Epilogue

240 7 0
                                    


Ryujin's POV:


After the trip with TXTZY, yep we made a unit hahaha pag magkasama kaming sampu we call us TXTZY pinagsama ang name ng dalawang groups namin, everything was fine and ngayon nagyayaan kami nang squad na magkaraoke, kasama si Samsam at si Yuqi, kaya here we are now waiting for them sa tapat nang gate nang school.


"Sigurado ka ba Ryu na invited kami ni Sam?"


Soobin asked and tumango naman ako, I promised Sam na bago siya bumalik nang America ay maghahang-out kaming we bare bears, and sinabi niya na din na isama ko na daw ang TXT and ITZY since he considered them as friends na din naman.


"Ang aga niyo naman ah?"


Napatingin naman kami sa kakarating lang na sina Samsam and Yuqi, and literal na napanganga ang mga kasama ko nang makita nila na kasama si Yuqi, oh right I haven't told them na nagkabati na kami.


"Sadyang late lang kayo as usual"


Mapang-asar kong sabi kay Samsam while he just continued to make faces, I noticed kung paano ang tahimik ni Yuqi ngayon and she was keeping her distance from us, kaya naman I approached her and hinatak ko siya papalapit sa squad.


"Guys I want you to meet my childhood friend Song Yuqi!"


I exclaimed while Yuqi smiled awkwardly, naguguluhan siyang tiningnan nang ITZY pero agad din naman yung napalitan nang ngiti and niyakap nila isa isa si Yuqi, while TXT on the other hand gave her a smile, and nakita ko na Yuqi was already on the verge of crying and she was trying to stop her tears.


"I just want to say sorry sainyo, I sincerely apologize for all of the things na nagawa ko sainyo noon"


She said and naiiyak na talaga siya so I caressed her back.


"We forgive you na, Si Ryu nga napatawad ka na kami pa kaya?"


Yeji unnie said and the rest agreed, napatawad ko na siya and wala naman talaga akong balak na magtanim nang sama nang loob kahit kanino, because if I've learned on thing is that I shouldn't hold a grudge against anyone dahil pare-parehas lang naman kaming masasaktan kung hindi ko papakawalan ang sama nang loob.


And these past few days nakakatuwang malaman na Yuqi already made some friends in Polaris, that she's happy with her stay and everything's going fine, kung tama ang pagkakaalam ko ay (G)I-DLE ang name nang group of friends niya, and I also found out na may admirer na siya, yung cute na little chick named Seonho? Oh Yes Yoo Seonho.


And since lahat na kami nandito ay pumunta na kami sa may karaoke, and talagang mayamanin ang bestfriend kong si Sam, he rented the biggest room and talagang yung VIP ang pinili, kaya kahit na madami kami ay marami pang space sa karaoke room namin.


"Sino unang kakanta?"


Warzone | RYUJUNWhere stories live. Discover now