Tinh lực của Bối Nhược Vũ gần như cạn kiệt, tốc độ tạo băng của nàng cũng lâu hơn vừa nãy rất nhiều. An Thiên Liệt nhìn khuôn mặt hơi nhợt nhạt của nàng cũng hiểu rõ việc này.
"Còn chịu được không?"
Bối Nhược Vũ cười nhẹ trấn an hắn: "Không chết được...chỉ là sức mạnh trong người giảm nhanh, sắp đến giới hạn rồi."
An Thiên Liệt gật đầu đồng ý đã hiểu, mạnh mẽ kéo nàng về phía ba người Bối Lạc. Khuôn mặt nhu hòa đầy ý cười của hắn cũng thu liễm lại, thay vào đó là nét nghiêm túc rất ít khi xuất hiện. Dị năng trong cơ thể hắn chuyển hóa thành một con mắt nhỏ trước trán, rồi trên tay cũng xuất hiện một đoàn sợi nhỏ màu xanh lam làm bằng dị năng.
"Ngươi cũng nên lui về phía sau lấy lại sức lực đi, Tứ đệ thấy ngươi như vậy hẳn sẽ đau lòng lắm."
Ngữ khí khi nhắc đến An Thiên Lẫm có tia trào phúng, nhìn xem nãy giờ hắn có thèm để ý phía bên này không, không phải là đang bận bảo vệ tiểu thư nhà Lễ Bộ đó sao?
An Thiên Liệt nhờ vào con mắt trên trán nên dễ dàng nhìn thấy được chuyển động của vài con tang thi tiến đến gần bọn hắn, sợi chỉ xanh lam theo đó mà biến dài ra lôi kéo chân của chúng nó, 'phập'- một sợi tơ khác bén nhọn đâm xuyên từ đầu đến thân từng con một.
Hắn biết rất rõ ràng sức mạnh của mình yếu hơn những người khác rất nhiều, nhưng vậy thì sao, tang thi không chết thì hắn sẽ chết a. Vả lại ông trời cũng cho hắn nhìn thấy được rất nhiều thứ khác biệt bên trong thân thể tang thi, năng lượng từ não của tang thi là điểm yếu của nó. Chỉ cần phá hủy năng lượng đó thì bọn chúng sẽ triệt để chết đi.
'Gào gào gào---'
Thời gian càng lâu, trên người của người mang dị năng càng tỏa ra thêm mùi hương nồng đậm hấp dẫn tang thi, ngửi được càng thêm nôn nóng hưng phấn, chỉ cần ăn được thứ thức ăn bổ dưỡng sẽ càng có lợi cho cơ thể bọn nó. Đám tang thi đó càng thêm điên cuồng đập phá bức tường để có thể tiến vào nhanh hơn.
Tang thi không có cảm giác, không biết đau không biết mệt nên chúng thật ' chăm chỉ ' đập phá, rất nhanh bức tường kiên cố cũng đổ vỡ, hàng loạt tang thi từ bên ngoài tràn vào như kiến.
An Thiên Dương thân là người đứng đầu thấy tình thế bất lợi liền gọi mọi người tập hợp tạo thành một vòng chắn kiên cố bằng dị năng.
Đám người tụ họp lại căng thẳng nhìn bên ngoài, tang thi ùa vào thật sự quá nhiều quá nhiều, trong nháy mắt bọn họ không thể nào đếm được có bao nhiêu con tất cả.
"Tang thi thật nhiều, sức mạnh chúng ta cũng không còn bao nhiêu... làm sao bây giờ?"
"Đám tang thi tới này còn là thị vệ trong cung, sức chịu đựng còn tốt hơn bọn lúc nãy nữa là, bọn chúng lại kéo thêm trăm con tới đây..."
Nghe một người nào đó nói, mồ hôi trên huyệt thái dương cũng chảy theo xuống, không lâu sau phòng ngự bị gỡ bỏ cũng sẽ là lúc bọn hắn bị ăn, vì cái gì... vì cái gì mà bọn hắn lại phải chịu tình thế nguy hiểm như vậy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] [ Xuyên thư ] [ Ta yêu nàng! Biểu tỷ!]
FanfictionĐây là truyện Bách Hợp, là truyện Bách Hợp, là truyện Bách Hợp