(Sayo x Hina) Ghen

463 25 0
                                    

Hina kéo đi để lấy chút không khí, nhưng Sayo nhanh chóng lùi lại, hôn sâu hơn. Em cứ chỉ có thể thở hổn hển trên miệng của chị, hai tay vòng quanh cổ cô. 

"Đợi... Chị-... em, em cần thở." 

Hina cố gắng đẩy Sayo ra xa. Nước mắt nóng hổi rơi xuống má em và em nhìn lên khuôn mặt Sayo cằn nhằn đau đớn. 

Tại sao người chị của em lại khóc và đưa khuôn mặt đớn đau đến vậy?

"Chị yêu em."

Đó là tất cả những gì Sayo nói giữa tiếng nức nở của cô, trước khi ngả người vào ôm lấy em.

Những cơn mưa nụ hôn lại tới ngập vào em, đến mức Hina không chú ý đến bàn tay của cô chuẩn bị cởi cúc áo của mình ra.

"Này, có chuyện gì với chị vậy? Nói cho em biết-"

Sayo mím môi bằng một nụ hôn nóng bỏng, cô vẫn khóc.

"Tại sao Hina? Tại sao?" 

Từ ngữ của cô nghẹn lại trong cổ họng

"Tại sao chị lại cảm thấy đau đến thế khi chị thấy em và Maruyama-san lại thân thiết trên sân khấu?"

Khi nghe lời nói của cô, tâm trí của Hina bắt đầu hiểu ra mọi chuyện. 

Thật ra trong buổi Live của Pastel*Palettes, em và Aya, đã làm những hành động thân mật như một người yêu với nhau. Chisato đã nói với em và Aya là fan hâm mộ bây giờ khá thích HinaAya, và làm điều đó sẽ giúp thu hút được nhiều fan hơn. 

Ý tưởng đó em cảm thấy boppin lan tỏa lên và liền đồng ý ngay, tất nhiên Aya cũng phải đồng ý vì cô cũng cần thu hút fan cho nhóm ban nhạc mình nhưng em không ngờ, nó lại khiến cho Sayo đau đớn đến thế này. 

"Nó chỉ là Yuri service thôi chị." 

Hina nói, hai tay trượt xuống eo Sayo để ôm cô

"Cho em xin lỗi."

Nó chỉ là một lời thì thầm. Sayo vùi mặt vào vai em, nước mắt của cô làm ướt đẫm vai áo em.

"Nó... đau rất nhiều."

Hina nhẹ nhàng vuốt ve màu tóc màu xanh ngọc của cô và áo đồng phục màu nâu của cô.

"Em cũng thấy đau lắm, chị biết không?" 

Sayo nghe lời nói run rẩy, liền nâng đầu lên nhìn vào khuôn mặt người em song sinh của cô.

"Nó thật sự đau. Khi chị ở bên cạnh Lisa-chi chứ không phải em."

Sayo giữ im lặng và Hina kéo chị mình vào một nụ hôn dịu dàng. Và sau đó, Sayo nhìn vào em với ánh mắt tội lỗi.

"Chị xin lỗi em, Hina, vì chị-" 

"Không sao đâu."

Lời nói của Hina cắt lời cô. Tay em nắm lấy tay cô đưa vào ngực em.

"Làm như chị muốn đi, em sẽ đưa hết mọi thứ về em cho chị."

"...Chị có thể?"

"Ừ, chị có thể..."

Từng cúc áo dần được cởi ra, không khí mát lạnh bao quanh làn da trần của em, cô hôn nhẹ vào xương quai xanh nhẹ nhàng, ân cần và rồi vuốt nhẹ trên đầu ngực khiến em phát tiếng rên rỉ.

Sayo ngước mặt lên nhìn em gái của mình, khuôn mặt đỏ ửng, nước mắt trào ra và chỉ kêu cô đằng sau tiếng rít của em. 

Cuộc tấn công nóng bỏng của cô liếm lên làn da của Hina và những ngón tay dài thon thả từ ngực dần dần đi xuống, nhắm vào nơi cấm kỵ đó.

"Chị yêu em, Hina."

Khi tất cả các cảm giác tốt bắt đầu chìm vào người, em không thể kiềm nén những lời phát ra từ miệng em. 

[Fanfiction] Đoản Bang Dream! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ