(Hina x Aya) Mùi hương của mưa

350 13 0
                                    

Aya tự hỏi tại sao trời luôn mưa mỗi khi có kịch tính trong cuộc đời cô.

Sau đó, một lần nữa, hầu như luôn luôn có kịch tính. Làm việc trong ngành giải trí đã làm điều đó với bất kỳ ai, ngay cả một ngôi sao nhỏ bé như cô vẫn đang cố gắng tìm kiếm sự tỏa sáng của mình. Cô lại nhắn tin và cắn lưỡi trong một buổi ghi hình thương mại. Và bởi vì cô không thể nói hùng hồn khi nó thực sự được tính, nhân viên thu âm đã phải kiểm tra lại phần của cô nhiều lần, lãng phí những phút quý giá và thử nghiệm những lời tạm bợ mỏng manh. May mắn thay, cô là người cuối cùng ra đi nên khi Chisato tuyên bố rằng cô phải ở một nơi khác, thật đau đớn khi nhìn cô đi. Sẽ là cực hình nếu cô buộc cô gái tóc vàng phải chờ đợi vì sự bất lực của mình. Cô chắc chắn không muốn làm phiền, đặc biệt là với Chisato, người mà cô rất ngưỡng mộ.

Phần còn lại của Pastel * Palettes đã kiên nhẫn với cô và họ chờ đợi mọi chuyện sẽ kết thúc trước khi họ khuyến khích cô thêm nữa. Aya mãi mãi biết ơn vì Maya và Eve là những người tuyệt vời như vậy. Cô không thể hy vọng cho bạn mình tốt hơn. Tuy nhiên, cô ước mình có thể trở nên tốt hơn và là tấm gương sáng mà cô luôn khao khát.

"Mưa thực sự sẽ không ngừng xuống nhỉ, Aya-chan?"

Thành viên cuối cùng của ban nhạc thần tượng nhạc pop của cô huýt sáo khi họ chia sẻ nơi trú ẩn của một trạm xe buýt. 

"Có vẻ như bầu trời biết cậu đang suy sụp. Đó không phải là boppin?"

Hikawa Hina lóe lên nụ cười toe toét với cô, gần như khiến Aya che mắt lại. Cô thực sự không biết làm thế nào mà cô nàng kia có thể duy trì sự lạc quan mọi lúc nhưng hầu hết các ngày cô đều đánh giá cao sự lạc quan của Hina ngay cả khi nó bị đặt sai chỗ.

Như ngày hôm nay.

"Tớ thực sự nên nói chậm hơn."

Aya bĩu môi, nhớ lại những tai nạn trước đây của cô.

"Hmm~ ừ... tớ nghĩ điều đó sẽ giúp ích. Đôi khi cậu quá phấn khích, Aya-chan, nhưng đó là vì cậu là cậu, cậu sẽ không trở thành Aya-chan nếu cậu không làm sai ít nhất một lần!"

Aya thở dài. Cô thực sự nên biết nhiều hơn là mong đợi bất kỳ lời khuyên nghiêm túc nào từ cô nàng guitar.

"Thật là..."

"Hehe, ngay cả cái bĩu môi của cậu cũng dễ thương làm sao~"

Aya ngước nhìn bạn đồng hành của mình.

"Vậy, sao cậu lại ở đây, Hina-chan? Cậu có thường đi xe buýt ở trạm khác à?"

Nụ cười của Hina mờ đi nhưng đôi mắt nàng lại hiện lên một tia sáng ấm áp hơn. 

"Tớ không có! Nhưng sẽ không thú vị nếu về nhà sớm nên tớ nghĩ đi cùng với cậu sẽ rất thú vị!"

[Fanfiction] Đoản Bang Dream! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ