Vào buổi chiều của kỳ nghỉ, Hina về nhà sau khi hoàn thành xong công việc của Pastel✽Palettes, em tới phòng khách, thấy Sayo đang ngủ trên ghế sofa trong khi tạp chí âm nhạc để ở lòng ngực.
"Thật hiếm khi chị lại ngủ ở đây."
Hina tới gần, nghe một tiếng thở dài nhỏ. Mặt trời dần lặn đi và trời bắt đầu lạnh. Em nhanh chóng lấy tấm chăn bên cạnh và đắp lên người cô.
Khi Hina nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đang ngủ của Sayo, đôi mắt em vô thức chuyển sang đôi môi. Em dường như bị thu hút bởi đôi môi của cô. Vì đôi môi này luôn hôn em.
Tay của em vươn về phía Sayo, nhẹ nhàng đặt ngón tay trỏ lên môi dưới và từ từ vuốt nhẹ lên. Thật là mềm mại và căng mọng, cô đã luôn hôn em với đôi môi này.
Thả ngón tay ra và lần này em đưa khuôn mặt lại gần với khuôn mặt của Sayo, khuôn mặt của cô vẫn còn ngủ, Hina nghĩ mình hôn cũng không sao vì chị của em đang ngủ. Em dần đưa gần khuôn mặt của em tới chị.
"Ưm...?"
Nhưng đúng lúc em gần hôn lên đôi môi mọng dâu này, thì Sayo đã tỉnh dậy. Đôi mắt của Sayo mở nhỏ nhẹ ra khi Hina đã hôn lên cô, trong khi em không biết cô đã tỉnh dậy.
Hina hôn xong, liền tách ra, đột nhiên đầu em bị nắm lấy và kéo xuống, lại hôn Sayo một lần nữa.
"Chị-!"
Trước khi Hina ngạc nhiên bất ngờ nói, Sayo đẩy em xuống sàn, tấm chăn rơi xuống đắp nửa người em, cổ tay bị đè chặt lại bởi tay của Sayo.
"Em khá là hư đấy, dám hôn lén chị đang ngủ à."
Sayo thì thầm lên tai Hina, Hina khẽ run rẩy, cảm thấy mặt đỏ ửng lên. Sayo hôn lên vành tai, dần dần vạch xuống làn da trắng mịn, và rồi cắn nhẹ lên cổ, đánh dấu quyền sở hữu của mình. Hina vặn người và rên rỉ lên, hơi thở trở nên nặng nề, nóng lên.
"Chị...~"
Nghe giọng khẽ run ngọt ngào từ Hina, Sayo cảm thấy ngọn lửa dục vọng trong người mình bùng lên. Cô thả tay em ra, ném cái tấm chăn đang đắp em và luồn tay vào áo Hina vuốt ve, trong khi vẫn hôn, mút lên cổ.
"Hii~~! Đừng!"
Hina cố gằng sức nắm lấy cánh tay Sayo, dừng lại chuyển động của chị mình.
"Bố... mẹ... có thể về... nên..."
Hina cố nói vì hơi thở của em giờ cực kì nặng, khó cho em nói đúng.
"Hôm nay, bố mẹ đi tuần trăng mật, 1 tuần mới về nên không sao."
Sayo liền tách tay em ra, luồn tay vào sau lưng và rồi bật áo lót ra. Cô xoa bóp lên.
"A... ah... chị..."
"Cứ phát tiếng ra đi, đừng kiềm nén, chị muốn giọng dễ thương của em."
Sayo hôn lên môi em khi tay của cô cứ xoa bóp ngực của em. Em rên rỉ lên, sự khoái cảm cứ tấn công, bàn tay của cô thật là thoải mái nhưng đồng thời cũng thật thô bạo. Đầu em không thể nghĩ được gì nhưng có một điều em chắc chắn rằng...
Người chị của em đã bị kích động, và sẽ không tha cho em cho đến khi cô thỏa mãn. Vì vậy, em cần phải chịu đựng về phần này.
Trong đêm đó, tiếng rên rỉ trong phòng khách không ngừng phát lên.