Chương ba mươi sáu: Đường về

3.4K 292 14
                                    

"Nayeon, đây là bánh macaron em tự tay làm."

"Nhưng bây giờ đã muộn rồi, chị cho vào tủ lạnh để mai hãy ăn nhé."

"Ăn uống sau mười giờ tối sẽ không tốt cho sức khỏe đâu. Nhất là ăn quà vặt."

"Nayeon, em đã cao bằng chị rồi nè."

"Chắc là bị viêm rồi."

"Để em nhỏ thuốc cho chị."

"Còn đau lắm không?"

"Nayeonie, chị biết tại sao em không thể ghét Sana được không?"

"Vì tính cách chị ấy rất giống chị."

"Một người có tính cách giống chị, thì không thể nào là người xấu được."

"Nayeonie, chị biết không, mặt trăng luôn luôn hướng một mặt duy nhất về phía trái đất. Không bao giờ thay đổi. Nó luôn ở đó, nhìn về phía này, chưa bao giờ rời đi."

"Em cũng muốn trở thành một người dịu dàng như mặt trăng vậy."

"Dù chẳng được để ý đến, em vẫn sẽ ở bên cạnh người đó, hướng ánh mắt về người đó, không bao giờ thay đổi."

"Im Nayeon của em là tuyệt vời nhất."

"Không có Nayeon, dù là em hay J.Kook, cũng sẽ chẳng thể nào tiến xa được thế này."

"Nayeon là nguồn năng lượng của những người xung quanh. Ở đâu có chị, ở đó mới có sự gắn kết. Chị không nhận ra điều này ư?"

"Nayeon, chị đừng tàn nhẫn như vậy."

"Chị muốn giả bộ không biết đến bao giờ?"

"Nayeon, vốn dĩ em đã luôn là của chị."

"Nayeon, ở Nhật Bản ngày xưa nếu như bị ai đó hôn thì sẽ phải theo người đó cả đời đó."

"Cho nên, lúc chị hôn môi em vào hôm mọi người tổ chức sinh nhật lần đầu cho em đó, em đã nghĩ, thế là mình phải theo chị này rồi."

"Nayeon, chị có biết con vịt khi nở ra sẽ đi theo người đầu tiên mà nó nhìn thấy không?"

"Có lẽ em cũng là một con vịt đấy."

"Bởi vì chị là người đầu tiên nói chuyện với em, nên em sau này cứ chỉ biết đi theo chị thôi."

"Đó là cách người phụ nữ Nhật Bản ngày xưa vẫn bày tỏ lòng biết ơn với phu quân của mình vào mỗi dịp năm mới đấy. Lẽ ra phải mặc junihitoe mới đúng, nhưng vì không có nên mong chị bỏ qua vậy nhé."

"Im Nayeon, cả năm nay nữa, xin chị hãy tiếp tục chăm sóc cho Im Mina của chị nhé."

"Nayeon, có lúc nào ở bên chị em lại không hồi hộp đâu cơ chứ?"

"Làm gì có ai chết vì nhớ chứ."

"Sẽ không sao đâu. Em chờ Nayeon đó."

"Nayeonie, những việc chị muốn làm, em dĩ nhiên là ủng hộ."

"Nayeonie của em đang rất cố gắng mà. Hãy tiếp tục cố gắng xem kết quả sẽ thế nào, nhé?"

[TWICE] One in a million [Minayeon] [Satzu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ