Hina cười khúc khích. Cô chầm chậm lắc lư trên cơ thể đang ngủ của Chisato, tự hỏi liệu nàng có tỉnh dậy không. Thay vào đó, Chisato không cựa quậy sang phải mà lầm bầm những từ khó hiểu và rồi im lặng. Đó là những gì cô đã mong đợi. Ngay từ khi họ bắt đầu ngủ chung giường, Hina đã nhận ra rằng cô gái tóc vàng này là một hòn đá khi nàng ngủ thiếp đi.
"Chisato-chan! Chisato-chan, dậy đi, đã tới giờ dậy rồi. Hãy nhìn xem, mặt trời đang mọc kìa~"
Hina tinh nghịch nói, chọc vào má nàng đang ngủ và tập trung sự chú ý vào khuôn mặt đang ngủ của Chisato trong giây lát. Nàng luôn trông rất xinh đẹp, thoải mái, như thể thực sự hòa bình với thế giới khi nàng đang ngủ. Mái tóc vàng buông xuống gọn gàng, lông mi, đôi môi...
Giấc ngủ chuyển thành bụi khi Chisato bắt đầu cựa quậy. Bàn tay nhỏ nhắn của nàng bắt đầu co giật khi mắt nàng mở ra. Lúc đầu, là thế giới mờ ảo, và sau đó có thể nghe thấy, trong tầm nhìn đầy đủ, và cuối cùng, nàng thở dài, nắm lấy cánh tay của Hina đe dọa.
"Tớ biết chưa đến sáng. Căn phòng hoàn toàn tối, Hina."
Hina cười thầm.
"Tớ biết cậu vẫn ổn khi kêu cậu thức dậy mà! Thôi nào, tớ phải cho cậu thấy các ngôi sao đang toả sáng như thế nào vào thời điểm này."
Cô nói, rồi sau đó nhận ra lời nói trước của Chisato. Cô ngạc nhiên và mỉm cười lên.
"Wa! Cậu vừa gọi tớ là Hina kìa! Hehe, thật vui khi nghe cậu gọi tớ như vậy. Mà cậu vẫn gọi tớ là Hina-chan mặc dù tớ đã bảo cậu gọi tớ là Hina nhiều lần. Nghe có vẻ hay khi cậu vừa nói điều đó, nó khá là kỳ lạ nhưng-"
Chisato đặt tay lên miệng cô gái tóc ngọc lam kia, uể oải ngồi dậy bên giường.
"Hina-chan, chính xác là mấy giờ? Cửa sổ đằng sau cậu hoàn toàn đen tối."
Nàng đưa tay ra khỏi miệng Hina đang lầm bầm nhẹ.
Cô gái tóc màu ngọc lam mỉm cười tự mãn, hất đầu lên.
"Theo tớ thì lúc trước tớ kiểm tra tớ nghĩ sẽ là 2, có thể là 3 giờ sáng? Nó có lẽ gần hơn với 3. À, là 3. Bây giờ là 3 giờ sáng."
Một cái nhìn hoài nghi đánh vào Hina. Rồi cô gái vẫn còn buồn ngủ trợn tròn mắt, nhưng một cách nhẹ nhàng. Một nụ cười thích xuất hiện trên khuôn mặt nàng, với sự thất vọng tan biến. Nàng nói chậm rãi, với Hina nhấp nhô lên xuống bên giường.
"Vậy, chỉ cần cho tớ thấy những ngôi sao mà cậu vừa nói để tớ có thể ngủ. À, và cậu cũng nên quay lại ngủ với tớ luôn."
"Được rồi, được rồi. Đi ra ngoài đi!"
Hina mỉm cười, đưa tay ra để nắm lấy bàn tay đang mở của Chisato, và sau vài phút im lặng, cô gái kia nắm lấy tay cô. Hina nghiêng đầu và mỉm cười đăm chiêu.
"Bàn tay của cậu thật ấm áp, Chisato-chan."
*
"Hôm nay không phải là boppin sao? Hãy nhìn những ngôi sao kìa!"
Hina nói, nắm chặt tay Chisato khi cô xoay quanh mái nhà. Chisato cảm thấy cơ thể mình bị kéo lại khi cô gái tóc ngọc lam nhảy múa xung quanh. Rồi cô dừng lại và nói khẽ.