Rốt cuộc thì, bằng một cách thần kỳ nào đó, J.Kook đã thi đỗ vào Hansei.
Nhưng không đủ thần kỳ để giành được suất học bổng.
Mà không có suất học bổng đó thì khả năng cậu được theo học ngôi trường đắt đỏ này là rất khó khăn. Gia đình nhà họ Im không đến nỗi nghèo túng, nhưng họ đang dành tiền cho một việc quan trọng hơn là nâng cấp nhà cửa, thậm chí cũng đã vay cả ngân hàng, vì thế không còn đủ tiền để trang trải ba năm học phí cho J.Kook.
"Phải làm sao đây?" Nayeon thở dài thượt, gục đầu vào vai Jeongyeon mà than vãn. "Nếu là thi trượt thì không sao... nhưng đằng này nó đã cố gắng hết sức để thi đỗ đó."
"Tội anh J.Kook quá..." Dahyun thậm chí còn khóc sưng mắt.
"Hay chúng ta làm gì đó để kiếm tiền?"
"Chúng ta làm gì có khả năng đó."
Câu trước là của Nayeon, câu sau là của Jeongyeon.
Không khí trong phòng rơi vào trạng thái im lặng. Một lúc sau, Mina bỗng mở miệng.
"Thực ra hôm trước... Em thấy bác Im sang nhà mình."
Tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Mina.
"Chắc là... J.Kook sẽ được đi học thôi."
Nayeon há hốc miệng ra, rồi lập tức chạy lại ôm chầm lấy Mina. Cô khóc ầm ĩ lên, hai hàng nước mắt chảy xuống ướt đẫm vai áo người đối diện. Mina bối rối vừa vỗ vỗ lưng Nayeon, vừa cười thật tươi để lộ hàng răng trắng tinh của mình.
"Minaaaa... kiếp này nếu như ba mẹ chị không thể báo ân cho ba mẹ em, thì hãy để chị lấy thân ra báo đáp em điiiiii."
Nayeon vừa khóc vừa nói, khiến tất cả những người đang ngồi trong phòng đều cười ngặt nghẽo.
"Cậu thì có cái gì mà báo đáp chứ. Bảo J.Kook báo đáp còn được. Ít ra thằng bé cũng đẹp trai, lại còn vừa mới thi đỗ trường xịn nhất thành phố." Jeongyeon tạt một gáo nước lạnh vào mặt Nayeon.
"Nói thế là sao hả!!" Nayeon lườm Jeongyeon một cái sắc lẹm, rồi níu lấy vai Mina mà lắc lắc. "Mina, em nói coi, em thích cái thằng nhãi đó lấy thân báo đáp em, hay là thích chị??"
Lòng tự tôn của một người chị không chấp nhận sự sỉ nhục như vậy được! Nayeon trợn mắt bặm môi, nhất quyết moi bằng được câu trả lời từ người đang vô cùng bối rối là Mina.
"Thích chị." Mina yếu ớt đáp.
"Đó!! Thấy chưa!!" Nayeon chỉ tay về phía Jeongyeon, mặt hất lên đầy kiêu ngạo.
Im Nayeon, ruốt cuộc cậu mấy tuổi rồi hả?
Tất cả những người trong phòng đều che mặt thở dài.
_______________
Sau khi J.Kook nhập học vào trường cấp ba, nhà họ Im bắt đầu tiến hành sửa nhà.
"Gì cơ?? Một tháng???" Cả Nayeon và J.Kook đều hét lên gần như cùng một lúc.
"Sao lâu dữ vậy?"
Ông Im vừa gắp thức ăn bỏ vào bát vừa trả lời, "Chồng thêm một tầng nữa, nên mất một tháng là đúng rồi."
Nhà họ Im hiện tại chỉ có hai tầng, diện tích cũng không rộng rãi cho lắm. Hiện tại J.Kook và Nayeon vẫn phải chung phòng, chỉ cách nhau một cái rèm vải. Trước đây còn bé thì không sao, nhưng bây giờ quý tử nhà họ Im cũng đã trưởng thành rồi, là nam sinh trung học rồi, ở chung phòng với chị gái thì không tiện nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] One in a million [Minayeon] [Satzu]
FanfictionTitle: One in a million Genre: Romance, School life, Slice of Life Couple: Minayeon [main] Satzu [support] DubChaeng [hint] JeongMo [hint] Xóm trọ nhỏ yên bình của bốn nhà Kim, Im, Yoo, Lee bỗng một ngày trở nên nhốn nháo khi gia đình Myoui giàu có...