(Ran x Yukina) Nóng [H]

384 17 4
                                    

Mùa hè, mùa mà có ánh nắng của mặt trời và bầu trời bị phủ bởi màu xanh biếc cùng với những mây trắng muốt.

Và ở lớp học, Yukina cảm thấy chán chường, nàng thấy mấy cái bài học mà giáo viên trên bảng giảng thật buồn ngủ. Do vậy nàng biện lời, xin phép giáo viên cho nàng vào phòng y tế để nghỉ ngơi vì không cảm thấy khoẻ và nàng được đồng ý.

Yukina rời khỏi lớp và đi dạo, nàng nhìn, quanh hành lang không có một bóng ai vì đang ở giữa tiết học. Nàng ngân bài hát Roselia rồi bước đi đến sân thượng.

Tới sân thượng, Yukina đóng cửa lại, bỗng nghe một giọng nói quen thuộc mà nàng không muốn gặp.

"Minato-san?"

Yukina phản xạ quay lại hướng giọng nói phát ra, nhìn thấy Ran đang cầm cây bút ở một bên tay với cuốn sổ màu đỏ đặt trên đầu gối và một bên tay khác thì cầm que kem.

"Chị tới đây làm gì?" Ran hỏi.

"Tôi chán nên cúp tiết tới đây, thế còn em ở đây làm gì?"

"Viết lời hát."

"Thế à."

Yuikan tới gần Ran ngồi xuống nhưng giữ một khoảng cách, Ran nhìn vào cuốn sổ mình rồi ngậm que kem trong miệng cắn một miếng, cô lấy bút mà viết những lời hát.

Yukina nhìn vào Ran, nàng thấy đàn em này rất cống hiến hết mình vào âm nhạc, nàng khẽ mỉm cười vì sự chăm chỉ đó, rồi nàng quay lại, ngước lên ngắm bầu trời xanh biếc khi ngân nga những bài hát của Roselia.

Tiếng ve sầu kêu râm ran, những tia nắng chiếu xuống cùng với bầu trời cao trong xanh và sự im lặng không có một tiếng lời giữa hai người vocal.

Yukina bắt đầu cảm thấy nóng, trên người nàng dần đổ mồ hôi xuống khiến áo sơ mi dính vào cơ thể, lộ nên đường cong quyến rũ trên thân người. Và vì nóng quá nên nàng đã cởi cà vạt trước cổ mình rồi cởi hai cúc áo mở ra cho thoáng.

"Nóng quá..."

"Đây."

Ran đưa kem trước mặt nàng trong khi vẫn nhìn cuốn sổ cầm bút ghi, Yukina ngơ ngác.

"Cái này là-"

"Chị không ăn thì say nắng đó, mau ăn cho mát người tí đi, tôi đãi."

Yukina cầm kem trên tay Ran rồi khẽ mỉm cười nói.

"Cảm ơn em."

Rồi nàng mở bao kem ra lấy ăn một miếng, vị vani lạnh lan tỏa trong miệng làm cho nàng thật dễ chịu, nàng cứ thế mà hưởng thức .

Nhưng nàng không hề biết, lời cảm ơn của nàng đã khiến cho Ran bất ngờ rồi quay lại nhìn và... cứng người khi thấy thân người ướt đẫm bởi mồ hôi, lộ ra bộ ngực quyến rũ trên mặt cô, trong khi còn mút cây kem còn lại trên miệng khiến nàng có sự dâm đãng khó mà cô có thể diễn tả.

"..."

"?"

Yukina nhận thấy ánh mắt Ran đang nhìn chằm khi nàng ăn xong.

"Có gì dính vào mặt chị à?"

Yukina hỏi rồi... nàng bị đẩy xuống dưới mặt đất bê tông, tay rơi que kem xuống và nàng bất ngờ, nhìn thẳng thì thấy đôi mắt đỏ hồng của Ran đang nhìn chằm chằm vào mình.

[Fanfiction] Đoản Bang Dream! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ