Chương mười một: Hội sinh viên

3.7K 348 25
                                    

Năm hai. Lớp 11-A. Hội trưởng Hội sinh viên, Minatozaki Sana, phiên âm Hán là Thấu Kỳ Sa Hạ. Người Nhật. Tóc vàng ngang hông, uốn cong. Ánh mắt lả lơi, tính tình xấu xa ưa chọc ghẹo người khác. Được cả trường hâm mộ và kính sợ, gọi một cách tôn sùng là "Hạ công chúa". Nhà siêu giàu.

Thực ra nếu chỉ dựa vào những mô tả kia thì Mina không đoán ra nổi đó là người đang đứng sau lưng Jihyo đâu. Nhưng dựa vào việc chị ta cứ đứng đó vừa nghe vừa cười, còn là nụ cười rất nham hiểm, Mina không thể không linh cảm được điều đó. Jihyo run rẩy quay lại, vừa nhìn thấy người con gái kia, phản ứng của Jihyo chẳng khác nào kẻ trộm bị bắt gặp, không thể làm gì khác ngoài co rúm người lại, nỉ non xin lỗi.

"Hội trưởng..."

"Jihyo cục cưng, sau giờ học hôm nay nhớ ghé qua văn phòng Hội sinh viên nha." Sana cười tít mắt, nụ cười tuy có vẻ vui tươi nhưng Mina vẫn cảm nhận được vẻ chết chóc trong đó. Chị ta vòng cánh tay mảnh dẻ của mình qua cổ Jihyo, thản nhiên vừa cười vừa siết cổ cô nàng tội nghiệp, mặc kệ Jihyo kêu la oai oái. Vậy là coi như xong đời Jihyo rồi.

Dường như lúc này Sana mới để ý rằng phía sau Jihyo còn một người nữa. Cô nhìn ngó một lúc, rồi sáng mắt lên như gặp được vàng.

"Em là tân sinh viên hôm đó phát biểu ở lễ khai giảng?"

"Vâng..."

Sana đập bộp hai tay vào nhau, híp mắt cười thật tươi.

Cái này... là điềm không tốt. Jihyo vội vàng dùng thân mình che chắn cho Mina, dang cả hai tay ra mà chắn.

"Chị tha cho cậu ấy đi..."

"Em tên gì?" Sana hoàn toàn phớt lờ Jihyo, nghiêng người hỏi Mina bằng vẻ mặt thích thú giống như đứa trẻ vừa tìm được đồ chơi mới. Khuôn mặt xinh đẹp kia khi nhìn ở khoảng cách gần thế này, nếu là người khác nhất định sẽ cảm thấy hồi hộp không nói nên lời, nhưng Mina thì không, nàng vẫn giữ được vẻ điềm tĩnh mà đáp lại một cách lễ phép.

"Mina ạ. Myoui Mina."

"Em cũng là người Nhật??" Sana thẳng tay đẩy Jihyo sang một bên, rồi ôm vai Mina, đưa mặt thật sát lại gần nàng mà hỏi. "Lại còn là họ Myoui?"

Myoui, cũng như Minatozaki và Hirai, là một trong những họ hiếm, giàu có và danh giá ở Nhật. Người Hàn có thể không rõ điều này, nhưng nếu là người Nhật, chỉ cần nghe đến ba dòng họ này đều sẽ cảm thấy kính nể. Mina gật đầu xác nhận, trước ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của Sana.

"Mina-chan!!! Vậy em nhất định phải gia nhập Hội sinh viên rồi!!!"

Sana nhảy cẫng lên, ôm chầm lấy Mina như thể đang được gặp lại cô em gái thất lạc nhiều năm. Mina bối rối không biết phản ứng thế nào, chỉ đành cười khổ sở nhìn về phía Jihyo cầu cứu. Jihyo nhún vai tỏ vẻ bất lực, nếu như có thể cứu được Mina thì cô đã tự cứu mình trước rồi.

Sau đó, Myoui Mina bị Minatozaki Sana bắt cóc đến làm thành viên của Hội sinh viên, còn Park Jihyo xấu số của chúng ta thì bị ném cho một chồng tài liệu giấy tờ bắt phải xử lý, cao ngất tới mức không nhìn thấy nổi mặt mũi người khác.

[TWICE] One in a million [Minayeon] [Satzu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ