"Mình hy vọng là mình đang đi đúng hướng..."
Kanon lẩm bẩm khi nàng đi đến gần địa điểm được chỉ định.
"Mình không thể chờ đến lễ hội được."
Hôm nay ban nhạc Hello, Happy World đã quyết định đến một lễ hội mùa hè địa phương để thư giãn sau khi buổi Live thành công và hiện tại Kanon đang mặc một bộ yukata màu xanh nhạt đẹp mắt với những bông hoa màu chàm cho dịp này.
"Kano-chan-senpai, chúng em ở đây nè!"
Kanon quay đầu lại nhìn Hagumi, vẫy tay hào hứng, với Kaoru và Misaki ở đằng xa.
"Oh!"
Nàng vội vã đến bộ ba và dừng lại trước mặt họ.
"Xin lỗi, chị đến trễ à?"
"Không, chị tới đúng giờ đó!" Hagumi trả lời.
"Hagumi-chan, trông em thật dễ thương."
Kanon nói ngọt ngào khi nàng nhìn vào bộ yukata màu cam của Hagumi với những bông hoa hướng dương màu vàng.
"Chị cũng dễ thương lắm!" Hagumi ríu rít lại.
"Em đồng ý, Kanon-san, chị thật là dễ thương." Misaki bình luận.
Khi nghe câu nói của Misaki, má của Kanon nở ra một màu hồng nhạt.
"Cảm ơn em."
Nghe Misaki nói điều đó khiến trái tim nàng rung động một lúc vì một lý do nào đó.
"Cả hai chú mèo con đều rất là dễ thương. Ah, sự dễ thương của cậu đang làm tớ thật choáng váng" Kaoru nói.
"Kaoru-san, Misaki-chan, hai người không mặc quần áo à?"
Kanon quay sang hai người khác không ăn mặc.
"Không, em thấy thoải mái với những gì em đang mặc." Misaki trả lời.
"Không, chỉ cần nhìn thấy hai bạn mặc quần áo là đủ cho tớ rồi." Kaoru trả lời.
"À, các cậu!"
Một giọng nói vui vẻ cất lên và Kanon ngay lập tức biết giọng nói đó thuộc về ai.
Phần còn lại của ban nhạc quay lại khi thấy giọng ca của họ đang lao tới, với một bộ yukata màu đỏ với những vòng xoáy màu vàng, với ba vệ sĩ áo đen của cô đang theo sau.
"Chúng ta đi chứ?" Kokoro nói với đôi mắt rạng ngời.
"Kokoro-sama, chúng tôi hy vọng cô thích lễ hội."
Một trong những vệ sĩ lên tiếng và cô quay sang nhóm.
"Kitazawa-sama, Seta-sama, Matsubara-sama và Okusawa-sama, chúng tôi cũng chân thành hy vọng các cô cũng thích lễ hội này."