Chương hai mươi hai: Hôn chị.

4.8K 330 11
                                    

Mina nhìn người đang nằm mê man trên giường, nàng lắc đầu vài cái rồi thở dài. Rõ ràng là không biết uống rượu, vậy mà còn uống đến thừa sống thiếu chết như vậy.

"Nóng quá..."

Nghe tiếng rên rỉ khó chịu của Nayeon, Mina liền lấy khăn ướt lau mặt, lau cổ, lau lòng bàn tay cho cô, hy vọng mát mẻ rồi thì người bên dưới sẽ chịu nằm yên mà ngủ.

Nhưng Mina đã hoàn toàn đánh giá thấp mức độ say rượu của Nayeon.

"Khó chịu quá."

Nayeon bực dọc, giựt cái choker trên cổ ném đi. Lúc này cô chỉ cảm thấy rất nóng, không biết làm cách nào để giải tỏa. Mina thấy Nayeon khó chịu thì rất ngây thơ đơn thuần mà đưa tay áp lên má cô, thân nhiệt Mina vốn thấp, vào mùa hè thì rất mát mẻ, trái ngược với Nayeon. Nhận thấy cảm giác mát mẻ lẫn với mùi hương bạc hà trên má, Nayeon nắm chặt tay Mina, nhất quyết không buông.

"Nayeon?"

Mina hơi cúi người xuống một chút, nàng không biết rằng, hành động đó đã khiến mùi hương bạc hà thơm mát trên người mình bay qua chóp mũi Nayeon. Nayeon lúc này chẳng cần gì khác ngoài điều đó. Cô lập tức ôm lấy Mina, khiến nàng ngã xuống người mình.

Mina ngã gục mặt vào hõm cổ Nayeon, vội vàng ngẩng đầu lên, toan thoát khỏi vòng tay của cô, nhưng chẳng hiểu vì sao mà lúc này Nayeon lại rất khỏe. Cả thân mình Mina không thể thoát ra được nữa, nàng đành phải nằm yên, đưa tay vỗ nhẹ vào mặt Nayeon với hy vọng sẽ khiến Nayeon tỉnh lại.

"Aizz, sao lúc say lại thành thế này chứ." Mina nhíu mày khổ sở. Không phải Nayeon chưa từng uống rượu bao giờ, nhưng uống say đến mức này thì đây là lần đầu tiên. Mina cũng chưa từng chứng kiến cảnh Nayeon say rượu vượt quá giới hạn, nên cũng không biết khi đó cô sẽ có bộ dáng gì.

Xem ra hôm nay nàng sẽ được biết điều đó rồi.

Người phía dưới có vẻ rất hưởng thụ, tiếp tục ôm Mina khư khư trong tay, mắt vẫn nhắm nghiền, sau đó thậm chí còn nở một nụ cười đầy câu dẫn.

Không thể phủ nhận, Nayeon hôm nay rất đẹp, đẹp tới mức Mina nhìn thấy cũng không thể giữ được bình tĩnh nữa. Ngay lúc này, người đẹp đó lại đang ôm lấy mình giở trò không đứng đắn, Mina dù có tỉnh táo đến đâu cũng không nhịn được mà đỏ mặt.

"Dậy đi, Nayeon."

Nayeon lúc này đã mở mắt, nhưng tỉnh rượu thì chưa. Bằng chứng là tuy mở mắt nhưng lại nở nụ cười không bình thường chút nào, tay cũng không hề buông lỏng.

Mina nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu, cố gắng giữ bình tĩnh.

Người phía bên dưới dùng tay ghì cổ nàng xuống, khiến khuôn mặt hai người lúc này ở rất gần nhau, hai chóp mũi gần như đã chạm vào nhau. Mina dùng khuỷu tay chống xuống, cố gắng duy trì khoảng cách an toàn.

"Nayeon, không được."

Nayeon nhăn mặt.

"Sao lại không được chứ?"

Mina thở dài, "Không được là không được."

"Tại saooooo." Nayeon bướng bỉnh tiếp tục ghì Mina xuống. Tính cách Mina từ nhỏ đã vậy, phàm cái gì cô muốn, nhất định phải có cho bằng được. Nayeon dùng một tay ghì cổ Mina, tay còn lại đưa lên xoa xoa cánh môi mềm mại hồng hào của người đối diện. Xúc cảm này thật sự rất dễ chịu, cô không muốn tách ra chút nào.

[TWICE] One in a million [Minayeon] [Satzu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ