"JEONGYEONNNNNNNNNN!!!!"
Nayeon gào khóc suốt từ văn phòng Hội sinh viên, dọc sân trường, dọc hành lang, cho đến cuối cùng là lớp học của mình, nơi có người bạn thân đang ngồi đó trợn mắt trợn mũi mà nhìn cô bằng vẻ mặt không hiểu gì cả. Nayeon túm lấy vạt áo Jeongyeon mà nức nở.
"Jeongyeon lần này tớ làm ra chuyện lớn rồi..."
"Này Im Nayeon đây là chỗ đông người đó." Jeongyeon hoảng hốt kéo cô bạn ra khỏi lớp, ngó quanh tìm một chỗ kín đáo, rốt cuộc đành phải kéo con người mau nước mắt này ra phía sân sau tòa nhà phân khu A.
"Hức... Lần này là chuyện lớn thật rồi... Mina... Mina em ấy..."
"Cái gì? Mina làm sao?" Jeongyeon túm cổ áo Nayeon giật lên giật xuống.
"Em ấy... chắc sẽ không nhìn mặt tớ nữa..."
"... Cậu lại làm ra trò gì hả?"
"Jeongyeon... cậu còn nhớ vết hôn trên cổ Mina không?" Nayeon nói lí nhí, vừa khóc vừa nấc lên từng tiếng.
"Có. Rồi sao?"
"Hình như là tớ làm đó."
"..."
"À không, chắc chắn là tớ làm rồi."
"IM NAYEON cậu!!!"
"Hôm đó say quá... Tớ quên mất tiêu..."
"Khoan đã, cái này không phải trọng điểm!" Jeongyeon lại túm cổ áo Nayeon. "Này nhé, tớ nghi ngờ đã lâu rồi, nhưng Im Nayeon, cậu thích Mina đấy à?"
Nayeon á khẩu, chỉ biết há miệng mà không đáp lại được lời nào.
"Ây da, Nayeon, cái này mới là chuyện lớn nè."
Jeongyeon ngồi phịch xuống bãi cỏ, sau đó vỗ vỗ vào phía bên cạnh, ra hiệu cho Nayeon cũng ngồi xuống.
"Em ấy có thích cậu không?"
Nayeon im lặng, ngập ngừng một lúc rồi gật đầu.
"Thì ra là vậy. Giờ thì tớ đã hiểu tại sao mười mấy năm của J.Kook chẳng có tác dụng gì."
Nghe tới J.Kook, lồng ngực Nayeon lại nhói lên, mặc cảm tội lỗi trong lòng vốn đã vơi đi không ít, nay lại dâng lên lần nữa.
"Tớ thật có lỗi với J.Kook."
"Hả? Lỗi gì chứ?"
Jeongyeon nhíu mày quay sang nhìn Nayeon, trong khi Nayeon thì mở to mắt ngạc nhiên.
"Nayeon, cái này là cạnh tranh công bằng mà. Cậu đâu có giành giật gì của nó."
"Nhưng..."
"À, tớ hiểu rồi." Jeongyeon đỡ trán, làm bộ mặt chán nản. "Nayeon, không phải Mina, chính cậu mới là người không rõ ràng đó. Bảo sao Mina gần đây lại hay cáu giận như vậy."
"Tớ... phải xin lỗi thế nào đây?"
"Nayeon, cái Mina cần lúc này không phải lời xin lỗi của cậu đâu."
"..."
"Cậu càng xin lỗi, em ấy sẽ càng tức giận đó. Điều em ấy cần là thái độ rõ ràng của cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] One in a million [Minayeon] [Satzu]
FanfictionTitle: One in a million Genre: Romance, School life, Slice of Life Couple: Minayeon [main] Satzu [support] DubChaeng [hint] JeongMo [hint] Xóm trọ nhỏ yên bình của bốn nhà Kim, Im, Yoo, Lee bỗng một ngày trở nên nhốn nháo khi gia đình Myoui giàu có...