Sau cái hôm Im Nayeon hùng hổ xông xuống dưới sân trường "phá đám" màn tỏ tình của hot boy lớp 12-A Bam Bam, quả nhiên trong trường bắt đầu có không ít lời đồn đại. Tất nhiên những gì Nayeon đã nói thì chỉ có ba người trong cuộc biết thôi, mà người trong cuộc thì không ai hé răng nửa lời, nên thiên hạ chỉ có thể đoán già đoán non. Người thì bảo Nayeon tức giận chạy xuống giành lại em dâu, chứng tỏ J.Kook và Mina thực ra chưa chia tay, người thì lại nghi ngờ có uẩn khúc gì đó sâu xa hơn, chẳng hạn như Im Nayeon không phải giành Mina về cho em trai mà là giành về cho... chính mình.
Những lời đồn đoán cứ tiếp tục lan truyền khắp trường, một phần vì Mina kể từ sau khi gia nhập Hội sinh viên thì đã được nhiều người chú ý đến, tôn lên làm hot girl, sức hút không thua kém hội trưởng Minatozaki Sana là mấy. Phần còn lại là vì J.Kook hay Bam Bam đều là hot boy nổi tiếng, mà Mina thì dây dưa vào chuyện tình cảm với cả hai người đó. Kẻ đồn đoán ác ý cũng nhiều, kẻ ủng hộ đẩy thuyền cũng lắm, mà cũng không thể không kể đến một bộ phận fan hâm mộ cả nam lẫn nữ chỉ chờ lúc mập mờ không rõ ràng này mà tìm cách tỏ tình.
Đúng vào hôm tâm trạng Nayeon đang tốt, muốn ghé thăm văn phòng Hội sinh viên một chút, thì thấy trên bàn của Mina ngập ngụa toàn thư là thư. Trước giờ thư gửi đến Hội sinh viên, nếu không phải là thư tỏ tình với Minatozaki thì cũng là thư từ yêu cầu giải đáp thắc mắc mấy vấn đề liên quan đến trường học hay hội nhóm. Nếu là thư tỏ tình thì chắc sẽ để trên bàn Sana, đằng này toàn bộ đống thư lại ở trên bàn Mina, cho nên Nayeon mặc định nghĩ rằng đấy là thư từ cần giải đáp, Sana lười không trả lời nên mới dồn toàn bộ sang cho Mina làm thay.
Phán đoán này cũng có cơ sở, vì từ trước đến giờ đúng là đều như vậy. Toàn bộ thư từ chung của Hội học sinh đều do Mina và Jihyo giải đáp, còn hội trưởng hội phó chỉ ngồi chơi game hoặc ngồi ăn chân giò thôi. Lúc Nayeon bước vào phòng, Mina đang đọc dở mấy bức thư đầu tiên trong chồng thư cao ngút đó, sắc mặt rất khó coi. Thậm chí Mina còn chưa nhận ra sự có mặt của Nayeon lúc này nữa.
"Ồ, sao bữa nay đàn chị Im lại có thời gian ghé thăm Hội sinh viên thế này?" Sana nói bằng tông giọng cao vút giễu cợt mỉa mai thường thấy, nhưng Nayeon giờ đã quen nên cũng chẳng thèm để ý nữa.
"... Thư gì mà nhiều thế này?" Nayeon vừa nói vừa ngồi lên bàn, gác chân lên ghế, cầm lấy một bức thư trong chồng thư trên bàn Mina rồi nhìn nhìn tên người gửi. Mina lúc này mới vội vàng đưa tay toan giật lại, nhưng Nayeon đã né đi như một phản xạ có điều kiện.
"Chị không nên đọc đâu..." Mina nhăn nhó nói. Nhưng Im Nayeon là ai chứ, là loại người càng bị ngăn cấm thì càng muốn tìm hiểu. Cô lập tức xé phong bì, rồi rút tờ giấy viết thư loại phổ thông ra, mở trước mặt mà đọc to lên thành tiếng.
"Chị Myoui, em là S ở lớp 13-C. Dạo này trong trường có nhiều đồn đoán về mối tình tay tư giữa chị, anh Bam Bam, anh J.Kook và chị gái của anh J.Kook. Rốt cuộc người chị yêu là ai thế ạ CÁI QUÁI GÌ THẾ NÀY???"
Nayeon trợn mắt trợn mũi hét lên, khiến những người còn lại trong Hội học sinh đều phá lên cười. Jihyo và Mina cười một cách bất lực, Sana và Momo cười một cách sảng khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] One in a million [Minayeon] [Satzu]
FanficTitle: One in a million Genre: Romance, School life, Slice of Life Couple: Minayeon [main] Satzu [support] DubChaeng [hint] JeongMo [hint] Xóm trọ nhỏ yên bình của bốn nhà Kim, Im, Yoo, Lee bỗng một ngày trở nên nhốn nháo khi gia đình Myoui giàu có...