đen cùng với tiếng khóc dần biến mất.

"Tạm biệt."

"Khoan đã! Khoan!" Bối Nghi Nghi chạy theo linh hồn đang tan biến kia, cô muốn biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

------------

"Hình như nàng ta tắt thở rồi!"

"Ta tưởng nàng ta biết bơi chứ, bây giờ phải làm sao?"

"Dù sao cũng không phải chúng ta làm, ngươi có nhìn thấy Tứ vương gia không cho chúng ta cứu không? Kệ nàng ta đi."

Một đám tiểu thư nhìn về cái xác vừa được đưa lên, trong mắt có chút thương hại.

Linh hồn của Bối Nghi Nghi đứng ở bên cạnh nhớ lại câu nói của người nọ. Cô thở dài tiếc nuối, một tay đồng thời duỗi về trước, chạm nhẹ vào trán của nữ nhân.

Thân xác và linh hồn hoà làm một, khuôn mặt cũng bắt đầu chuyển biến, độ ấm cơ thể dần tăng lên. Miệng cô đột nhiên phun ra một ngụm nước, đôi mắt mở ra khiến cho đám người hết sức sợ hãi.

Bối Nghi Nghi ôm đầu đứng dậy.

Cô lê từng bước từng bước rời khỏi hậu viện mặc cho những tiếng hét đầy sợ hãi xung quanh. Ký ức của nguyên chủ cô cũng đã nhớ thật kỹ. Thì ra cô xuyên vào bộ truyện đang hot trên mạng của XX, hèn gì tình huống lại quen thuộc đến vậy.

Ở thế giới kia cô là kẻ mồ côi, suốt ngày chỉ biết vùi đầu công tác. Có lẽ làm việc quá độ và nghỉ ngơi không hợp lý nên mới dẫn đến tình trạng đột quỵ mất sớm. Chỉ tiếc công sức hơn một năm trời chuẩn bị cho hạng mục đã trở thành công cốc, con đường thăng quan tiến chức cũng dừng ngay tại đó.

"Có quỷ! Quỷ nhập vào Bối Quân Dao rồi!"

"Tiểu thư... người..." Nhà hoàn thấy Bối Nghi Nghi -- không, giờ cô đã là Bối Quân Dao rồi.

Cô bình tĩnh nhìn nàng ta một cái. Hiểu ý của cô, nha hoàn kiềm nén nội tâm lo sợ của mình, bước tới đỡ nàng lên xe ngựa.

Đợi ngồi ổn định, Bối Quân Dao lên tiếng thúc giục xe ngựa trở về Bối phủ.

---------------

(Ngày 12 tháng 5 năm 2019)

[ BH ] [ Xuyên thư ] [ Ta yêu nàng! Biểu tỷ!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ