(Misaki x Kokoro) Nghiêm túc? Vui vẻ?

448 31 4
                                    

Mọi người đều biết rằng Tsurumaki Kokoro luôn là một cô gái vui vẻ, hay cười và đặt biệt rất là năng nổ. Okusawa Misaki được biết đến là cô gái nghiêm túc và hay giúp đỡ mọi người. Các năm nhất không thực sự mong đợi rằng hai người sẽ hòa hợp với nhau. Tất nhiên, một cô gái luôn năng nổ với một cô gái luôn nghiêm túc làm sao mà hợp với nhau được?

Misaki ngồi một mình bên ngoài, ăn trưa. Năm nhất hơi sợ cô. Họ chưa bao giờ tương tác với cô, và bất cứ khi nào một học sinh khác cố gắng tương tác, Misaki chỉ lịch sự xin lỗi.

Một tiếng hét lớn phát ra từ bên kia sân. Các năm nhất mới nhận ra tiếng hét ngay lập tức. Nó thuộc về Kokoro, và họ nhìn chằm chằm khi Kokoro chạy và nhảy về phía Misaki. Họ mong đợi Misaki sẽ rời đi và lịch sự xin lỗi khi Kokoro ngã xuống.

Nhưng họ bị sốc. Misaki thả bữa trưa xuống đất, những mẩu thức ăn rơi ra khi cô nhanh chóng đứng dậy và bắt lấy Kokoro. Suy nghĩ của họ chạy lung tung. Có lẽ Misaki không muốn để một người bạn cùng lớp tự làm mình bị thương? Có lẽ Misaki đã có người khác chăm sóc Kokoro? Ai biết.

Họ quan sát khi Misaki lùi lại một chút để lấy lại thăng bằng, với Kokoro trên tay. Cô đặt Kokoro xuống và họ đang mỉm cười. Misaki nói điều gì đó với Kokoro và Kokoro cười rạng rỡ hơn bình thường. Các năm nhất không thể nghe thấy họ nói gì, Misaki quá im lặng và Kokoro thì thầm một lần.

Chuông reo, lớp học sẽ bắt đầu sớm. Misaki cúi xuống để dọn dẹp mớ hỗn độn của mình và Kokoro chờ đợi. Sau khi xong việc, Misaki nắm lấy tay Kokoro và họ chạy vào tòa nhà.

Các năm nhất bối rối. Hình tượng của họ bị sụp đổ, một người luôn nghiêm túc lại mỉm cười với một người mà họ không bao giờ nghĩ rằng có thể hòa hợp dễ dàng như vậy.

Họ ngạc nhiên hơn vào ngày hôm sau. Misaki và Kokoro đang ngồi cùng nhau trong bữa trưa, cùng với Popipa, Kanon và Chisato. Tất cả bọn họ đều cười, nói chuyện với nhau. Misaki là một người kỳ lạ. Khi Misaki ở một mình, các năm nhất một lần nữa cố gắng tương tác với cô nhưng tất cả đều phản ứng giống nhau. Giọng nói đơn điệu, vẫn mặt bào chữa. Nhưng lần này, Kokoro xuất hiện, làm phiền Misaki để tương tác trở lại.

Mọi thứ diễn ra suôn sẻ, nhưng có một chút lúng túng trong không khí. Kokoro cười rạng rỡ trong khi các năm nhất hỏi Misaki nhiều câu hỏi về cách cô gặp Kokoro.

Misaki bắt đầu từ khi cô lần đầu tiên nhìn thấy Kokoro, đến cách cô bị kéo vào ban nhạc của mình, những khó khăn mà ban nhạc đã trải qua, và cách Kokoro mở ra thế giới của Misaki. Các năm nhất rất ngạc nhiên khi một mối quan hệ như thế này có thể nảy nở. Họ cảm ơn Misaki và nói với cô rằng họ rất thích câu chuyện, sau đó rời đi.

Quay lưng lại với Misaki và Kokoro, Misaki khẽ mỉm cười. Kokoro cố tình chúc mừng Misaki thật to để các năm nhất quay lại và thấy Kokoro đang ôm Misaki. Khi các năm nhất quay lại để tiếp tục bước về phía trước, Misaki cúi xuống hôn Kokoro.

Kokoro chỉ đơn giản là cười khúc khích và hôn lại. Họ đang ở trong thế giới nhỏ bé của riêng mình, và không ai khác có thể làm phiền vì điều này. Ngay cả khi các năm nhất phát hiện ra rằng họ đang có một mối quan hệ dường như rất là khó nói.

[Fanfiction] Đoản Bang Dream! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ