Chương 10

2.6K 242 23
                                    

Việc buôn bán của Bối Quân Dao ngày ngày đều thuận lợi, mọi người ra vào cửa hàng lúc nào cũng đông đúc. Chưa đầy ba tháng, Bối Quân Dao đã kiếm đủ lương thực trong 15 năm, hoàn thành tốt nhiệm vụ người đại diện giao cho.

<< Nhiệm vụ hoàn thành!

Tiếp nhận phần thưởng: 500 điểm tích lũy, một thanh tử kiếm cùng đôi với cái trước, một cuốn sổ dạy các kỹ năng khi dị năng thức tỉnh ( băng hệ dị năng ), khế ước nuôi dị thú.

Mời tiếp nhận! >>

Những phần thưởng Bối Quân Dao đều đã ở trong không gian của cô, trong đầu lại bắt đầu hiện lên thanh âm của người đại diện: "Bây giờ ngươi đã có hai thanh tử kiếm trong tay, cũng nên lấy máu của mình lập khế ước với nó."

"Ồ." Bối Quân Dao ngạc nhiên, theo lời người đại diện lấy ra hai thanh tử kiếm, cái sau khác với cái trước một phần nhỏ, những vân kiếm màu trắng cũng không còn, thay vào đó lại là những đường vàng nhỏ được khắc tỉ mỉ như một sợi chỉ bọc quanh thân kiếm. Bối Quân Dao đặt lên trên bàn, nhẹ nhàng nhỏ vài giọt máu lên từng thanh kiếm.

Máu dính lên lưỡi kiếm, ngay sau đó những giọt máu dần biến mất. Thanh kiếm vân trắng là cái đầu tiên có dị tượng, từ trên bàn liền bay trên không trung, ánh sáng trắng tỏa ra xung thân kiếm.

Dường như phát hiện thanh kiếm đầu tiên có dị tượng, thanh kiếm thứ hai cũng không thua kém bắt đầu bay lên. Ánh sáng vàng kim lóe lên mạnh mẽ, thanh kiếm thứ hai xoay quanh thanh kiếm đầu, càng quay thứ ánh sáng đó càng phát ra mãnh liệt hơn.

Quyển kiếm pháp đầu tiên cô nhận được bắt đầu thoát ra từ không gian, một ổ khóa mờ nhạt hiện lên trên bề mặt cuốn sách, nó dần dần hấp thu hai thứ ánh sáng hai thanh tử kiếm phát ra, dung hòa lại thành một. Tiếp theo, ổ khóa ' cạch ' một tiếng, đồng thời trong đầu Bối Quân Dao hiện lên vô số hình ảnh. Nếu trước đây khi cô học là hình ảnh của một thanh kiếm, bây giờ lại là hai thanh kiếm như có như uyển chuyển di động.

Chiêu thức vừa mới lại vừa cũ ấn sâu vào trong trí nhớ của cô, mỗi một chiêu thức lại nhẹ nhàng thanh thoát, hai thanh kiếm kết hợp với nhau khiến cô cảm thấy hòa hợp đến kỳ lạ. Dường như hai thanh tử kiếm này giống như là giành cho nhau vậy.

"Hai thanh kiếm đã nhận ngươi làm chủ nhân, phong ấn trong quyển kiếm pháp cũng đã được mở ra, đây mới chân chính là loại kiếm pháp mà ta muốn đưa cho ngươi."

Bối Quân Dao vẫn không thể thoát ra khỏi ngạc nhiên này hết ngạc nhiên khác, môi nở ra một nụ cười ngốc, gật gật đầu.

Người đại diện nhìn mặt cô, khinh bỉ tạt thêm cho cô một gáo nước lạnh: "Vì tính đặt thù của các chiêu thức, mỗi lần luyện chiêu thức ngươi cũng sẽ càng lãnh đạm hơn với nam nhân. Yên tâm chỉ một chút xíu thôi."

"Vậy ta sẽ cô đơn suốt đời sao?" Bối Quân Dao nói giỡn, trước giờ cô cũng có hứng thú gì với nam nhân đâu chứ, sống hơn suốt 25 năm mà còn chưa biết cảm giác nắm tay là gì đây nè.

[ BH ] [ Xuyên thư ] [ Ta yêu nàng! Biểu tỷ!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ