Yeonjun's POV:
Napabuntong hininga nalang ako nung mabasa ko yung message nila...
Principal's office? Seriously?
"Tara na!!"
Napatingin ako kay Taehyun kasi sya yung kasama ko ngayon dito sa may clinic.
"Saan?"
I asked habang binaba ko yung yelo na nilagay ko sa pasa sa mukha ko nakasalanan nung isang babae na gusto ko na ding sapakin...
"Principal's office bilisan mo na"
Napairap nalang ako sa inasta ni Taehyun, mukhang excited pa siyang na principal's office eh.
"Mukhang excited ka pa ah?"
Sabi ko habang sinusuot yung sapatos ko, tapos sya naman ayun patawa tawa lang...
"Syempre hyung, nakakaexcite kaya lahat ng first time"
Pigilan nyo ko or baka ito pa ang una kong masapak kesa kay Ryujin...
Every first time is really exciting pero ito hindi, principal's office?Means we did something that might cause us a punishment...
And it will also mean deduction points, if ma deduct mga points namin mas mataas ang chance na mahabol grades namin.
At ang pinaka ayoko ay makikita ko mga pagmumukha nung limang bwiset nababae na yun.
Nagmadali nalang akong tumayo at nakasunod naman si Taehyun sakin habang nakangisi...
"Mukhang excited ka din hyung ah?"
I'm really going to hit him, if he doesn't stop...
Hindi na kami nag abalang pumunta pa sa classroom, diretso na kaming pumunta sa principal's office at pagpasok namin naabutan naming yung walo na nakaupo sa magkaharap na upuan.
Magkatabi yung lima habang sa kaharap na upuan naman nakaupo sina Soobin,Beomgyu at Huening Kai, sinenyasan naman kami ni Soobin na umupo nasa tabi nila.
"Ok so mukhang kumpleto na kayo?"
Nakabusangot yung mukha naming lahat nung magsalita na yung principal sa harap naming, at mas lalong napabusangot mukha ko ng makita ko yung babaesa harapan ko.
Walang ni isa man ang sumagot sa tanong ni principal, like halata naman diba na kumpleto na kami? Kailangan ba talagang itanong yun?
YOU ARE READING
Warzone | RYUJUN
ФанфикWe all have our own fights It's how we win them that matters~ . . TXT and ITZY epistolary (Yeonjun and Ryujin main ship)