Thu hồi lại suy nghĩ, Bối Nhược Vũ từ không khí tạo ra vô số những mũi tên băng nhỏ cứng cáp trực tiếp ném vào người những con tang thi đang tiến gần lại. Mũi tên mặc dù đã cắm vào tay chân bọn chúng nhưng dường như không hề hấn gì, chuyển hướng tập trung đến gần nàng.
"Gào!!! Gào!!!" những con tang thi xung quanh giống như nghe được tiếng của đồng loại, càng trở nên hung hăng tiếp tục cắn xé những người bị bắt.
Trên tay con tang thi vừa mới hét kia xuất hiện một quả cầu màu đen, nhắm vào người nàng mà ném. Nhanh nhẹn thoát khỏi, Bối Nhược Vũ nhíu mày nhìn mảnh thực vật bị quả cầu ấy chạm vào, tất cả đều biến thành chất lỏng màu đen bốc mùi hôi thối.
Tang thi ấy khè lưỡi, tròng mắt trắng đều biến thành tơ máu, trên tay lại tạo ra thêm hai quả cầu lớn hơn vừa nãy ném vào. Bối Nhược Vũ theo đó tránh né, lại không ngờ lại thấy nó không biết từ khi nào đứng trước mặt nàng, móng tay dài đen trực tiếp bổ vào người nàng.
Móng vuốt nhọn chưa kịp chạm vào, thanh kiếm băng từ trên trời xuất hiện đâm xuyên thẳng từ đầu xuống thân nó, máu thịt be bét theo dòng máu đen lòi ra rồi ngã nhào xuống đất.
Bối Nhược Vũ lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, lúc nãy nếu nàng chậm một bước thì có lẽ sẽ tiêu đời rồi.
Bên kia Bối Lạc cùng An Thiên Liệt cũng đã tiêu diệt gọn sạch sẽ đến những con tang thi tiếp cận họ, thấy được tình huống của nàng cũng không khỏi lo lắng thay.
"Là tang thi biến dị." Bối Lạc mày lúc này cũng nghiêm trọng khi xem mảnh đất bị ba quả cầu kia rơi trúng.
Phụ thân Bối Nhược Vũ sốt ruột hỏi: "Tang thi biến dị?"
"Tương tự như chúng ta có dị năng, những con tang thi cũng sẽ có trường hợp như vậy, dị năng của chúng hầu hết đều là hắc ám, những vật có sự sống bị nó chạm vào sẽ biến thành máu có chứa tính ăn mòn." Bối Lạc giải thích.
Những người khác dần dần tiến về phía nơi các nàng đứng, vải vóc trên người mỗi người đều bị móng vuốt của tang thi vồ tới khá chật vật. Bước đi nhẹ nhàng thận trọng, mỗi nhịp thở của từng người đều căng thẳng lên. Họ dường như cảm nhận được nguy hiểm đang tiến đến gần đây.
Hàng trăm con tang thi đến Vũ Hòa điện nhanh hơn dự liệu của mọi người, là thứ gì đã đẩy nhanh tốc độ di chuyển của bọn chúng chứ?
Bối Lạc nhìn sắc mặt người xung quanh cũng có thể đoán được điều gì đang xảy ra, tay hắn vô thức siết chặt thanh kiếm.
"Rầm!"
Tiếng cửa lớn từ đằng xa bị đá văng thật mạnh, những con tang thi thân đầy máu me đi đầu tiến vào thật nhanh, bọn chúng rống những tiếng thật lớn như báo cho đồng loại đã tìm được con mồi. Những tang thi phía sau cũng đáp lại bằng những cơn rống dài và rõ, cứ thế tiếng rống của hàng trăm con tang thi vang dội cả một khoảng không bất giác làm người ta sợ hãi.
An Thiên Dương dùng tinh thần cảm nhận phía trước có khoảng 300 con tang thi, so với lúc nãy ít đi hơn 200 con làm hắn có chút khó hiểu. Rất nhanh bỏ qua sự tình khó hiểu đó, hắn nhắc nhở từng người nên tập trung tinh thần chuẩn bị chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] [ Xuyên thư ] [ Ta yêu nàng! Biểu tỷ!]
FanfictionĐây là truyện Bách Hợp, là truyện Bách Hợp, là truyện Bách Hợp