Bạn trai của Im Nayeon năm hai đại học thực ra là người chẳng có gì đáng để nhắc đến. Là đàn anh học lớp trên, chung câu lạc bộ Dancing. Không có vẻ ngoài xuất sắc, cũng chẳng có thành tích gì đáng nể. Nếu như đem so với J.Kook, người được con gái toàn trường để mắt đến, thì anh chàng này là một nhân vật kém nổi bật hơn cậu em trai kia rất nhiều.
Chính vì thế, có nhiều lần Jeongyeon đã thẳng thắn mà hỏi, tại sao Nayeon lại chọn cậu ta.
Trên thực tế, Nayeon không lựa chọn gì cả. Vì cậu ta là người duy nhất đến đúng thời điểm, ngỏ lời với cô vào lúc cô cũng đang muốn thử bắt đầu một mối quan hệ yêu đương. Nayeon suy tính điều gì thì chẳng ai biết, nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra một chuyện, Im Nayeon chẳng coi bạn trai mình ra gì cả. Cách đối xử của cô với người bạn trai đáng thương tội nghiệp kia chẳng khác gì với... J.Kook.
Cậu bạn trai kia có vẻ ngoài lóng ngóng ngốc nghếch, rất nhiều khi khiến Im tiểu thư nổi giận. Đôi lúc Nayeon cũng muốn đá cậu ta đi cho xong, nhưng người ta thường nói, trước khi buông bỏ điều gì, thì hãy nhớ đến tại sao ngày xưa ta lại bắt đầu chuyện đó. Mà khi nhớ đến điều này, Im Nayeon lại nhịn xuống.
Con trai thật sự là một đám phiền phức.
Mina và J.Kook đang ôn thi năm cuối đại học, J.Kook cũng nhiều lần hỏi Mina muốn thi trường nào, với sức của Mina thì trường đại học lớn nhất thành phố cũng không phải vấn đề. Nhưng Mina dường như cũng chưa có câu trả lời cho riêng mình. Dạo gần đây J.Kook cảm thấy Mina không được tập trung, rất thường hay ngẩn người. Mặc dù mỗi lần trông thấy Mina ngẩn người, J.Kook đều cảm thấy hình ảnh đó rất đẹp, nhưng lại lo lắng nhiều hơn. Mina đã cắt phăng mái tóc dài màu đen của mình, và nhuộm một màu tóc cam rất sáng. Tuy rằng đối với J.Kook thì Mina để kiểu tóc nào cũng hợp cả, nhưng mỗi khi nhìn Mina hiện tại, cậu đều cảm thấy đây không còn là Mina mà cậu biết.
Vẻ xa cách đó... J.Kook tự hỏi không biết chị mình có nhận ra không. Cũng có thể là do các cô cậu đều đã lớn rồi, dù có không thân thiết với nhau như trước thì cũng là chuyện tự nhiên thôi. Chính bản thân chị Nayeon kể từ khi lên năm hai và có anh bạn trai kia thì cũng không còn khởi xướng các cuộc vui chơi trong xóm như trước nữa. Dahyun nói rằng, ai có bạn trai cũng sẽ như vậy thôi, nhưng J.Kook vẫn cảm thấy có gì đó không đúng.
J.Kook thở dài, đưa tay dụi mắt, gió nóng mùa hè đang bắt đầu thổi rồi.
Nếu như không có một sự kiện lớn xảy ra, có lẽ mọi chuyện sẽ cứ như vậy mà trôi qua, mối quan hệ giữa bọn họ sẽ như thế mà dần xa cách. Nhưng người tính không bằng trời tính, vào một buổi hẹn hò, khi cậu bạn trai của Nayeon tập tành chạy chiếc xe máy mới tậu, vì lóng ngóng mà đã gây ra tai nạn. Điều đáng nói là cậu ta ngồi trước chẳng hề hấn gì, nhưng kẻ ngồi sau là Im Nayeon đây thì bị gãy chân trái.
Dahyun khóc bù lu bù loa, Jeongyeon, Minhyuk và J.Kook đều lo lắng hoảng sợ, còn Mina khi ấy đang ở lò luyện thi, nhận được tin liền lập tức bắt xe điện để trở về.
Xe điện đi qua mười hai trạm, cũng là quãng đường hằng ngày nàng vẫn đi, nhưng hôm nó dường như dài ra gấp đôi, gấp ba. Mina giữ liên lạc với J.Kook, biết được lúc này Nayeon đang ở trong phòng mổ. Thời gian phẫu thuật có thể sẽ lên đến năm tiếng đồng hồ. Cả gia đình nhà họ Im, cùng với ba của Mina, mẹ của Dahyun và ba mẹ Jeongyeon đều có mặt tại bệnh viện, ngồi ngoài phòng chờ hết nhìn nhau lại nhìn cánh cửa phòng mổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] One in a million [Minayeon] [Satzu]
FanfictionTitle: One in a million Genre: Romance, School life, Slice of Life Couple: Minayeon [main] Satzu [support] DubChaeng [hint] JeongMo [hint] Xóm trọ nhỏ yên bình của bốn nhà Kim, Im, Yoo, Lee bỗng một ngày trở nên nhốn nháo khi gia đình Myoui giàu có...