048

384 15 1
                                    


Lia's POV:


New day, and we decided to shake our thoughts away, Yeji is right, when we decided to be friends with them, we should trust them...


And because today is Saturday prente lang kaming nakaupo sa sala, si Chaeryeong nagbabasa ng libro, si Yeji busy na naglalaro, ako naman eto nanonood ng TV habang si Yuna katabi ko at kumakain, but where is Ryujin?


It's already 8 am pero hindi pa siya dumadaan sa paningin ko, maya maya dumating naman na yung lima na mukhang kakagaling lang sa labas...


"Mga noona!"


Masiglang bati ni Kai, I have to admit na napapalapit na din samin to si Kai, malambing siyang bata parang si Yuna lang naman...


"Ey Kai-shi saan kayo galing?"


Tanong ni Yeji kay Kai, kaya ngumiti muna si Kai bago siya sumagot...


"Nagbasketball lang po kami noona doon sa may court"


Aww kaya pala mga pawisan sila, ehem Lia wag kang marupok wag kang titingin sa biceps nila, wag ka pong gumaya kay Ryujin at sa otor :>


"Lia annyeong!"


Pambubulabog sakin ni Taehyun, masyado nanaman tong magulo, lagi naman eh, pero kahit papano matatagalan ko siyang kasama...


"Anong pagkain??"

Tanong ni Soobin kaya naman natawa kami sakanila, matakaw po sila pramis ang lalakas kumain jusko po hahahaha.


Tinuro naman ni Yeji unnie yung mesa, pasalamat sila at naisipan pa naming magluto...


"Ryujin unnie?? San ka po pupunta?"


Yuna suddenly said, Ryujin?? Wait nandito lang siya sa loob ng bahay? Napatingin naman ako sa may pinto ng kwarto niya at kakalabas niya lang, at pormado nakasuot siya nang black dress at naka sneakers astig ng porma niya hahaha, may lakad pa ata to eh.


"Anniversary maknae"


Ryujin answered na may ngiti, habang ako naman napangiti na din, gosh how could I forget about it??


"Ay Ryujin di mo samin pinaalala"


Malungkot na sabi ni Yeji kaya napatango din ako.


"Unnie gusto mo sama kami?"


Tanong naman ni Chae pero umiling lang si Ryujin, at nakatingin lang samin yung lima na mukhang naguguluhan, at si Yeonjun mukhang hindi natutuwa, problema naman neto?


"Sige basta ingat ka ah?"


Sabi ko sakanya at tumango naman siya bago lumabas ng bahay, and Yeonjun went inside his room dala dala yung pagkain niya, hays...


"Uy Yeji may boyfriend na ba si Ryujin?"


Tanong ni Soobin kay Yeji pero hindi sumagot si unnie at ngumiti lang siya...


Kung yun sana edi mas ok, I can't tell them, wala kaming Karapatan eh :<

Warzone | RYUJUNWhere stories live. Discover now