(Ran x Moca) Pháo hoa

325 16 1
                                    

Mitake Ran chưa bao giờ thấy người mà cô yêu lại đẹp đến như vậy.

Một người xinh đẹp đứng trước cô, mặc bộ yukata màu trắng đối xứng với màu chàm xanh lá nhạt, hoa văn với những cành hoa vàng với xanh bao phủ làm nổi bật lên, trên đầu cài lên bông hoa vàng tươi được gắn với ruy băng màu xanh lục. Cái cổ trắng mịn lộ lên và nó rất là gợi cảm.

Nói chung... là nàng rất đẹp, khiến cô lỡ nhịp khi nhìn vào người đang đứng trước cô, Aoba Moca.

"Ran~ Cậu nhìn tớ hơi lâu đấy~ Không lẽ nào~ tớ hớp hồn cậu à...?"

"Im...! Im đi!"

Ran nhanh chóng quay đầu lại, không nhìn vào Moca, khuôn mặt của cô ửng hồng lên, cô không thể xoá đi hình ảnh người cô gái của cô lại xinh đẹp đến nhường nào. Ran lại nhìn vào Moca, người đang mỉm cười hi hi.

"Moca."

"Gì thế~ Ran?"

"Cậu... xinh đẹp lắm."

Hơi thở của Moca khụng lại khi nghe lời khen của Ran, nàng cảm thấy gò má nóng lên, một cảm giác xấu hổ lên trên người nàng, vào lúc này, nàng cố kiếm lời nói đùa để trêu chọc Ran để khỏi bị thấy thì đột nhiên tay nàng bị Ran nắm lấy và kéo đi.

"Chúng ta đi thôi."

"À... ừ..."

Đêm nay là đêm lễ hội được tổ chức cả một vùng thành thị. Cứ tới thời điểm này, thành thị sẽ chìm trong không khí vui vẻ, náo nhiệt. Và rồi, hôm nay, nhóm Afterglow đã cùng nhau tổ chức tới lễ hội để vui chơi.

Ran và Moca tới và gặp các thành viên còn lại của nhóm. Nhưng không ngờ, mới gặp được một chút thì tách rời nhau, cả nhóm vô tình dính phải làn sóng đám đông từ phía sau kéo đi. Nên giờ chỉ còn có hai người.

"Chúng ta bị tách rồi nhỉ~?"

"Ừ, để tớ nhắn tin lại cho mấy cậu ấy."

Ran lấy điện thoại và nhắn tin.

[Himari, giờ cậu đang ở đâu?]

[Tớ không biết nhưng tớ đang với Tomoe Tsugu]

[Vậy à.]

[Ừ! Nên Ran với Moca đi với nhau đi!! Chúng tớ sẽ gặp sau!]

[Fanfiction] Đoản Bang Dream! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ