Chương 6

2.8K 244 13
                                    


Tên thích khách bị nhiễm virus nhìn Bối Quân Dao như muốn ăn tươi nuốt sống, vừa rồi người hắn yêu thích chết trước mặt hắn có thể không điên được sao? Tay cầm kiếm hắn chạy đến trước mặt cô, tốc độ nhanh nhẹn hơn lúc đấu với Bối lão gia, miệng hét toán lên:

"Ta phải giết ngươi để trả thù cho nàng!"

Bối Quân Dao nhíu nhíu mày, nhanh nhẹn tránh đi đường kiếm của hắn. Tiếp theo, nhanh chóng tiến đến sau lưng rồi đạp mạnh vào lưng hắn.

Không biết có phải là do hắn là thanh niên khỏe mạnh hay sức mạnh virus phát tán làm hắn không hề gì với cú đá đó. Con mắt bây giờ chỉ còn lại tròng trắng, cả người lại trở nên gầy xác tới quỷ dị, hắn không quan tâm tới bất cứ ai, hắn giờ chỉ còn một ý niệm duy nhất đó là giết chết nữ nhân trước mặt này.

Nghĩ liền làm, tên thích khách rống một tiếng thật to, dốc toàn bộ sức lực đem kiếm chém về phía cô. Bối Quân Dao sức lực và thể lực lúc này cũng tiêu hao rất nhiều, cô thở dốc, gắng sức đem tử kiếm chặn lại. Hai thanh kiếm chạm nhau phát ra tiếng 'keng', sau đó là tiếng 'răng rắc'. Thanh kiếm của tên thích khách vỡ vụn, còn tử kiếm trên tay Bối Quân Dao lại còn nguyên vẹn.

Cả hai đều cùng nhau bay ra xa.

Bối Quân Dao hít một ngụm khí lạnh, nhìn đôi bàn tay vẫn đang run rẩy của mình lại nhìn tên thích khách kia, sức mạnh này là của người nhiễm mầm bệnh sao? Nếu như hoàn toàn biến thành tang thi, hắn còn có thể mạnh tới  mức nào?

Người đại diện trong đầu hiện lên, giọng mang theo có chút căng thẳng: "Sức mạnh của hắn đột  nhiên lại tăng lên, cơ thể bên trong đang bắt đầu bị ăn mòn. Đây là chuyện hết sức nghiêm trọng, ngươi mau uống đan dược hồi sức rồi kết liễu hắn đi!"

Lần đầu tiên nghe giọng điệu khác của người đại diện, Bối Quân Dao cũng biết tính nghiêm trọng của việc này, nhanh chóng kéo dãn khoảng cách của hai người. Vặn chiếc nhẫn ngọc trong tay, từ không gian lấy ra một viên dược nuốt xuống.

Bây giờ cần phải tránh mọi công kích của hắn, đợi vài phút cho đan dược phát huy tác dụng. Hai người cứ thế qua lại, một công một thủ, công kích của thích khách đến từng đợt đợt một, hắn dùng tay đấm vào thân thể của nàng. Có lúc hắn chạm vào tử kiếm liền rút tay về, thanh kiếm này làm da thịt hắn như bị thiêu cháy.

Ngự lâm quân bên kia cũng tiêu diệt đám thích khách, bọn hắn lúc này nhìn nữ tử quật cường kia bị tên thích khách đánh vào chỗ hiểm mà không có cách đánh trả. Bọn hắn liếc mắt nhìn về phía Hoàng đế xin chỉ thị, hắn gật nhẹ đầu nhưng ánh mắt vẫn xuýt xao nhìn Bối Quân Dao.

Dưới sự bảo vệ an toàn của Ngự lâm quân cùng Nhị vương gia, Hoàng đế từ lúc đầu đã nhìn thấy việc cô giết thích khách bảo vệ Bối Nhược Vũ như thế nào, trong lòng có chút bất ngờ cùng cảm kích. Bây giờ coi như trả lại việc cô đã giúp đỡ nàng ấy, đồng thời cũng muốn giữ lại mạng sống của cô vì một chút tò mò. Không phải nói nữ nhi của Bối gia toàn thể chất yếu nhược à, bây giờ nhìn xem nữ nhân bị huynh đệ hắn xem thường lại không chút khoang nhượng mà giết chết đám thích khách. Lòng tự tôn của bậc đế vương khiến hắn cảm thấy không thoải mái, tâm tư của nữ nhân kia phải thâm trầm tới mức nào mới có thể lừa gạt bọn hắn một thời gian dài như vậy. Hoàng đế nhìn về phía An Thiên Lẫm, hừ lạnh.

[ BH ] [ Xuyên thư ] [ Ta yêu nàng! Biểu tỷ!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ