Chương ba mươi hai: Hội thao toàn quốc

3.5K 320 14
                                    

Đại hội thể dục thể thao toàn quốc các trường đại học sẽ bắt đầu khởi tranh vào tuần tới. Thời điểm này, tất cả các hội nhóm câu lạc bộ trong trường đều đang rục rịch chốt danh sách dự thi, và bước vào giai đoạn luyện tập cuối cùng rồi. Bởi vì năm nay cả hai thành viên chủ chốt của Hội sinh viên đều là thí sinh dự thi, nên mọi gánh nặng công việc đều đổ dồn lên đầu Hirai Momo và Park Jihyo. Cũng khá may mắn cho Jihyo là năm ngoái Momo đã vô địch rồi, nên năm nay quyết định không thi nữa, nếu không cô thật sự chẳng biết phải xoay xở ra sao với ngần ấy thứ cần chuẩn bị.

Về cơ bản thì công tác chuẩn bị của năm nay cũng tương đối giống năm ngoái, tức là các thí sinh thì chia thành từng nhóm và ở trong phòng dorm của khách sạn, còn những người đi theo cổ vũ thì được sắp xếp ngủ tại sân vận động trong nhà nằm trong quần thể sân vận động sẽ dùng để tổ chức các môn thi đấu.

Nói về kỳ thi năm nay, ngoài Mina và Tzuyu là hai niềm hy vọng vàng để giành chức vô địch về cho trường, thì đội tuyển bóng chày cũng đang thể hiện một bộ mặt rất đáng mong đợi. Lực lượng câu lạc bộ bóng chày năm nay tốt hơn năm ngoái, ngoài tay ném kiêm tay đập chủ lực là J.Kook ra thì sự góp mặt của Bam Bam ở vị trí tiên phong cũng như sinh viên năm tư Mark Tuan ở vị trí catcher kiêm tay đập thứ hai đã giúp gia tăng sức mạnh đội tuyển lên rất nhiều. Mà trọng điểm là, đây đều là những hot boy đình đám của trường. Ba hot boy đình đám quy tụ vào chung một câu lạc bộ, chẳng cần nói cũng biết lực lượng nữ sinh viên đi theo cổ vũ cho tuyển bóng chày năm nay hùng hậu đến thế nào.

Bởi vì sự kỳ vọng là quá lớn, dẫn đến áp lực đè nặng lên vai các tuyển thủ cũng lớn dần. Nếu như khoảng hai, ba tháng trước, Tzuyu và Mina chỉ đến phòng tập vào lúc rảnh, thì bây giờ ngay cả các tiết học trong trường cũng không còn là ưu tiên hàng đầu nữa. Giảng viên cũng rất biết cách tạo điều kiện cho các thí sinh, không chỉ đồng ý cho nghỉ sớm, mà còn không quên gửi tới họ những lời động viên. Vì thế, các cô lại càng phải tận dụng từng chút thời gian để luyện tập. Thời gian đến trường cũng theo đó mà càng lúc càng được đẩy sớm lên. Thay vì chỉ tập sau giờ học như mọi khi, thì bây giờ Tzuyu quyết định đến sớm để tranh thủ tập trước giờ học một chút.

Khi cô mở cánh cửa phòng tập trong nhà của câu lạc bộ Bắn cung, điều không ngờ tới là đã có một người đang mặc bộ đồng phục câu lạc bộ, đứng nghiêm chỉnh mà giương cung về phía bia bắn rồi.

Mà người này, lại còn là Sana.

Tzuyu ngẩn người, sau đó rốt cuộc vẫn quyết định tiến vào. Cô biết rằng Sana đã trông thấy mình rồi. Tzuyu vào phòng thay đồ, sau khi thay xong thì ngồi xuống sàn tập, ngay phía sau lưng Sana.

"Sáng nào chị cũng đến tập sớm thế này sao?"

Tzuyu hiểu rõ Sana là người như thế nào, cho nên đối với chuyện Sana bỗng nhiên nghiêm túc chăm chỉ luyện tập như vậy, cô vẫn là cảm thấy không dám tin.

"Cũng chỉ gần đây thôi." Sana trả lời ngắn gọn, sau đó buông tay, mũi tên bay vút đi và cắm vào vùng tám điểm. Sana chép miệng một cái tỏ ra không hài lòng, sau đó đưa tay ra sau lưng lấy một mũi tên nữa.

[TWICE] One in a million [Minayeon] [Satzu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ