Chapter 14: Kaleia? Gio?

2.9K 108 17
                                    

.

"Simplicity is the ultimate form of sophistication."

Lygienel's POV

"Oh my god!"

"Reign!"

"Ian! Ian!"

"Reignnnnn! Oh my gosh, they're here already! Ahhh!"

"Wait.. is that Reign's boyfriend right behind her? Noooo!"

"What?! How about Stepan?!"

Yan ang mga naririnig kong mga sigawan ngayon. Nagland na kami sa Berlin, nandito na kami sa arrival area ng airport kung saan kami nagland. Naalala ko na lang kung paano kami nagkakilalang muli ni Ian. Sa airport din. Nung narinig ko yung mga sigawan at kung boyfriend ko daw ba yung nasa likuran ko, nilingon ko agad yung likuran ko. Si Darren pala.

I just mentally rolled my eyes. "Hi guys! I missed you all," sabi ko sa kanila. Their screams and shouts got louder than ever. I smiled and waved at them. Lumapit ako sa ilang mga fans at nagpicture taking. Yung iba naman, nakipaghand shake lang sa akin. Maraming nagpapirma. Pinapirmahan nila yung mga magazines na ako ang nagcover.

"Lygienel! Over here!" may sumigaw. I knitted my eyebrows in confusion. Nobody calls me Lygienel here in Germany. Except for.. Step-

"Stepan!" sigaw ko pabalik nang tumakbo ako sa kanya at yumakap. How I missed this guy. Siya ang parang Juan Karlos ko dito sa Germany. "Wie geht es Ihnen? Ich habe dich vermisst," bulong ko sa kanya habang nakayakap pa rin. I can literally hear the camera flashes around us. We're not doing this for publicity stunts but, I really missed this guy. *How are you? I have missed you.

Pagkalas ko sa yakap. Nakita ko yung mga co-models ko sa agency, nasa likuran nya. Bago pa naman din makasagot si Stepan sa tanong ko, tumakbo na ako sa kanila at niyakap sila isa-isa. I never knew, na nandito pala sina Sarah, Nissita, Duke, Divya, Levi, Jayden, Quinnie pero.. wala si Kaleia.

"Where's Kaye?" I suddenly asked them. Lumingon-lingon ako sa paligid, ang nakita ko lang, sina Darren, Juan Karlos, Stacey at Twittle, nasa cellphones nila. Si Ian at Stepan naman, nag-uusap.

"She's back at the studio, dear. She said she couldn't come," sagot naman ni Divya sa akin. Once she answered me, she exposed her Indian accent. She's half German and half Indian.

"Oh. I see, let's go guys?" pagyayaya ko. I saw Twittle rolled her eyes, sighed and said, "Hay salamat. Ang dami pa kasing pagpapasikat eh. Akala mo naman kung sino." I rolled my eyes back at her. Bwisit talaga 'tong babaeng 'to.

"Was ist mit dem Mädchen? Ich bemerkte, dass sie geärgert, da Sie Jungs haben sich hier an," Duke whispered at my eyes. Napatawa ako dun sa tanong nya. "Nevermind that girl. Just imagine that she's always on her period," sagot ko na lang. Naglakad na ako sa van na sasakyan namin nina Juan Karlos. I waved at our fans - Ian and I's fans and shippers. I blew them a flying kiss. *What's with that girl? I noticed that she's been so annoyed since you guys got in here.

"Bye Jungs! Bis später. Ich liebe dich!" sigaw ko sa kanila. Nung makasakay na ako sa van at nakaupo na ako sa upuan ko sa loob ng van, I sighed in relief and smiled. "Namiss mo talaga ang Germany noh?" asar ni Stacey sa akin. I chuckled and nodded at her. "Sobra. Kung alam mo lang talaga kung gaano ko 'to namiss," sagot ko naman sa kanya. *Bye guys! See you later. I love you!

"How could you be so confident without make-up?" tanong sa akin ni Stacey. Again, I knitted my eyes in confusion. "Anong ibig mong sabihin?" tanong ko habang kinukuha ko yung cellphone ko. Binuksan ko yung front camera. Oo nga, wala pala talaga akong make-up.

Darren Espanto? My Boss. (Darren Espanto Fanfic) (DEMEF Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon