Ryujin's POV:
It's 4:30 in the morning at nakaupo kami ngayon sa may hagdan malapit sa dorm, napasandal naman ako sa katabi kong pader sabay hikab, excited talaga ako kasi ngayon kami aalis but I really regret not sleeping early eto tuloy ako inaantok ngayon, napuyat kasi ako kakalaro nang five in a row kagabi eh.
"Unnie I'm still sleepy"
Yuna said like a kid and the rest agreed, sinandal naman ni Kai yung ulo ni Yuna sa balikat niya, and the rest of the ships did the same, porket pala katabi nila mga jowa nila hays, yung jowa ko kaya nasaang lupalop na nang mundo ngayon? Sinandal ko nalang ang ulo ko sa pader at napapikit, inaantok pa talaga ako.
I don't know kung gaano ko katagal na napapikit nangmaramdaman ko nalang na may umakbay sakin at dahan dahan niyang sinandal ang ulo ko sa balikat niya, I slowly opened my eyes at napatingin ako sa kung sino ang katabi ko ngayon and what I first saw was Yeonjun's face, he was smiling brightly kaya napangiti na din ako.
"Kawawa naman ang babi ko kapag wala ako"
He said sweetly at hinawakan niya ang kamay ko with his other hand, napatingin naman ako sa mga kasama namin and nakakatawa lang na mga nakatulog na sila, nakita ko na din yung van na gagamitin namin na nakapark sa harap, siya kasi kumuha non dahil siya lang naman may driver's license samin.
"Yang mga barkada mo eh, inagaw na mga barkada ko"
I jokingly said and I heard Yeonjun chuckle, but honestly kahit naman may kanya kanya nang jowa kaming magkakaibigan ay hindi naman nagbago samahan namin, actually mas naging masaya at magulo nga nang dumagdag sila.
"Hayaan mo sila, andito naman ang napakagwapo mong boyfriend para sayo"
Mahina akong tumawa ang taas talaga nang confidence level nang lokong to, but I have to agree na napakagwapo niya, ang swerte ko nga sakanya eh.
"Halika na babi gisingin na natin sila para makaalis na tayo"
He asked at nakakatuwa yung way nang pagtanong niya, he asked in a way na para akong bata, I nodded while he stood up at tinulungan niya kong tumayo, ginising naman namin ang mga kasama namin and nagrereklamo sila, napakamot nalang si Yeonjun sa batok niya siya kasi yung puntirya bakit daw ang tagal niyang bumalik, I tried to hide my smile ang cute niyang tingnan, kawawa naman inaaway nila ang babi ko.
Nung matapos ang sermon section, yung panganay nang grupo ang nasermonan hahaha, nilagay na namin mga gamit namin sa van, si Yeonjun na nagdala nang gamit ko, he's such a gentleman mainggit kayo sakin, charot hahaha.
"Paano sitting arrange---ments?"
Soobin was about to ask pero nakaupo na sila sa loob, Kai and Yuna were sitting at the back and katabi nila si Chaeryeong and Beomgyu, sa may bandang gitna naman Lia unnie and Taehyun were sitting together and Yeji unnie reserved a seat for Soobin, ok by pairs pala.
YOU ARE READING
Warzone | RYUJUN
ФанфикWe all have our own fights It's how we win them that matters~ . . TXT and ITZY epistolary (Yeonjun and Ryujin main ship)