Hai tháng trước Bối lão gia đã cho người tu bổ lại cửa hàng để tiếp thêm được nhiều khách, tổng cộng có 5 phòng được xây ở trên tầng trên, mỗi phòng không quá lớn cũng không quá nhỏ nhưng chứa được hơn sáu người. Giờ đây thì bàn ghế trong những phòng đó được mọi người dọn vào một góc tường ngăn nắp, trở thành phòng ngủ riêng. Bốn phòng hai người và một phòng một người.
Đại phu nhân xắp xếp mỗi phòng hai người như sau: Đại phu nhân - Bối lão gia, Bối Nha - Bối Khải, Bối Quân Dao - Bối Nhược Vũ, vì An Thiên Liệt từ chối ở một mình nên hắn chung phòng với Bối Lạc, cuối cùng là phụ thân Bối Nhược Vũ.
Bối Quân Dao bước vào phòng tắm, từ trong không gian lấy ra một đống y phục từ nữ đến nam được chuẩn bị trước đây giao cho năm người bị máu tang thi dính vào lúc ở trong cung, nước cũng sẵn sàng để họ tắm rửa sạch sẽ.
Cô ngồi trên tấm đệm được trải ra sàn gỗ, tính toán cho những ngày kế tiếp, nhất thiết phải đi ra ngoài vờ kiếm thức ăn, không thể để cho họ biết được không gia trữ vật. Huống hồ đi ra ngoài mới có thể làm cho kinh nghiệm chiến đấu của Bối Nhược Vũ cải thiện hơn, nam nhị và nữ tam cũng sẽ tìm kiếm được nàng a.
"Ngươi có thể định vị được bọn người nam nhị đang ở đâu sao?" Bối Quân Dao hỏi người đại diện.
Không có tiếng trả lời lại, chỉ có âm thanh máy móc vang lên trong đầu cô.
'Tích.'
"Nam nhị Tống Nam đang ở ngoài kinh thành, dự kiến trong hai ngày nữa sẽ đến."
"Ồ."
Bối Quân Dao hơi có chút ấn tượng về nhân vật nam nhị này, so với tra nam chủ thì cô thích Tống Nam nặng tình nghĩa này hơn. Không như An Thiên Lẫm lúc nào cũng tự cho mình là cường giả bức bách người khác phải làm theo lời mình thì hắn lại khác, luôn đặt lợi ích nữ chủ lên hàng đầu, nàng gặp nguy hiểm hắn không tiếc thân mình đến cứu, nữ chủ không thích hắn hắn có thể ở phía sau âm thầm bảo vệ nàng mà không cần hồi báo, vô số những điều hắn làm cho nàng chỉ vị hai chữ 'nam nhị' mà không được nhận lại tình cảm. Đọc đến phần Tống Nam chết, Bối Quân Dao đã viết nguyên một bình luận dài chửi tra nam chủ, một bên lại chửi tác giả tại sao không cho hắn làm nam chủ thay tên kia đi.
Bình luận dưới truyện đều là máu chó, nam chủ ngược nữ chủ mọi lúc mọi nơi, tình cảm của nữ chủ không được miêu tả rõ ràng làm cho độc giả tưởng lầm nàng không hề có tình cảm với nam chủ, đối với nữ nhân xung quanh nam chủ nàng thậm chí còn không một chút quan tâm chứ huống chi là ghen tuông nữ nhi thường tình, cảnh H trong truyện hầu như là của nam chủ và hậu cung của hắn còn cảnh H của nam nữ chủ thì lướt xơ qua bằng một cái chạm tay nhẹ? Cô không thể hiểu nổi trong đầu tác giả đang nghĩ gì, hắn là bí ý tưởng?
"Từ hôm qua đến giờ không có thời gian hỏi ngươi dị năng của ta tại sao là lôi? Không phải là kim hệ?"
"Bởi vì linh hồn của ngươi từ thời không khác qua đây nên cốt truyện sẽ lệch đi ít nhiều, dị năng thay đổi cũng như thời gian mạt thế bùng nổ nhanh hơn vài tháng là ví dụ rõ ràng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] [ Xuyên thư ] [ Ta yêu nàng! Biểu tỷ!]
FanfictionĐây là truyện Bách Hợp, là truyện Bách Hợp, là truyện Bách Hợp