Chát!
"Á..!"
Tên điều khiển dây leo bị đạo sét đánh văng ra xa, y phục rách nát không còn nguyên vẹn, hắn chật vật muốn cử động nhưng cả người không hề nhúc nhích.
Nữ nhân nhìn hắn, biểu tình đanh đá trên mặt cương lại, ả không ngờ Bối Quân Dao dám ra tay mạnh như vậy. Hừ, như vậy thì càng tốt, ả có thể lợi dụng thời cơ này mà tiêu diệt hai nữ nhân làm người chán ghét này!
"Ngươi dám chạm đến người của Quân đoàn hy vọng sao?"
"Quân đoàn hy vọng?" An Thiên Liệt nghe vậy hỏi.
Ở phía sau nam nhân khác từ phía sau bước lên, ánh mắt tỏa sáng giải thích: "Chính là Quân đoàn hy vọng được thành lập cách đây hai ngày, Quân đoàn hy vọng lấy dị năng giả làm tiên phong, tiêu diệt những mầm họa lớn như tang thi. Tuy mới hai ngày thành lập nhưng Quân đoàn hy vọng đã thu nạp rất nhiều dị năng giả tinh anh, phải ít hơn 3000 người ở trong đoàn. Quân đoàn được lập ra với niềm hy vọng cho thời đại mới đều được mọi người chung tay tiêu diệt tang thi, cùng nhau chia sẽ lương thực với nhau. Nhưng để Quân đoàn lớn mạnh chúng ta không thể không nhờ đến sự thủ lĩnh đứng đầu là Hoàng thượng bệ hạ cùng Tứ vương gia."
Nữ nhân giả tức giận, nói: "Các ngươi dám động đến người của Quân đoàn chính là động đến Hoàng tộc, đại nghịch bất đạo đối với Hoàng thượng! Ở thế giới này dị năng giả chính là cần được tôn thờ nhưng các ngươi lại dám giết bọn ta? Người đâu, mau xông lên bắt sống bọn chúng về chịu tội."
Chỉ chờ đến nước này, đám người kia phóng thích dị năng của bản thân rồi lao về phía Bối Quân Dao.
Gân xanh của Bối Lạc đều nổi lên, bọn người này đúng là vừa ăn cướp vừa la làng. Muội muội của hắn bị đánh hắn đương nhiên là tức giận, từ nhỏ đến lớn người trong nhà cũng không dám đánh cô mà người ngoài dám sao? Dám sao hả?
Bối Lạc siết chặt thanh kiếm trong tay, thân thể nhanh nhẹn lao về phía trước ngăn cản công kích của đám dị năng kia.
Bối Nhược Vũ và An Thiên Liệt cũng không đứng yên, hai người vừa ngăn cản cũng vừa công kích.
Nhìn ba người người kia tham gia, Bối Quân Dao cũng không chờ nỗi nữa, nghĩ lại cảnh bị đánh vào mặt làm trong lòng cô rất tức giận.
Cái gì mà Quân đoàn hy vọng ước mơ, toàn một đám ô hợp chỉ biết nịnh bợ người khác.
"Nếu các ngươi muốn di chuyển nhanh hơn thì trong đầu suy nghĩ đến, bộ y đó có chức năng làm giảm thể trọng của các ngươi xuống." Bối Quân Dao không quên nhắc nhở ba người.
"Biết rồi."
Cô gật đầu, ánh mắt tập trung nhìn về hai tên dị năng giả trước mặt, vài tia sét nhỏ xuất hiện xung quanh thân hai thanh tử kiếm đang cầm, bắt đầu vận dụng kỹ năng mà né đi công kích. Chỉ cần Bối Quân Dao càng tập trung, đường đi của kiếm càng trở nên sắc bén, một thanh kiếm bên trái theo sự thuần thục của tay chặn ngọn lửa bay về phía mình, thanh kiếm bên tay phải cũng không thua kém gì mà tấn công trở về tạo nên những quả cầu sét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] [ Xuyên thư ] [ Ta yêu nàng! Biểu tỷ!]
FanfictionĐây là truyện Bách Hợp, là truyện Bách Hợp, là truyện Bách Hợp