"Quái vật" mới nổi của câu lạc bộ Bóng chày
Cú ném vận tốc 144km/h, phá mọi kỷ lục của câu lạc bộ kể từ khi thành lập!
IM J.KOOK! Pitcher chủ lực kiêm batter thứ 4! Liệu câu lạc bộ Bóng chày năm nay có thể cải thiện thành tích mười năm không qua nổi vòng loại tại đại hội thể thao toàn quốc các trường đại học???
Mina hết nhìn những dòng chữ trên tờ báo mới phát hành của câu lạc bộ Báo chí, vừa nhìn xuống sân trường, nơi câu lạc bộ Bóng chày đang luyện tập.
Tiếng đập bóng vang lên đinh tai, một cú homerun vô cùng mạnh mẽ. Người đập là J.Kook.
Kể từ ngày sinh nhật đó đến giờ, J.Kook đã lao vào luyện tập như thể cả cuộc đời cậu chỉ có bóng chày. Thành tích học tập của J.Kook vẫn duy trì ở mức tốt, nhưng mọi sự tập trung của cậu đều đã dồn hết vào bóng chày rồi.
"Công nhận cậu có người chồng sắp cưới xịn thật đấy."
Jihyo bỗng xuất hiện phía sau lưng Mina, buông ra một câu cảm thán.
"Mặt mũi đẹp trai, thành tích học tập tốt, giờ còn là ngôi sao mới nổi của câu lạc bộ Bóng chày. Đứng cạnh ngôi sao mới nổi của câu lạc bộ Thể dục Dụng cụ thật là đẹp đôi không biết để đâu cho hết..."
"Jihyo."
"Hử?"
Mina nở một nụ cười thật tươi, nhưng không hiểu sao Jihyo lại thấy ớn lạnh cả gáy.
"Hôm nay cậu tới Hội sinh viên làm việc một mình nha."
Nói rồi, Mina đặt nhẹ chồng giấy tờ tài liệu trên tay mình vào tay Jihyo, lạnh lùng mà bước đi thẳng, để lại Jihyo gọi với theo trong tuyệt vọng.
Câu lạc bộ Thể dục Dụng cụ mà Mina đang tham gia không có nhiều thành viên. Đây là môn thể thao rất khó, không phải ai cũng có khả năng theo đuổi. Ngay cả Mina, một người có kinh nghiệm 11 năm học ballet cũng không phải là không gặp chút khó khăn nào khi luyện tập môn này.
Thể dục Dụng cụ có nhiều thể loại, trong đó phổ biến nhất là các môn thi với bóng, với ruy băng, với gậy và với vòng. Lúc này đã là tháng Mười hai, đại hội thể thao toàn quốc sẽ diễn ra vào tháng Ba, không còn nhiều thời gian nữa. Nhất là khi chỉ còn không đầy một tuần nữa các nàng sẽ chính thức nghỉ Tết, mà kỳ nghỉ Tết thì kéo dài hẳn hai tuần, như vậy sau Tết chỉ còn chừng hai tháng để luyện tập thôi.
Đối với các trường đại học chú trọng hoạt động ngoại khóa như JYP, thành tích tại hội thao này rất quan trọng. Những người có thành tích xuất sắc ở hội thao sẽ được cộng điểm vào thành tích chung ở trường, vì thế, đối với những sinh viên không xuất sắc trong việc học văn hóa, hội thao giống như một cơ hội thứ hai vậy.
Mina hay J.Kook đều không phải những sinh viên gặp khó khăn trong việc học văn hóa, nhưng cũng đặt ra những mục tiêu rất nghiêm túc trong lần thi đấu này. Có lần, Nayeon cũng nói với Mina và J.Kook rằng, dù sao cũng chỉ mới năm nhất, còn rất nhiều cơ hội sau này, không cần phải miễn cưỡng đạt thành tích cao ngay năm đầu tiên. Tuy nhiên, cô lại nhận về hai câu trả lời giống hệt nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] One in a million [Minayeon] [Satzu]
FanfictionTitle: One in a million Genre: Romance, School life, Slice of Life Couple: Minayeon [main] Satzu [support] DubChaeng [hint] JeongMo [hint] Xóm trọ nhỏ yên bình của bốn nhà Kim, Im, Yoo, Lee bỗng một ngày trở nên nhốn nháo khi gia đình Myoui giàu có...