Kể từ khi nhà Myoui chuyển đến, trong xóm đã có năm hộ gia đình chung sống. Đó cũng là khởi đầu của những chuỗi ngày khổ sở đối với Im Nayeon. Suốt những tháng ngày sau đó, trong xóm bỗng nhiên xuất hiện một "con nhà người ta". Mà đứa con nhà người ta này, không ai khác chính là Myoui Mina.
Tính cách điềm đạm, hiền lành nhu mì, lễ phép đáng yêu, vẻ ngoài xinh xắn sạch sẽ, múa ballet rất giỏi, thành tích học tập luôn được xếp vào hàng xuất sắc. Myoui Mina theo học trường tư thục có tiếng ở Seoul, hay nói thẳng ra là trường con nhà giàu, học phí thuộc hàng khủng. Lý do Mina theo học trường này cũng chỉ là vì nơi đây có đào tạo ballet, như vậy sẽ tiện hơn rất nhiều so với theo học khóa học riêng vào buổi tối. Nhưng những đứa trẻ còn lại trong xóm, đặc biệt là chị Nayeon đây, làm sao hiểu được lý do này. Trong mắt cô, kẻ nhà giàu theo học trường nhà giàu, hoàn toàn là một chuyện phô trương thanh thế đến chướng mắt.
"Nayeonie à, con nhìn Mina-chan đó, con bé học kỳ này lại đứng nhất toàn trường rồi."
"Nayeonie à, con nhìn Mina-chan đó, con bé lại vừa mới giành cúp ballet toàn thành phố nữa rồi."
"Nayeonie à..."
Nayeon đã quá chán nản với những cấu trúc câu lặp đi lặp lại đó rồi. Cô cũng không ngờ rằng, cấu trúc này không chỉ được sử dụng ở nhà cô, mà còn phổ biến ở mấy gia đình còn lại. Yoo Jeongyeon và Kim Dahyun cũng gặp cảnh khổ sở tương tự. Nhưng trong khi Kim Dahyun ngây thơ chẳng hề nghĩ ngợi gì nhiều và rất quý chị Myoui, thì hai cô gái còn lại càng lúc càng căm phẫn trong lòng.
"Mina-chan Mina-chan hoài, sao mẹ không nhận con gái nhà người ta làm con đẻ luôn đi? Con và J.Kook làm con nuôi cũng được?"
Bà Im vừa nhặt rau vừa thở dài não nề.
"Nhận được thì con tưởng mẹ không muốn nhận chắc? Nghĩ mà xem, chỉ cần được gọi con bé một tiếng Im Mina thì mẹ cũng thấy vui vẻ trong lòng."
Nayeon không khỏi lè lưỡi, tỏ vẻ buồn nôn.
"Khoan đã, sao mẹ không nghĩ ra nhỉ?" Bà Im vỗ tay bộp một cái, sau đó vẫy tay gọi J.Kook đang chơi ở gần đó.
"J.Kook à, lại đây mẹ bảo."
Cậu em trai lúc này đã lên chín, chạy lon ton lại gần. Tuy nói là bằng tuổi Mina, nhưng Nayeon phải công nhận rằng thằng bé này so với Mina nhà bên kia thì trông vẫn còn ngờ nghệch lắm, một phần cũng vì con trai thì chậm lớn hơn so với con gái.
Bà Im bế J.Kook lên đùi, hỏi han với giọng ngọt ngào.
"J.Kook bé nhỏ à, con thích Mina-chan không nào?"
Thằng bé không có tiền đồ kia ngay lập tức gật đầu, không thèm để ý đến người chị cả đang đứng bên cạnh tỏa ra sát khí.
"Vậy lớn lên con muốn lấy ai làm vợ nào?"
"Con muốn lấy Mina-chan làm vợ!!!" J.Kook nói dõng dạc. Nayeon trợn mắt nhíu mày, không thể tin nổi mà nhìn hai mẹ con nhà họ.
"Tốt lắm. Không phải Mina-chan nhất định không lấy?"
"Không phải Mina-chan nhất định không lấy!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] One in a million [Minayeon] [Satzu]
FanfictionTitle: One in a million Genre: Romance, School life, Slice of Life Couple: Minayeon [main] Satzu [support] DubChaeng [hint] JeongMo [hint] Xóm trọ nhỏ yên bình của bốn nhà Kim, Im, Yoo, Lee bỗng một ngày trở nên nhốn nháo khi gia đình Myoui giàu có...