Một đám người khuôn mặt biến sắc bị bao quanh bởi đoàn người máu thịt be bét. Da thịt của bọn họ nhăn nheo co rút lại quỷ dị, miệng bọn họ chảy ra một thứ dịch đen, tròng mắt vô thần trợn ngược lên.
Những người bị bao vây trong vòng tròn ấy tựa hồ lại khác một trời một vực, sắc mặc vẫn hồng hào nhưng ánh mắt chứa sự sợ hãi nhìn những "người" kia.
Họ không hề ngờ tới, sau cơn hôn mê bất ngờ kia đón chào bọn họ là một thế giới đã thay đổi. Những người còn sống sót này lại tận mắt chứng kiến người thân của mình bị biến thành một kẻ người không ra người.
Mạt thế hai ngày trước đã bắt đầu, làm cho con người rơi vào trạng thái ngủ say, thế giới này cũng bắt đầu thay mới hoàn toàn. Những kẻ không tiếp nhận được sự biến đổi này sẽ trực tiếp bị đào thải, biến thành thứ ghê tởm khát máu. Còn những kẻ thành công, một sẽ vẫn là người bình thường, hai sẽ trở thành người có dị năng và những người này sẽ trở thành đầu lĩnh dẫn đầu trong thế giới mới tàn khốc này!
Những người sống xót không có động tĩnh gì, họ dường như phát hiện ra những kẻ kỳ dị trước mặt mình như không phát hiện ra điều gì.
"Mau đến Vũ Hoà điện, ta hình như thấy pháo sáng từ nơi đó phát ra. Có thể là những người còn sống." Tên nam tử cực lực đè nén âm thanh của mình.
Cả đám cùng đồng thanh gật đầu, cố gắng tìm cách ra khỏi vòng vây.
Thế nhưng bước chân của kẻ nào đó đạp phải cục đá, tang thi liền phát hiện được động tĩnh biết được con mồi trước mặt cả đám đồng loạt dùng một tốc độ nhanh nhẹn di chuyển đến nơi đó.
Đám người bất ngờ bị đoàn đông tang thi nhanh nhẹn dùng móng vuốt dài vồ lấy, bất giác hét lên một tiếng sợ hãi. Tiếng kêu ấy càng làm cho những con tang thi càng hung hăng, chúng dùng móng vuốt của mình, xé thoạt con mồi một cách dễ dàng.
Nội tạng cùng máu của vài kẻ xấu số văng bắn khắp nơi, mùi máu tươi xông thẳng vào mũi từng người.
Đợi thân thể bị xé nát ra, đám tang thi bắt đầu đưa thịt đến miệng, cắn xé tàn bạo, nuốt xuống bụng. Bọn chúng gào thét từng tiếng như muốn biểu đạt đang rất hưng phấn.
Tiếng nhai nhóp nhép cùng hình ảnh quỷ dị kia làm cho một số người mới nãy từ khe hở thoát lạnh tóc gáy, chân lúc này cũng nhũn ra. Những người kia còn chưa kịp làm gì đã bị đám tang thi tốc độ kinh người xé nát. Nỗi tuyệt vọng cùng sợ hãi càng lúc càng rõ ràng trong lòng họ. Nhận thức mơ hồ của mỗi người từ hình ảnh đó cũng triệt để thấu hiểu, thế giới này thật sự đã thay đổi! Một sự thay đổi chóng mặt đến đáng sợ.
Trong Vũ Hoà điện, gần hơn trăm người đứng ở bên trong, bất an trong mỗi người cũng không thể che dấu được. Nghe tiếng hét thảm thiết từ bên ngoài truyền vào, làm cho khuôn mặt càng biến sắc hơn.
Hoàng đế ngồi trên điện, mày hắn nhíu thật sâu, hắn đảo mắt xung quanh tất cả điện. Đánh vỡ bầu không khí ngột ngạt kia lại, nghiêm túc nói.
"Tình hình lúc này thật sự rất nguy cấp. Cô vương cần biết những kẻ nào có loại sức mạnh dị thường."
Tất cả theo lời của hắn nhìn xung quanh, muốn tìm cho ra kẻ có được sức mạnh sau khi thức tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] [ Xuyên thư ] [ Ta yêu nàng! Biểu tỷ!]
FanfictionĐây là truyện Bách Hợp, là truyện Bách Hợp, là truyện Bách Hợp