(Lisa x Yukina) Hãy ở bên cạnh tớ

454 27 0
                                    

Có những lúc Yukina cảm thấy nàng đang nhìn chằm chằm vào Lisa.

Nó gần như là bản chất thứ hai đối với nàng, khi đôi mắt nàng hướng về phía cô gái tóc nâu, lặng lẽ nhìn người bạn thân nhất của mình khi cô dễ gần, tương tác với các thành viên khác trong Roselia trong buổi tập luyện thông thường của họ trong phòng thu.

Kể từ ngày mà Lisa không thể tham gia tập luyện, suy nghĩ của Yukina đã bị chiếm hữu bởi người bạn thời thơ ấu của nàng. Nàng đã không suy nghĩ nhiều về điều đó trước nhưng sau ngày hôm đó, chiều sâu chính xác về ý nghĩa của sự hiện diện của Lisa ở Roselia cuối cùng cũng chìm vào.

Lisa đã luôn ở bên cạnh với nàng.

Ngay từ khi còn nhỏ, Lisa đã luôn ở đó vì nàng. Cho dù đó là những lúc nàng cảm thấy thế giới sụp đổ với mình, hay nàng vẫn nôn nao về ban nhạc của cha mình, ngay cả trong những lúc hạnh phúc hơn khi họ thường chơi cùng nhau ... Lisa vẫn luôn ở đó, luôn bên cạnh nàng và mỉm cười.

Cô là ngọn hải đăng trong cuộc sống của nàng, dõi theo nàng và hướng dẫn nàng qua nhiều năm.

Cô không bao giờ bỏ cô ngay cả khi gặp khó khăn đi nữa.

Vài ngày trước, khi nàng nhìn vào Lisa, có một cơn đau không thể diễn tả được ở ngực nàng. Nụ cười rạng rỡ của cô bạn thân khi cô nói về một công thức mới mà cô đã nghĩ ra cho bánh quy của mình, cách cô luôn khuyến khích và giúp đỡ những người xung quanh, cách cô trêu chọc hoặc hơi xấu hổ vì những điều bất ngờ nhất.

Yukina thấy mình không thể rời mắt khỏi Lisa. Nàng đã mê mẩn cô, và mỗi lần nàng nhìn thấy cô chơi bass, thì mái tóc mềm mượt của cô tung bay theo gió khi cô nở một nụ cười ngọt ngào có thể làm ấm lên cả trái tim của nàng, ánh mắt xanh lá nhợt nhạt quen thuộc nhảy múa trên đôi mắt nàng gần như khiến trái tim Yukina ngừng đập.

Lisa rất đẹp.

Nhiều đến nỗi đôi khi, thật đau lòng khi nghĩ về cô.

Hầu hết, nàng bắt gặp mình đang nghĩ về Lisa và thậm chí không nhận ra, cô đã mỉm cười như một làn sóng yêu thích thuần khiết trên nàng.

Mặc dù có vẻ ngoài nhưng Yukina biết rằng có những lúc Lisa có thể bất ngờ về chính mình. Nhìn Lisa, người luôn cố gắng hết sức, người thường rất tốt vì điều tốt của cô, và cách đôi mắt xanh của cô sáng lên khi cô gọi tên nàng - Yukina cảm thấy may mắn khi có Lisa bên cạnh.

Thông thường, nàng cảm thấy rằng mình không xứng đáng với Lisa, tuy nhiên, suy nghĩ về việc Lisa không ở gần nàng khiến trái tim nàng đau nhói, bên trong bụng nàng quặn lên một cách khó chịu.

Đối với Yukina, Lisa là một sự tồn tại đặc biệt.

Một người không chỉ không thể thay thế ở Roselia, mà còn không thể thay thế trong trái tim nàng.

[Fanfiction] Đoản Bang Dream! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ