"Chị."
"Gì vậy, Hina?"
Hina đi vào phòng cô và đưa một cái túi giấy nhỏ ngay trước mắt.
"Cái gì đây?"
"Em đã nhận từ quà Aya-chan đấy."
Cô cầm một túi giấy và kiểm tra bên trong có gì.
"Một thỏi son......?"Cô lấy ra và tháo nắp, nó chỉ giống như một thỏi son bình thường nhưng... sao cô lại ngửi được mùi ngọt ngào trong thỏi son này?
"Là sôcôla đó chị."
"Sôcôla à..."
"Này, chị."
Cô cứ phân tâm bởi thỏi son sôcôla nên không nhận thấy khuôn mặt của Hina đang ở gần.
"G-gì!?"
Cô có hơi ngạc nhiên nên bị nói lắp, không hiểu sao cô cảm thấy có thể nhìn thấy đôi mắt long lanh khi nhìn vào Hina.
"Thỏi son đó, chị có thể son lên em được không?"
"Cái gì?"
"Nếu son lên môi sẽ rất ngọt ngào đấy chị. Cho nên chị son lên em đi."
"Em tự làm đi."
"Ể........! Làm cho em đi mà....."
Hina bĩa môi ra, liền nhìn cô với đôi mắt cún con như bị bỏ rơi, Sayo cảm thấy yếu lòng khi nhìn vào đôi mắt đó, cô không chịu được đành thở dài đồng ý.
"Được rồi... Ngồi xuống đây."
Hina sáng mắt ra, hớn hở ngồi xuống bên cô, Sayo bắt đầu vặn nắp mở, nâng cằm Hina lên và nhẹ nhàng son lên môi.
Sôcôla màu hồng trượt lên trên môi, để lại một chút màu sắc hồng sáng bóng ở trên.
Sayo cảm thấy mình bị thu hút bởi đôi môi của Hina, liền rướn cơ thể của cô và ép môi mình lên môi Hina.
"Um...!!!"
Hina giật mình trước hành động của Sayo và vô thức tạo tiếng rên nhẹ.
Cô tách ra, liếm môi cảm nhận được vị sôcôla ngọt ngào từ môi em gái. Một hương vị màu hồng của hoa anh đào.
"Ngọt."
Sayo nhìn lên em gái mình đang biểu hiện với khuôn mặt có phần ngạc nhiên.
"Chị......"
Khuôn mặt của Hina bắt đầu rạng sáng lên với ánh mắt lấp lánh nhìn vào Sayo.
"Chị! Cái gì boppin quá vậy! Em cũng muốn làm điều đó!"
Hina bất ngờ cầm lấy thỏi son trong tay cô và son lên môi Sayo.
"....."
"Đôi môi của chị hồng và dễ thương quá!"
Hina hôn lên môi Sayo và đưa lưỡi mình liếm lên. Sayo liền nắm lấy áo của Hina ép môi mình sâu hơn để cảm nhận vị sôcôla.
"Ha...ha...chị...ngọt và ngon..."
Hina thở hỗn hển nói. Sayo lại hôn lên môi em và bắt đầu đưa lưỡi vào bên trong miệng.
"Thật là ngọt ngào."
Ý thức của Hina bắt đầu tan chảy trên đôi môi của Sayo. Có lẽ như em sắp bị "ăn" rồi.