Hoạt động câu lạc bộ là một trong những thứ được chú trọng nhất ở các trường đại học, bên cạnh việc học tập kiến thức. Đối với một trường đại học còn non trẻ như JYP, hoạt động này lại càng được đầu tư mạnh. Các hội nhóm trong trường rất đa dạng, từ các câu lạc bộ thể dục thể thao, cho đến các hội nhóm cùng chung sở thích, gần như không thiếu một lĩnh vực nào. Khoảng thời gian việc chiêu mộ thành viên cho các câu lạc bộ diễn ra rầm rộ nhất chính là khi các sinh viên năm nhất mới nhập học. Khoảng hai tuần lễ sau khi khai giảng, trong trường thực sự chẳng khác nào một địa điểm tổ chức lễ hội.
"Mina-chan, em tính tham gia câu lạc bộ nào chưa?"
Sana vừa hỏi, vừa quàng tay quanh cổ Mina, áp sát cái má mềm mại trắng trẻo của mình vào má cô em gái năm nhất đang tập trung làm việc.
"Chưa ạ." Bởi vì đang tập trung làm việc, những lời của Sana không khiến Mina để ý lắm.
"Em có muốn tham gia Nhật Bản Hội không?" Sana sáng mắt lên, ngồi xuống phía đối diện, sau đó nghiêng người cúi đầu xuống mà nhìn lên khuôn mặt của Mina.
"Nhật Bản Hội là cái gì thế ạ..."
"Là hội những thiếu nữ Nhật Bản xinh đẹp đáng yêu và giàu có."
Vẻ mặt Mina lúc đó nhất định là có rất nhiều khinh thường, nhưng nàng cố gắng kìm xuống, không để lộ biểu cảm đó ra bên ngoài.
"Vậy cho em hỏi, Hội đó sẽ có những hoạt động gì ạ?"
Sana nhíu mày một lúc. Sau đó cô liếc mắt về phía Momo. Momo lúc này đang ngồi trong một góc của văn phòng Hội học sinh, vừa soi gương vừa tút tát lại nhan sắc. Nhận thấy ánh mắt của Sana hướng về phía mình, cô vội vàng bóp trán suy nghĩ, sau đó vỗ tay vào nhau, đưa ngón trỏ chỉ lên trời.
"Những hoạt động truyền thống của Nhật Bản?"
"Chẳng hạn như?" Sana gật gật đầu hài lòng rồi hỏi tiếp.
"Chẳng hạn như... ăn chân giò?"
Sau đó là một khoảng lặng dài bất tận.
"Momo, em nghĩ chân giò là đặc sản Hàn Quốc chứ? Nếu muốn tuyên truyền văn hóa Nhật Bản, ít nhất chị cũng phải nhắc đến sushi chứ..." Mina thở dài, thu dọn sách vở trên bàn.
"Nhưng chị chỉ thích chân giò..." Momo mếu máo, còn Sana thì đứng một chỗ mà bóp trán.
"Vả lại, nếu các chị cần một cái Hội chỉ để ăn thì..." Mina khoác cặp đứng dậy, "Em nghĩ cái Hội sinh viên này là đủ rồi còn gì?"
Nói xong, Mina đứng dậy cúi đầu chào và rời khỏi văn phòng Hội sinh viên. Sana và Momo đứng nguyên tại chỗ há hốc miệng, mất một lúc cơ miệng mới hoạt động được trở lại.
"Sana, con bé này hình như càng ngày miệng lưỡi càng độc địa rồi!!!"
Sana cười phá lên, tỏ ra rất vui vẻ hưởng thụ.
"Bản chất nó là người như vậy thì có."
Đối với Sana, Mina là một người thú vị. Cô vốn không thích những người nhạt nhẽo vô vị, và rất may là Mina không phải người như thế. Tuy bề ngoài có vẻ hiền lành thiện lương và ít nói, nhưng khi cần thì Mina cũng có thể dùng lời nói để cứa cho người ta một dao. Sana thích những người có tính cách phức tạp, mâu thuẫn, mang trong mình nhiều yếu tố bất ngờ có thể làm cô ngạc nhiên hứng thú, kiểu như "Tưởng vậy mà không phải vậy". Đối với những người như thế, cô nhất định sẽ đeo bám không buông tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] One in a million [Minayeon] [Satzu]
FanfictionTitle: One in a million Genre: Romance, School life, Slice of Life Couple: Minayeon [main] Satzu [support] DubChaeng [hint] JeongMo [hint] Xóm trọ nhỏ yên bình của bốn nhà Kim, Im, Yoo, Lee bỗng một ngày trở nên nhốn nháo khi gia đình Myoui giàu có...