Bối Quân Dao bỏ qua những suy nghĩ trong đầu, quay đầu nhìn sang An Thiên Liệt: "Ở trong mộng chính ngươi ra hiệu nhắc nhở ta sao? "
Hắn khoanh tay dựa vào tường, khuôn mặt hắn hơi nghiêm túc: "Là ta. Chẳng qua khi tinh thần lực của tiến vào mộng của ngươi thì bị một lá chắn vô hình nào đó ngăn chặn lại. "
"Yên tâm, ta không có khả năng nhìn thấu cảnh trong mộng của người khác."
Thấy mặt cô có vẻ không tốt, An Thiên Liệt nhanh chóng bồi thêm một câu.
Cô gật gật đầu, trong đầu hỏi người đại diện tình hình cụ thể.
Hắn nói với Bối Quân Dao rằng máy móc của hắn vô pháp nhận ra tình cảnh xung quanh ảo thuật được hay không.
Dị năng giả nếu muốn cảm nhận được thì trước tiên phải thuộc hai trường hợp: trường hợp đầu là người có dị năng hệ tinh thần tựa như An Thiên Liệt hoặc An Thiên Dương và người có dị năng ảo thuật sẽ cảm ứng được nhưng tùy vào cấp độ chênh lệch của đối phương mà có thể phát hiện ra được hay không, còn trường hợp sau tùy vào tinh thần lực của dị năng giả phải đạt ít nhất là cấp 3 thì họa may.
Mạt thế chỉ vừa xảy ra vài ngày thì việc đạt đến cấp 3 khả năng hầu như không có. Nếu nhớ không lầm thì trong nguyên tác An Thiên Lẫm và Bối Nhược Vũ phải mất hơn hai năm trời mới miễn cưỡng lên được cấp 3.
Bối Quân Dao không nhận ra cũng là chuyện thường, năng lực của cô hiện giờ vẫn quá nhiều hạn chế.
Người đại diện có hỏi qua cấp trên của hắn vì sao khi ảo thuật được thi triển thì toàn bộ thiết bị máy móc sẽ rơi vào trạng thái 'đóng băng' thì họ nói là do thiên đạo trong truyện hạn chế chính mình, hắn cũng không có cách nhắc Bối Quân Dao nếu bị đưa vào ảo thuật một lần nữa. Nói cách khác chính là mong cô đừng gặp đám người dùng ảo thuật này, bọn họ rất rất phiền phức, không khéo lại cô bỏ mạng khi mơ mà không biết.
"Bọn họ có khắc tinh sao?" Bối Quân Dao thử hỏi.
"Bọn họ rất mạnh nhưng nếu gặp phải đối thủ cùng thuộc tính tắc sẽ khắc chế nhau, hơn nữa mỗi lần dùng ảo thuật càng lâu, tinh thần lực trong cơ thể bọn họ sẽ bị thương tổn, lâu dần không chịu được mà biến thành tang thi." Người đại diện giải thích.
Cứ tưởng là sẽ chết nhưng lại biến thành tang thi, có vẻ hời nha.
"Các ngươi nhìn ra bầu trời xem vẫn còn là màu đỏ chứng tỏ chúng ta vẫn chưa thoát ra khỏi ảo thuật hoàn toàn." Bối Lạc chỉ hướng cửa sổ, nói.
"Chúng ta vẫn còn trong ảo thuật của người kia." Bối Quân Dao gãi gãi tóc tiếp tục hỏi An Thiên Liệt: "Ngươi xác định đúng vị trí bọn chúng được không?"
"Lúc nãy đã tìm qua nhưng chả phát hiện gì."
"Tinh thần lực của ngươi là tinh thần dị năng giống Hoàng thượng phải không?" Bối Nhược Vũ lên tiếng hỏi.
An Thiên Liệt hơi suy nghĩ một lúc rồi chậm rãi lắc đầu: "Theo như ta quan sát trước đó thì hai chúng ta đều là tinh thần dị năng nhưng năng lực lại khác hoàn toàn. Hắn chỉ có thể thăm dò chuyển động của những vật sống và tang thi xung quanh, năng lực tương tự nhưng tinh thần lực của ta có thể biến thành con mắt thứ ba, nó xem được những thứ mắt thường không thấy được, chẳng hạn như lục phủ ngũ tạng hay điểm yếu ớt của tăng thi để công kích chuẩn sát từ bên ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] [ Xuyên thư ] [ Ta yêu nàng! Biểu tỷ!]
FanfictionĐây là truyện Bách Hợp, là truyện Bách Hợp, là truyện Bách Hợp