Chương 16

2K 198 27
                                    

"Người của Bối gia và Nhị vương gia không tìm thấy? Cô rõ ràng thấy bọn họ bên cạnh các ngươi." An Thiên Dương tức giận đập bàn, khí tràn áp đảo nhìn thuộc hạ.

"Lúc trước bọn họ vẫn còn đứng đó, chỉ ...chỉ là bọn họ dường như không đi theo chúng ta hoặc có thể họ bị---"

"Im miệng! Mau phái người đi tìm Nhược Vũ!"

Hảo một cái Nhược Vũ!

Tiêu phi nhìn bộ dáng nổi nóng của hắn, lòng đố kỵ nổi lên nhưng bên miệng cười an ủi, dựa vào lòng hắn khuyên nhủ: "Bệ hạ đừng tức giận, rất dễ ảnh hưởng đến long thể của người nha~ Dù sao Bối tiểu thư cũng là ý trung nhân của Tứ vương gia, để ngài ấy tìm sẽ tốt hơn nha~ "

An Thiên Lẫm mày hơi nhíu, mắt lạnh nhìn Tiêu phi: "Nhược Vũ đương nhiên ta sẽ tìm thỉnh Hoàng huynh và Tiêu phi không cần nhọc lòng."

Bị nhìn Tiêu phi cảm thấy sợ hãi, nàng ta như một con thỏ nép vào người An Thiên Dương, bàn tay cũng thuận tiện sờ lên bộ ngực rắn chắc của hắn, không chút xấu hổ.

An Thiên Dương mặc nàng ta, cười như không cười nói: "Tứ đệ quả nhiên là nam nhân tốt, Cô nghĩ ngươi cũng sẽ cứu tỷ tỷ thuận tiện cứu muội muội luôn nhỉ? Dù sao muội muội cũng yêu thích ngươi như vậy mà."

An Thiên Lẫm cười lạnh, nghĩ tới Bối Quân Dao thì lại càng khinh thường, vì giành sự chú ý của hắn mà chơi lạt mềm buột lạc chặt, quả nhiên nữ nhân chính là ti tiện như vậy, muốn nằm trên giường của hắn mà không tiếc tính mạng vào cung để giết tang thi. 

"Hoàng huynh đừng hiểu lầm, trong lòng thần đệ chỉ có mình Nhược Vũ, Hoàng huynh nói như vậy chỉ sợ Nhược Vũ biết được sẽ giận ta."

Nhưng sức mạnh của Bối Quân Dao rất đáng để lợi dụng, trong lòng An Thiên Lẫm tự bổ sung thêm.

Ha!

An Thiên Dương nhìn hắn, ánh mắt mang đầy châm chọc, Hoàng đệ suy tính cái gì hắn đương nhiên đều nắm rõ trong bàn tay, quả nhiên là đê tiện.

"Ngày mai các ngươi tập hợp những người có dị năng ra ngoài thành tập huấn tăng thêm kinh nghiệm, chúng ta cần phải đi tìm thêm lương thực dự trữ, sẵn tiện kiểm tra xem quân đội của Tống tướng quân đến nơi chưa."

"Thần đệ hiểu rõ."

"Các ngươi lui, Tiêu phi ở lại hầu hạ Cô."

"Thần/ Thiếp tuân chỉ." Ba người đồng thời nói.

----------------

Ba ngày sau...

Trừ Bối Quân Dao, Bối Nhược Vũ, An Thiên Liệt và Bối Lạc thì những người còn lại ở trong quán đợi bốn người kia đem lương thực trở về. Dù sao Bối Quân Dao cũng không thể để cho quá nhiều người biết về nhẫn không gian, cách tốt nhất là giả vờ nói ra ngoài kiếm thức ăn cho ba tuần sau, sẵn tiện cũng rèn luyện khả năng thực chiến cho mỗi người luôn.

Cả ba người đều được cô đưa cho ba bộ y phục đen mua ở giao diện mà người đại diện giới thiệu. Mua bốn bộ mà mất hết 8000 điểm tích lũy, y phục này có gì khác so với y phục bình thường đâu trời, đúng là hút huyết người mua, lừa đảo!

[ BH ] [ Xuyên thư ] [ Ta yêu nàng! Biểu tỷ!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ